Cái này không phải chương mới mà chỉ muốn giải thích chút về tựa đề "Chú ơi, chú làm mẹ con được không?", vì mình thấy nhiều bạn không thích từ "mẹ" trong tựa đề nên mình muốn trình bày một chút về suy nghĩ của bản thân khi quyết định đặt tựa như thế cho bộ truyện của mình.
Theo suy nghĩ của mình thì với một đứa trẻ, những kiến thức cũng như suy nghĩ của chúng thường được gói gọn trong những gì mà chúng đọc được qua sách vở, những gì cha mẹ, người lớn trong nhà, thầy cô giảng dạy. Vì vậy, đối với Jinwoo, suy nghĩ của bé về gia đình là gia đình phải gồm ba và mẹ nên khi gặp những người thuận mắt bé, bé đã hỏi rằng liệu người đó có thể làm "mẹ" của bé được không. Trong tiềm thức của Jinwoo, gia đình của bé đã có ba Jinhyuk và bé chỉ cần tìm thêm một người "mẹ" để hoàn thiện gia đình của mình nên mình mới giữ nguyên cụm "làm mẹ con được không?" trong câu hỏi Jinwoo để thể hiện được suy nghĩ cũng như niềm mong muốn được có một gia đình trọn vẹn.
Mình biết đây chỉ là suy nghĩ của cá nhân mình và mình không thể bắt mọi người đều phải có suy nghĩ giống mình nên mình viết ở đây chỉ muốn giải thích cho các bạn lí do tại sao mình lại dùng từ "mẹ". Mình biết có thể nhiều bạn khi nhìn trong tựa đề có từ "mẹ" đã cảm thấy khó chịu, không thích và quyết định không đọc truyện của mình nhưng mình chỉ muốn nói ở đây là mình đặt như vậy là vì muốn thể hiện được nội dung của câu chuyện, không phải vì Jinwoo đặt câu hỏi như thế với Wooseok nên Jinhyuk cùng Wooseok mới gặp được nhau sao? Và dù trong câu hỏi gọi là "mẹ" thì không phải đến khi ba người về chung một nhà thì Jinwoo vẫn sẽ gọi Wooseok là ba nhỏ sao, trong phần giới thiệu mình đã viết vậy mà.
Viết đến đây thôi vì mình đã nói hết những suy nghĩ của bản thân rồi. Mong mấy bạn đọc xong sẽ hiểu được tại sao mình lại đặt tựa đề như vậy. Cám ơn mọi người đã dành thời gian đọc những suy nghĩ của mình.
P/s:
Mặc dù là bài giải thích nhưng vẫn sẽ có những lời nhắn gửi đầy yêu thương của tác giả nha :))
Nói thật thì mình chưa yêu bao giờ nên việc miêu tả được cảm xúc, tâm lí của hai bạn trẻ có chút khó khăn nhưng mình vẫn đang cố gắng hoàn thiện chương mới, có thể sẽ tốn chút thời gian nhưng mấy bạn đừng lo, khi nào mình viết và chỉnh sửa hoàn tất thì sẽ lập tức đăng chương mới cho mọi người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[WeiShin] Chú ơi, chú làm mẹ con được không?
FanfictionXin chào mọi người a ~ Tớ là Lee Jinwoo, năm nay 5 tuổi. Hôm nay, tớ muốn kể cho mọi người nghe một câu chuyện với nội dung là quá trình theo đuổi đầy gian nan, bi tráng của ba lớn Lee Jinhyuk và cuối cùng đã thành công ôm được ba nhỏ Kim Wooseok c...