Claire:Pag uwi ko sa bahay ay agad kong nadatnan sina mommy ay daddy, kailan pa sila nakauwi galing business trip? Well, mukhang wala silang balak na pansinin ako kaya nag deretso nalang ako sa kwarto ko. Ganyan naman sila e, umuwi nga pero parang wala lang din naman tsk. Kahit saan sila mag punta laging nakabuntot ang mga paper works nila na sandamakmak. Alam kong para din yun sakin, sa kinabukasan ko pero duh! Maaalagaan ba ako ng pera nila? Mamahalin ba ako nun? Ni minsan hindi man lang kami nakalabas para mag family date. Hindi ko na nga alam kung family pa ba kami o belong pa ba ako sa pamilyang 'to pra kasing mas anak na nila yung trabaho nila.
"Claire kain kana, nag handa na ako ng pagkain mo." Sabi ni manang, nakasunod na pala siya saakin dito sa kwarto ko. Close kami ni manang dahil parang siya narin ang tumayong nanay ko.
"Busog pa po ako manang" sabi ko sabay upo sa kama at iniitsa ang gamit ko kung saan. Wala akong ganang kumain bakit? Dahil sa haba haba ng lamesa namin at sa daming ihahayin doon ay wala naman akong makakasamang kumain. As usual busy sila sa mga trabaho nila kaya kahit pagkain hindi man lang ako masabayan.
Siguro kaya naging ganito din ako kapasaway. Pero hindi ko sila sinisisi na naging ganito ako. Desisyon kong maging ganito at ginusto ko ito.
"Iha, ang isipin mo'y para rin iyon saiyo" sabi ni manang sabay tapik sa balikat ko.
"Yun nga po ang iniisip ko" sabi ko nalang, nagpaalam na siyang bababa para asikasuhin ang iba pa niyang gawain.
—
"Claire?"
"Claire?"
"Claire?"
Paulit ulit na may natawag saakin diko alam kung sino dahil ini lock ko na ang pinto. "Claire, open the door i have something to tell you" sabi niya pa, kinusot kusot ko ang mata ko at marahang bumangon sa kama.
Diko namalayang nakatulog na pala ako. Tiningnan ko ang oras at mag 10:30 na sino ba namang matinong mang gigising ng ganoong oras?
"What!" Iritado kong sabi nung nabuksan ko ang pinto. "Yay!!! Kuya kurt!" Sabi ko tapos niyakap ko si kuya kurt, pinsan ko siya at super duper close kami.
Halos ilang years din siyang hindi umuwi ng pilipinas dahil sa US siya nag stay para sa pag aaral niya. "Sinisigawan mo na ba ang kuya mo?" Sabay pout niya.
"No. Im sorry, kasi naman anong oras na kuya!" Sabi ko.
"Anyway, gusto ko lang sabihin na ang pogi ko. Bye" sabay alis niya. Hindi ko alam kung maiinis pa ba ako o ano. Dahil alam ko naman na dati pa syang ganun, close nga kasi kami kaya naman alam namin kung papaano iinisin ang isat isa.
"Kuya kurt!" Sigaw ko kaya naman nabulabog ang masasayang araw ko dahil sa sermon na naabot ko.
Psh.
"Claire! For Gods sake! Babae ka ba at kung makasigaw ka ay para kang tambay sa kanto" galit na sigaw ni mom napirap nalang ako.
"K. K." Buti pa pag kakamali ko napapansin nila.
Pumasok na din agad siya sa office niya para sa trabaho niya. Nag martsa nalang ako pabalik sa kwarto ko at nag open ng facebook. Nakita ko agad ang 99+ na Friend Request kaya naman yun ang una kong tiningnan.
Una kong nabasa ang pangalan ni sir gavin. Teka nga accept ko ba o ano? Baka naman isipin niya nag papabebe ako kung hindi ko iaaccept.
Friend Request
> Gavin Alfonso
Accept DeleteAccept
—
Ting
•Gavin Alfonso
Good Evening, Beautiful💓Claire Devon
Good Eve Sir GavinGavin Alfonso
Sir?Napangiti ako dahil alam kong naaasar na siya sa pagtawag ko ng sir sa kaniya.
Claire Devon
Yes, sir may kailangan po ba kayo?Natatawa ako habang nagtatype. Ewan ko pero gumagaan ang pakiramdam ko nung nakausap ko siya. Stress reliever ba.
Gavin Alfonso
Isa pang sir at pupuntahan kita diyan sa inyo. 😜😏
Claire Devon
Sir
Sir
Sir
Sir
SirClaire Devon
As if alam mo bahay namin 😛😝Gavin Alfonso
Of course I know.
H'wag mo akong subukan Claire Devon😛
Matulog kana gabi na, good night babe❤️Hindi na ako nag reply, hindi ko alam kung kikiligin ba ako o ano. Ayokong umasa ano! Baka mamaya mahopia ako. Well, hindi naman masamang umasa. Nag online uli ako at nag type.
Claire Devon
Good night gavin ❤️Hindi ko na inantay pa ang reply niya at nag out na hindi ko alam kung anong iisipin niya sa papuso ko. Landi lang claire?
Kinikilig ang kepyas ko, shit! Relax pepe nakakarami kana kay sir. Tapos napangiti ako na parang ewan, alam kong mali pero pinagpapatuloy ko parin. Bahala nasi batman, basta susundin ko muna kung saan ako masaya. At masaya ako kay sir, masaya ako sa teacher ko.
Unti unti akong nahuhulog kay sir, alam kong mali pero pano ba pigilin? Papaano ba umiwas sa bugso ng damdamin. At syempre sa init narin ng katawan.
Sabihan nyoko ng malandi kung malinis kayo! I judge nyoko kung kayo ay perpekto. Well, wala naman akong pakialam sa sasabihin niyo dahil hindi naman ako mamamatay ng dahil dyan. Itinago ko na ang laptop ko at nahiga na sa kama.
—
Kimlyshane22
BINABASA MO ANG
Affair 1: My Hot Teacher [SPG]✔️
RomantikAs of December 23, 2019 Ranking #1 in Ugh #2 in Harder #17 in Hot Making you Horny and making you smile are my two favourite things. -- Claire Devon