Affair 8

29.1K 475 30
                                    


Claire:

Sa dami dami ba naman ng estudyante dito sa eskwelahang ito ako pa ang inutusan na mag ayos ng mga kinuha naming libro sa library. Mukha ba akong katulong o utusan? At dahil sa tamad ako at hindi naman ako pumasok dito para utusan lang, basta ko nalang sinalpak ang mga libro. Malay pa ba nila kung sino ang may pakana 'non e for sure bukas madaming mang hihiram ng libro.

"Iha? Anong ginagawa mo pa dito?" Tanong nung guard na nag ra-rounds sa school tuwing uwian.

Gusto ko sanang sabihin na inaalila ako ng mga gurang na teacher pero tinamad na akong mag paliwanag pa. "Inutusan po ako" sabi ko nalang, tumango saakin yung guard saka umalis.

Pagkatapos kong ilagay ang huling libro na hawak ko ay pinagpagan ko ang kamay ko dahil sa alikabok. Nakarinig naman ako ng pag bukas at pag sara ng pinto. "Saglit na lang po manong" sabi ko dahil sa hindi ko naman kita kung sino yung pumasok atsaka si manong guard lang naman ang kausap ko kanina.

May narinig akong mahinang tawa nababaliw na ata si mano— "Ano ba— sir gavin!?" Gulat kong tanong matapos makita kung sino yung taong pumasok sa library.

"Tama ba pagkakarinig ko? Tinawag mo akobg manong?" Tapos tumawa siya ng marahan.

Hinila niya ako sa may mahabang lamesa, sinimulan na niya akong halikan at nilalamasna rin niya ang dede ko.

"Sir— baka pumasok si manong" sabi ko dahil nga nag rarounds si manong sa buong school ay hindi malayong bumalik iyon sa library para tingnan kung naandidito pa ako. Tiningnan niya ako tapos may nilabas siyang susi.

"Don't worry, hawak ko ang susi. Ni lock ko ang pinto para safe" sabi niya sabay kindat saakin.

Kinawit ko ang mga kamay ko sa leeg niya, nginitian ko siya at napakagat ako ng labi. "Don't do that" seryosong sabi niya.

"What?" Painosente kong sabi tapos dinilaan ko ang labi ko.

"Fck claire, stop seducing me! Baka hindi ko mapigilan ang sarili ko" sabi niya saakin kaya napa taas naman ang kilay ko.

"Bakit sir?"

"Anong bakit?" Tanong niya, hinawakan ko ang gitnang bahagi ng pantalon niya na kinagulat naman niya.

"Bakit mo pinipigilan sarili mo?" Sabi ko. Sinimulan kong tanggalin ang pagkakabotones ng uniporme ko ibinaba ko din ang panty ko at tinanggal ang palda. Ngayon ay hubo't hubad niyang nasisilayan ang katawan ko.

Kita ko sa mga mata niya ang pagkabighani sa katawan ko. Sinimulan niyang hawakan ang boobs ko. Hawak pa lamang iyon pero parang milyong milyong boltahe ng koryente ang dumaloy sa katawan ko. Dinilaan niya ang kamay niya bago ipinahid iyon sa puke ko.

"Uhmm" ungol ko ng maramdaman ang kamay niya sa pagitan ng hita ko. Buti na lamang at walang cctv dito sa library kaya safe kami.

"Claire akin ka lang" sabi niya tapos ay itinaas ako sa lamesa pinaupo niya ako doon at sinimulan na niyang maghubad.

"Baka mamaya andyan na naman si nathalie" sabi ko, naiinis ako dahil sa nabitin ako kanina. "Sorry kung nabitin ka kanina" sabi niya kaya napangisi ako.

"Paano pag nalaman niya ang ginagawa natin?" Sabi ko. Hindi ko maialis ang nakita kong away kanina dahil hindi malayong mangyare rin iyon saakin.

"I don't care"  sabi niya lang.

"Tsk! H'wag na ngang ituloy 'to" bumaba ako sa lamesa para sana pulutin ang damit.

"Why?"

"Mali ito, teacher kita estudyante mo ako." Sabi ko ng nakatingin sa mata niya.

"Hindi ako papayag, itutuloy natin 'to ngayon pa na ako nakauna sayo?" Sabi niya napaiwas ako ng tingin. "Ginusto ko ito, at alam kong ginusto mo rin 'to. Kaya bakit mo pipigilan?"

"Kasi mali"

"Sa ngayon ganito muna tayo, not a secret but let say its our privacy" sabi niya at sinimulan akong halikan.

"Fuck buddy" napatawa kong sabi.

"Call it whatever you want. Basta akin kana" itinalikod niya ako at pinatuwad, naramdaman kong ikinikiskis niya ang ari niya sa ari ko.

"Ugh can you please enter it now?" Naiinip kong sabi, napatawa siya.

"Mainipin ka" sabi niya

Lumuhod siya at hinalikan ang ari ko, shit ang sarap. Halos manlambot ang tuhod ko sa sarap. "Ughh G-Gavin, yes ughhh" nasabi ko nalang ng maramdaman ko ang dila niya sa loob ko.

"You like it babe?" Tanong niya habang ipinapasok labas niya ang dalawang daliri niya sa ari ko.

"Uh huh ughhh yes babe ughhh" sabi ko ng idiniin niya sa pagkababae ko ang daliri niya.

"Moan my name" sabay dagdag pa ng isang daliri sa loob ko.

"Ugh gav....vin ang sakit" sabi ko nakaramdam ako ng hapdi saloob ko.

"Shhh. Saglit lang yang sakit na yan trust me" sabi niya kaya naman tumango lang ako maya maya nakaramdam na ako ng sarap na para bang gusto ko ng umihi.

"Ughh gav... i think im cumming" sabi ko sabay ungol uli. "Ughhh gavvv...harder...please" tapos narating ko na ang langit.

"Not yet done babe, come here" sabi niya umupo siya sa upuan at pinakandong ako sa kanya.

Dahan dahn kong ipinasok ang ari niya sa ari ko. "Shit ang laki!" Sabi ko at napatawa naman siya.

"Ang sikip mo parin" sabi niya

"Ughhhh"

"Faster claire" sabi niya kaya mas binilisan ko ang pag taas baba ko. Nang labasan ako ay nag iba uli kami ng pwesto nasa ibabaw na ako ng lamesa nakabukaka ang hita habang nakahrap sa kaniya.

Dinilaan niya kuna ang puke ko bago niya ipinasok ang pagkalaki laki niyang ari saakin. "Shit... ughhh.. yesss... uhhh huuuhuh" sabi ko habang binibilisan niya ang paglabas masok sa akin.

"Wait" sabi niya tapos hinugot ang ari niya saakin nagtaka naman ako kung anong kinuha niya.

"Tela?"

"Hindi labg ordinaryong tela" sabi niya tapos ipinasok iyon sa ari ko. Bakit ganun ang kati parang gusto kong kamutin na ewan.

"Gavin ang kati" sabi ko ngumisi lang siya saakin tapos ipinasok niya agad ang ari niya. Nakaramdam ako ng sarap parang nakamot yung makati sa loob ko.

"Diin mo pa, ughhhh" sabi ko tapos binilisan niya ang labas masok. Ang sarap kahit kakaiba na may ipinasok siya na tela sa loob ko pero ang sarap sa pakiramdam non.

Matapos ang ilang oras narating namin ang langit bagsak ang katawan ko sa lamesa. Hinalikan niya ako sa noo at sa puke na rin. "You're mine" sabi niya, ilang minuto muna kaming ganon bago maisipan na magdamit at umalis na sa school.


5 Votes and 5 Comments for the next update💗

Kimlyshane22

Affair 1: My Hot Teacher [SPG]✔️Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon