Claire:
"Saan mo ba ako dadalahin Maria!" Kanina pa kaming palalad lakad saloob nang campus. Hindi ko mawari sa babaeng ito at matapos ang klase namin ay agad nya akong hinila papunta sa likod nang campus.
"S-saglit lang claire!" Sabi nga sabay hinihingal na huminto.
"Buti naman at naisipan mong huminto! Yung totoo, saan ka pinaglihi nang mama mo!? Sa kabayo!?" Dahil sa totoo lang napaka bilis nyang tumabo.
"N-nakita ko.." Hinihingal syang tumingin saakin at ako naman 'tong parang tanga na nag aantay nang susunkd nyang sasabihin. "S-si kuya!" Sigaw nya kaya naman nagulat ako at binatukan sya. "A-aray! Langya naman claire!" Sabi nya sabay pout.
"H'wag kang mag pout 'di bagay sayo. Tsaka ano bang problema kung andyan ang kuya mo e kapatid mo yun." Sabi ko at umupo sa bench. Hindi ko talaga maintindihan ang babaeng 'to takot na takot makita ang kadugo nya.
"E-eh ano kasi claire, natatandaan mo ba nung nagpa- party si kuya sa bahay? Tapos andon yung gf nyang suso." Sabi nya kaya naman inalala kong nabuti ang sinasabi nyang party.
"Oh ano naman?" Sabi ko at napairap sya sakin. Kinaganda ba nya yun?
"You know how much I hate his girlfriend, kaya naman gumawa ako nang way para magbreak sila." Hindi na ako nagulat dahil hindi naman ito unang beses na nangyare ito. "Ano naman ginawa mo?" Sabi ko, naluluha syang tumingin sakin. "Nilagyan ko nang Viagra yung drinks nya tapos ayun biglang nag init ang gaga. Nagang bang sa bahay namin tapos ngayon ay preggy na ang gaga." Nagulat ako sa sinabi nya.
"Tangina Maria naisip mo yun?! Hindi talaga bagay ang maria na pangala mo! Tsk!" Sabi ko.
"Ano ka ba! Maging maayos ka namang kausap! Ngayon hinahanap ako ni kuya dahil naisip nya na ako ang may gawa non. Please pagtakpan moko!" Sabi nya, i knew it! Matitiis ko ba naman 'to?
"Ok, fine! Basta last na 'to ha? Kung may balak kang pumuntang impyerno please lang ikaw nalang mag isa at huwag mo na akong isama." Sabi ko kaya agad nya akong niyakap at nagpasalamat naman sya agad.
"Relax, wala pa akong ginagawa. Nag pasalamat ka agad dyan malay mo ilaglag pa kita. Tsk" Sabi ko kahit joke lang naman 'yon.
I'm a certified bitch pero hindi ako plastic na manlalaglag ng frenny. I know mali ang kunsintihin sya pero hindi naman ako nagsasawang pagsabihan sya.
--
Matapos ang pag uusap namin nang kuya ni maria ay agad din akong nagpunta sa parking lot. Pasakay na ako sa kotse ko nang biglang may humila sa akin papasok sa isa pang kotse.
"H-hmmp! H-hm---" Hindi ko na naituloy ang pag pupumiglas ko dahil sa nakita ko si Sir Gavin na syang humila saakin papasok sa kotse nya.
"Si-"
"Gavin na lang, pag tayo lang dalawa its okay to call me gavin. Or babe if you want to." Sabay kindat nya saakin. My G! May usapan nga pala kami nitong gwapong nilalang na 'to.
"Bakit mo naman ako hinila bigla akala ko kung sino na eh!" Sabi ko tapos kunwareng nagtatampo.
Sige lang claire, landi pa baka pag pinatulan ka nyan ay iiyak iyak ka. Sabi nang utak ko, napaismir naman ako sa nasabi nang utak ko. Gosh! Nababaliw na ba ako at kinakausap ko ang sarili ko sa isip ko?
"Hey, malalim ata iniisip mo ah?" Sabi ni gavin, nang aakit ba sya o ano?
Kalma pepe, may gf yan. Sabi ko pa, ewan ko kung bakit naging ganito ako kapusok sa lalaking ito. Alam ko namang mali pero why not hindi ba? Sabi nga nila masarap ang bawal so be it!
Biglang may tumawag sa kanya, nakita ko naman ang nakarehistrong pangalan doon. Nathalie. So yun pala ang pangalan ng gf nya, tumahimik ako dahil akala ko ay sasagutin nya pero nagulat ako nang i-off nya ang phone nya.
Tumingin sya saakin at ngumiti. "Bakit hindi mo sinagot?" Sabi ko. "Mas importante ka" Maikling sabi nya, hindi ko alam kung kikiligin na ba ako pero yung kepyas ko kanina pang kinikilig, punyeta.
Sinimulan nya akong halikan, kaya naman hindi ako nagpatalo. Hinalikan ko din sya at kumandong sa kanya na nasa driver seat. Dahil sa nakapalda ako ay ramdam ko ang pututoy nya na nakatusok sa mani ko.
"Uhm" Rinig kong ungol nya nang idiin ko ang kepyas ko sa pututoy nya.
Agad nyang tinanggal ang pagka kabotones nang uniform ko habang hindi pa humihiwalay sa paghalik saakin. Wow! Paano nya nagawa iyon!? Napaitlag ako dahil sa may nakita akong estudyanteng papalapit aalis na sana ako sa pagkakaupo ko nang hilahin nya pa ako lalo.
"Where are you going?" Malambing na sabi nya. "May mga estudyante baka bakita tayo" Sabi ko, tumawa sya nang mahina sabay tanggal nang pagkaka hook ng bra ko. Kaya naman tumambad sa kanya ang malaki kong dyoga.
"G-gavin! Malapit na si-" Hindi ko na natuloy ang sasabihin ko dahil siniil nya nang halik ang dede ko. Para syang sanggol na gutom sa dede ah. "Chill. Tinted ang kotse ko, walang makakakita saatin. " Sabi nya at hinalikan agad ako sa labi.
Tuluyan kong hinubad ang uniporme ko at hinayaan syang dumede saakin. Sinandal nya ako sa manibela at panay ang halik sa leeg at dede ko.
Hindi ko alam ang idedescribe kong salita sa nararamdaman ko ngayon. Dahil sa sobrang sarap at parang gusto kong itry ang bagay na yon. Yung ala nyo na!
Oo! Try! Ganito ako kalandi pero duh! Virgin pa ako at si gavin ang kauna unahang lalaking nahawakan ang katawan ko.
"Wait, mas maganda kung sa bahay ko tayo." Sabi nya at agad inistart ang kotse nya. Hindi na ako umalis sa pagkakandong sa kanya.
Ilang minuto ang lumipas at narating namin ang bahay nya. "Teka, baka may kasama ka sa bahay nyo?" Sabi ko baka mamaya ay may makakita saamin.
"Mag isa lang ako, we're safe." Sabi nya sabay kindat. Pagkapasok namin sa gate agad din yong nagsara at iginarahe na nya ang kotse nya. Hindi na ako nag abala pang mag damit dahil sabi nya wag na daw.
Buhat nya akong ipinasok sa bahay nya at nasa pintuan palang kami ay siniil nya na ako nang halik.
"G-gavin-" Impit kong ungol habang nilalamas nya ang dede ko. Nakayapos ang hita ko sa kanya at binitbit nya ako paakyat sa second floor. Walang ano anoy nakaramdam ako nang malambot sa likod ko. Ambilis naman namin nasa kwarto na agad kami.
--
Kimlyshane22
BINABASA MO ANG
Affair 1: My Hot Teacher [SPG]✔️
RomanceAs of December 23, 2019 Ranking #1 in Ugh #2 in Harder #17 in Hot Making you Horny and making you smile are my two favourite things. -- Claire Devon