Claire :Matapos makalapit nung lalaki saamin at agad din naman na nagpaalam si kuya para mag cr kuno.
If I know, aalis na siya ng tuluyan para sa date na sinasabi niya.
"Jared, ikaw na bahala sa bebegurl ko ha!" Sabi ni kuya.
"Sure" maikling sabi nung jared habang nakatingin sakin.
"I have to go, lalabas na ang ihi ko e" walang pakundangan na saad ni kuya. Napangiwi ako, really? Kailangan pa bang sabihin yun.
Tuluyan ng umalis si kuya, nanaig ang katahimikan sa aming dalawa. He's handsome, para nga siyang artista or model. Maputi siya, matangkad, may matangos na ilong, makapal ang kilay at may mahahabang pilik. Para siyang buhay na manika kumbaga.
"Hey, baka matunaw ako niyan." Tapos tumawa siya ng mahina. Shocks! Ang sexy naman ng pagtawa niya.
Napaiwas ako ng tingin. Ganun ba ako ka halata na pinag mamasdan ko siya?
"Uhmm, so you are kurt's-"
Pinigilan ko na ang susunod niyang sasabihin really ganito niya ako kakausapin sa date namin kuno?
"Pinsan niya ako."
Sabi ko, napailing siya at nag order. Dahil sa wala na kaming mapag usapan mas mabuti na kumain nalamang kami.
Much better kesa mag titigan kami. "Anyways, I'm jared" tapos inihaya niya ang kamay niya saakin.
Tinanggap ko iyon. "Claire" maikli kong sabi tapos nginitian siya.
"Nag aaral ka pa ba?" Sabi ko ako na lang gagawa ng pag uusapan namin.
Para naman hindi masayang itong dress ko ano!
"Yup! Same school of yours" sabi nito kaya agad akong napakunot ang noo.
"Really? Bakit hindi man lang kita nakikita sa school." Sabi ko.
"Silly. Malawak ang school, and nagkakasalubong tayo but you never notice me because you're too busy." Sabi pa nito tumango tango naman ako.
"Also, I never heard your name. Paano kayo nagka kilala ni kuya?" Sabi ko.
Sumubo muna siya ng slice ng cake bago tumingin saakin at nagsalita.
"Nagka laban kami sa basketball tapos ayun nagkaroon ng bonding with my team and his team. Tapos simula noon naging close friend na kami."
"Kasali ka ba sa basketball team sa school?"
"Yup, but i prefer not to go to the practice." Sabi nito
"Why?"
"Pahinga muna, you know lately we've been too busy kaya naghahabol kami sa pagkuha ng subject namin. Not all the prof are nice to consider us excuse, at nahihirapan kami makakuha ng remedial"
Sabi nito. Lumapit ako sa kaniya wala lang I'm curious kasi.
"Teka, so ibig sabihin hindi lang ikaw ang mamamahinga muna sa paglalaro? Teka pinayagan kayo ng coach niyo?" Sunod sunod kong sabi.
"Yup, marami rami din kami at yup pinayagan naman kami pero sabi niya kailangan parin namin mag practice at leas once a week." Tumango ako.
"May kapatid ka ba? Ilan kayong magkakapatid? Ilang taon kana?" Sabi ko, sabay inom ng juice.
"Wala, nag iisang anak lang ako. 19 na ako." Tapos ngumiti siya.
"Hindi ka ba nalulungkot kasi mag isa ka? You know walang kapatid" magkagaya lang pala kami.
Wala din naman akong kapatid at tanging si kuya kurt lang ang kaclose ko.
"Minsan nakakalungkot din, kasi maiiwan ka sa bahay ng mag isa tapos puro katulong pa ang kasama mo" sabi niya halata naman na malungkot siya nung sinabi niyang yun.
"I feel you" sabi ko kaya napatingin siya saakin.
"Yup, kurt already said that to me. Kaya nga super close kayo, you know what im jealous" sabi nito tapos nakatitig sa mga mata ko kaya naman napakunot ako.
He's jealous? Bakla ba siya? May gusto ba siya kay kuya!? Shocks!!!
"Why?"
"Kasi kahit wala kang kapatid you have your cousin with you. Close kayo at parang magkapatid na din" sabi nito.
"Bakit wala ka bang pinsan na kaclose mo?" Sabi ko.
"Meron naman, si gavin"
Napaubo ko ang iniinom kong juice dahil sa sinabi niya.
"G-gavin?"
Baka naman ibang gavin ang tinutukoy niya! Claire ano ba sa dami dami ng tao sa mundo hindi lang iisang tao ang pwedeng magkaroon ng ganoong pangalan.
"Yup, he's a teacher" sabi niya.
"Sa...saan siya nag tuturo?" Sabi ko sana sa ibang school.
"Sa school natin"
At doon na tumigil ang mundo ko. Char!!! Halos kapusin ako ng hininga sa nalaman ko. Nakipag date ako sa pinsan ng lalaking nakaka s*x ko! At close pa sila! What if malaman ni jared ang pinag gagagawa namin ng pinsan niya!
Tapos sabihin niya ito kay kuya kasi close sila nito. Tapos isumbong ako kina mom at dad!!! Oh no!
Kailangan ko ng tigilan ang anumang namamagitan saamin ni gavin. Mas lalo lang nagulo ang lahat! Kailangan kong ayusin ang buhay ko dahil baka kung saan ako pulutin sakaling malaman nina mom.
I know itatakwil nila ako dahil sa kababaang dangal ang ginawa ko. At napakalakinh issue nito sakaling kumalat.
"You okay?"
"Y-yup why?"
"Namumutla ka" sabi nito kinagat ko ang labi ko para mamula iyon kahit papaano.
Bigla naman tumunog sang phone niya at nag excuse siya na sasagutin niya muna iyon. Tumango ako bilang sagot.
After ilang minutes ay bumalik siya. "Im sorry claire, gusto pa sana kitang makakwentuhan pero somethings came up. I have to go" pag papaalam niya.
Nginitian ko siya bago tumango. "Okay lang"
Matapos non ay nag paalam na siyang aalis dahil may emergency daw sa bahay nila. Habang ako ay tulalang nakaupo at malalim ang iniisip.
--
Kimlyshane22
BINABASA MO ANG
Affair 1: My Hot Teacher [SPG]✔️
RomanceAs of December 23, 2019 Ranking #1 in Ugh #2 in Harder #17 in Hot Making you Horny and making you smile are my two favourite things. -- Claire Devon