Affair 3

38.9K 528 101
                                    


Gavin:

"Good Day po" Magalang kong sabi sa mga co-teachers ko. Bago pa lamang ako dito sa Academy kaya medyo nangangapa ako. Gusto ko din maging good shot dahil sa isang dahilan.

Ilang minuto ang lumipas at nagsimula ang meeting. Wala namang masyadong mahahalagang nabanggit bukod sa pagkakaroon nang intramurals sa susunod na buwan.

"Sir, san mo balak kumain?" Tanong saakin nang isang co-teacher ko nababae.

Sa tingin ko ay nasa 20's palang din sya. Ngumiti ako, "Makikipag kita ako sa kaibigan ko e" Sabi ko  halata sa mukha nya ang pagkadismaya. Hindi ko naman sya type kaya naman umalis nadin ako agad.

Pumunta ako sa sinabing meet up namin ng barkada kong teacher din pero sa ibang school sya nag tuturo.

Nakita ko sya na nag iintay kaya agad akong lumapit sa kanya. "Bro! Tagal ah" Sabi nya at may nakakalokong ngiti sa labi. Napailing nalang ako.

"Ano? Nakita mo ba?" Tanong nya. Tumango lang ako at umupo sa harap nya. "So pano na? Anong next move mo? Pano si nathalie?" Sunod sunod na tanong nya.

"Alam mo namang pampalipas lang yung samin ni nathalie. Ngayon na nahanap ko na sya, balak ko nang hiwalayan 'yon" Sabi ko patungkol ka nathalie na halos isang taon ko ding naging kasintahan.

"Wow! Parang hindi minahal si nathalie ah." Sabay nakakalokong tawa ang pinakawalan nya. "Gago, napakaboring kaya nya. Walang thrill" Sabi ko sabay kain nang inorder nya. Nagusap pa kami at pagkatapos ay nag paalam na akong babalik na sa school.

--

"Sir?" Tawag nang isang estudyante sa labas ng faculty. Eksakto naman na ako lang ang nasa faculty ngayon dahil napaaga ata ang dating ko.

"Pasok" Sabi ko, nagulat ako sa nakita ko. "Ikaw pala claire" Sabi ko sabay ngisi.

Marahan syang lumapit na nagbigay saakin ng tensyon kaya napalunok ako nang bahagya pagkatapos ay parang nag slow motion ang lahat. Parang nang aakit syang lumalapit saakin at wala akong magawa kundi ang mapalunok lang.

Napasandal ako sa upuan ko. "Ito nga po pala ang folder namin. Kailangan nyo daw po ito." Sabi nya, ilalapag nya sana sa mesa nang naglaglagan ito. Kaya agad syang tumungo para limutin iyon na kinagulat ko dahil bumungad saakin ang naglalakihan nyang dede.

Pinagpapawisan ako at hindi ko maalis ang tingin ko sa dibdib nya. Fuck! Ang hot nya. Nalimot na nya lahat atsaka tumabi saakin para iabot iyon. Hindi ko alam kung sinadya nyang idagil sa tuhod ko ang pagkababae nya o hindi nya 'yon pansin. Nag init ako.

"U-uhh claire?" Tanong ko na agad sa kanya. Tumingin sya pagkatapo ay lumapit saakin.

"Sir paturo naman po nang lesson nyo" Sabi nya, agad syang ngumiti pagkatapos ay bahagyang humuko kaya naman nakita mo ang malalaki nyang cleavage.

"Sige upo ka dito" Sabi ko sabay alok nang upuan sa bandang kanan ko. Agad naman syang umupo doon at walang ano anoy lumapit saakin na kinadagil naman nang boobs nya.

"Sorry sir" Sabi nya nang nahihiya. Napangisi nalang ako, gusto nya makipaglaro ha.

"Ano ba gusto mong matutunan?" Sa totoo lang double meaning yon pero dahil sa medyo inosente ata 'to pero parang hindi naman.

"A-ahm ano kasi sir" Sabi nya, hinawakan ko ang hita nya. Nagulat sya sa ginawa ko. Akala ko sisigaw sya kaya tatanggalin ko na sana pero hinawakan nya lang yon at mas pinasok sa palda nya.

Pakiramdam ko namula ang tenga ko sa ginasa nya. Seriously, nasa faculty kami at anytime pwedeng may pumasok na teachers. "Halika dito" Sabah turo ko sa lap ko at ngisi. Tumawa naman sya nang mahina at agad na kumandong saakin. Bale nakaupo sya sa lap ko habang nakaharap sya sa table.

Binabasa ko yung lesson habang gumagala ang kamay ko sa ibabang parte nang katawan nya. "U-ugh sir, ito po ba ituturo mo bukas?" Tanong nya, ang ungol nya ay nagsisilbing musika sa tenga ko.

Sumandal sya saakin at bahagyang nakaliyad. Ibinuka ko pa nang kaunti ang hita nya para maipasok ko ang kamay ko sa panty nya. "Hindi ka nag so-short?" Tanong ko, pano nalang kung silipan sya ng kaklase nya.

"Hinubad ko nung pumunta ako dito" Sabay hagikhik nya. "Naughty" Sabi ko nalang.

Ipinasok ko ang isang daliri ko sa pagkababae nya. "Ugh sir" Rinig kong sabi nya, nilabas masok ko ito. "Basang basa kana babe" Sabi ko sabay halik sa leeg nya. Grabe ang sikip nang puke nya. Dinoble ko ang daliri at napaidtad sya. Natawa naman ako dahil kitang kita ko ang pamumula nang mukha nya.

"Mag tatime na, punta kana sa room. Kita tayo mamaya?" Tanong ko.

"Sure sir gavin" Sabi nya sabay halik saakin. Hinalikan ko din sya at nilamas ang dede nya.

"From now on akin kana, kung hindi ibabagsak kita." Pabiro kong sabi. Tumawa lang sya at hinawakan ang pututoy ko. "Edi dapat akin lang din ito sir." Sabi nya napatawa nalang din ako.

Inayos na nya ang sarili nya sabi ko din ay mag short sya at baka may manilip sa kanya. Pagkaalis nya ay sakto namang dating nung babeng co-teacher ko na nagtanong sakin kanina.

"Bakit nandito si claire?" Wow kilalang kilala sya dito ha.

"Dinala nya itong mga folder para sa activity nila bukas" Sabay ngiti ko.

Muntik na sana kami kung hindi ko pa sya napaalis. Mukha namang naniwala ito at hindi na muling nag tanong.

Hinahanap lang kita ngayon ay ikaw pa mismo ang lumapit saakin. Mukhang pati tadhana ay nakikisabay saatin. Sabi ko sa isip ko at inayos na ang gamit ko para sa susunod na klase ko.

Mas excited pa akong umuwi kaysa sa mag turo tsk. Napailing nalang ako sa naisip ko.

--
Kimlyshane22

Affair 1: My Hot Teacher [SPG]✔️Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon