Affair 11

23.8K 324 11
                                    

Claire:

Advantages and Disadvantages of a partnership

A partnership offers certain advantages over a sole proprietorship and a corporation . It-- hindi ko na natuloy ang binabasa ko dahil sa pag bukas ng pintuan ng kwarto ko. "Claire?" Si mom pala.

"Why?" Sabi ko tapos tiningnan ko uli yung libro ko.

"Aalis na uli kami ng dad mo-"

"Take care" Hindi ko na siya pinatapos pa. I don't care kung sabihan niyo akong bastos na anak o kung ano pa. Hindi nyo naman nararamdaman yung nararamdaman ko.

May kaniya kaniya tayong pinag dadaanan, at husgahan ako base sa nakikita niyo ay hindi makabuluhan.

"Clair--"

"Nag aaral pa ako" Sabi ko, hindi naba sila nasanay na ganito ako? Darting sila na parang wala lang, tapos magpapaalam kung kelan aalis na sila?

Narinig ko ang pagsara ng pinto. See? Hindi na siya nag pumilit? Why do I even care? 'Cause she's my mom?

Isinara ko na ang libro dahil wala na akong gana na mag aral pa. Nagbukas na lamang ako ng laptop at nag online.

Maria
Girllll!!!!!!!

Binasa ko ang chat saakin ni maria, girl lang ito kaya hindi ko na lamang pinansin pa.

•Maria
× Hinahanap ka kanina ni sir gavin!

× Grabe ka girl! Haba ng bulbol? Bakit ikaw lagi ang hanap ng mga teacher?

Sabi niya pa kaya naman naagaw nito ang atensyon ko. Bakit kaya ako hanap ni sir?

Claire
× bakit daw ako hanap?

× anong sabi mo kay sir?

Sunod sunod kong sabi sa kaniya.

Maria is typing...

Ang tagal naman ng bruhang 'to na mag type bwiset. Dinaig pa ang nak de-keypad. Teka, bakit ba ko atat na atat malaman ang dahilan kung bakit ako hinahanap ni sir?

•Maria
× sabi ko wala ka, anyway i have to go.....

Tapos nakita kong hindi na siya online. Tsk, nakakainis mag kekwento ng kulang. Nag scroll na lamang ako sa aking newsfeed. Puros mga walang kakwenta kwenta lamang ang nakikita ko. Mag a-out na sana ako ng tumunog ang messenger, may isang nitification iyon. Dali dali kong tiningnan kung sino ang na chat.

Gavin Alfonso

Waahhh! Bakit kaya niya ako chinat? Dahil ba sa hindi niya ko nakita sa school? Anyway, bakit ba ako matatakot e ano naman kung hindi niya ako nakita.

Binuksan ko ang message niya. Nanlaki ang mata ko dahil sa nabasa ko.

Gavin
×Where are you? Sinong kinita mo kanina?

Yan ang chat niya, hindi pa ako nakakapag type ng muli siyang mag chat.

Gavin
Hey! Don't you dare to seen my message Ms. Devon.

Galit na galit? Nagtatype na ako, siguro'y si maria ang nag sabi kay sir na may kikitain ako. Siya lang naman ang pinagsasabihan ko napakadaldal talaga.

Claire
Home

Maikling reply ko, feeling ko talaga ang sarap asarin ni gavin ngayon. Feel na feel ko ang katalandian ko bwahahahaha eh bakit ba sa gusto kong maging pabebe ngayon e. Nagtatype na siya kaya kinuha ko muna yung unan ko at isinakla sa aking hita. Tapos naimagine ko na si gavin yon.

Gaaashhhhhhhhhhhhhhh!!!!!

Bakit ba pati unan minamanyak ko na. Dali dali ko din inalis ang unan sa pagitan ng hita ko at umupo nalamang ng ayos.

Gavin
Teasing me? Well wait for me babe....

Tapos nag out na sya, luhhh galit agad? At dahil nag out na sya edi nag out na din ako. Itinago ko na ang laptop ko, humiga ako sa kama ko at tumingin sa kisame.

Naalala ko na ako lang mag isa sa bahay, sanay naman ako kaya bakit pa ako maninibago diba? Pinag bakasyon ko muna si manang at ang ibang maids namin dahil sa gusto ko muna masolo ang bahay kahit na alam kong kahit andito sila solo naman talaga ako.

Ilang minuto pa ang lumipas nh mapag desisyonan kong magbabad sa bathtub.

Ding donggg

Tunog ng doorbell.

Sino naman kaya ang may balak na bumisita sa akin ng ganitong oras? Sa pagkakaalam ko ay busy si maria kaya naman malabong maging siya ito.

Kumuha ako ng bathrobe at isinaplot iyon sa aking katawan. Bumaba ako at dali daling binuksan ang pintuan dahil sa may balak atang sirain nong taong nasa sa labas ang door bell namin.

Shit! Hindi makapag hintay!? Atat na atat!? Ngayon lang ba siya nakapindot ng doorbell!?

Nasa isip ko habang binubuksan ang pinto.

O_O

Ganyan siguro kalaki ang mata ko sa oras na ito ng makita ko kung sino ang taong nasa labas ng bahay namin.

"Sir Gav--" hindi ko na natapos ang sasabihin ko dahil sa sinunggaban niya agad ako ng halik.

Pumasok siya sa bahay at inilock ang pinto. Habang magkalapat parin ang aming mga labi. Paano niya iyon nagawa ng ganoon kabilis? Well wala na akong pakialam buti na lamang at walang tao sa bahay.

Hindi ko namalayan na nasa kwarto na pala kami. Kwarto nina mama to be exact kaya naman napa pause ako sa pag tugon sa halik niya.

"Why?" Tanong niya hahang naka kunot ang noo.

"Wag tayo dito, kwarto to nina mama" sabi ko. Ngumisi lang siya at hinalikan agad ako.

Naramdaman ko ang pag lutang ko at ang sunod kong naramdaman ay ang malambot sa aking likuran. Nasa kwarto ko na kami.

--
Kimlyshane22

Affair 1: My Hot Teacher [SPG]✔️Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon