Gavin:Hindi ko na papalampasin pa ang pagkakataong ito. Sisiguraduhin kong magiging masaya sya sa piling ko. Pinatay ko ang phone ko para walang istorbo saamin. Si nathalie lang naman 'yon, nakikipag hiwalay na ako't lahat nag hahabol parin. In the first place hindi ko naman pinaramdam sa kanya na mahal ko sya.
"G-gavin? May pasok pa bukas" Sabi nya, habang inihiga ko sya sa kama.
"Dito ka nalang matulog, tabi tayo." Sabay kindat sa kanya. "Wala akong uniform!" Sabi nya, pero ako pa ba? Dinaig ko ang boy scout sa pagiging ready.
"Meron dyang extra" Maikli kong sabi. Agad syang nagulat at parang may ibang iniisip. Halata naman sa mukha nya kaya napatawa ako. "Silly, yan yung ilan sa mga uniform na wala pang na order. Pinauwi sakin noong head teacher." Sabi ko, agad naman may namuong ngiti sa labi niya.
Hinalikan ko na siya at marahang inalis ang mga natitirang butones ng kaniyang uniporme. Inalis ko ang necktie niya at umalis muna sa pagkakahalik sa kaniya.
Tiningnan niya ako sabay tulak saakin. Nagpalit na kami ng pwesto, siya na ang nasa ibabaw ko at ako ngayon ang nakahiga sa kama. "Naughty, student" Agad tumaas ang kilay niya.
"Ano pong gagawin niyo sa naughty student sir Gavin?" Nang aakit niyang sabi, agad kong inalis ang blusa niya at itinialon iyon kung saan. Ngayon ang kitang kita ko ang hubo niyang katawan sa taas.
Tumambad saakin ang malaki niyang dede. Tiningnan ko muna siya bago ko iyon simulang dilaan. "Ugh" Ungol niya ng lumapat ang mainit kong dila sa utong niya.
Umayos siya ng upo, mas diniinan niya ang pepe niya sa ari ko na agad kinagising ng natutulog kong halimaw. Umangat sya bigla at inalis ag panty niya, ngayon ay tanging palda niya na lang ang suot niya.
Ikinayod niya ang puke niya sa ari ko na ngayon ay gustong gusto nang makawala sa pantalon ko. Ibinaliktad ko uli ang pwesto namin. Napatawa naman siya ng mahina at malagkit akong tiningnan.
"Be ready" Sabi ko saba ngisi.
Hinubad ko ang damit ko atsaka ang pantalon ko. Tanging boxer na lang ang suot ko. Umupo siya at tumapat sa ari ko. "G-gavin seryoso bang ganito ka-" Hindi ko pinatapos ang sasabihin niya at agad ibinaba ang boxer ko. Humampas sa mukha niya ang ari ko.
Agad namula ang pisngi niya at parang ng dadalawang isip siya. Tiningnan niya ako, shit! Napaka inosente ng mukha niya. "Why? Don't worry it won't bite you" Sabi ko at tumawa ng mahina.
Sinimulan ko siyang halikan sa leeg habang iginagala ko ang kamay ko sa katawan niya. Perpekto ang pagkakahubog nang katawan niya. Maganda ang pagkakakurba at biniyayaan siya nang malaking dibdib at matatambok na puwet.
"G-gavin" Ungol niya nang sipsipin ko ang dede niya. Shit! Nag liliyab ang loob kong tiningnan ang mukha niya. Kitang kita ko kung papaano siya sarapan, inilagay ko ang kaliwang bahagi ng kamay ko at ipinasok ang isang daliri sa bunganga niya. Nagtataka naman siyang tumingin saakin. "Sipsipin mo, isipin mong titi ko iyan" Sabi ko at ngumiti.
Ginawa niya ang sinabi ko at pinagpatuloy ang ginagawa ko. Matapos kong malagyan ng marka ang dede niya at sa bandang dibdib niya ay inalis ko ang daliri sa bibig niya. Iginala ko iyon sa pagitan nang mga hita niya.
"Ugh gavin" Ungol niya ng marating ko ang gitna niya. Nilaro laro ko muna iyon bago ipasok ang isang daliri.
Napaidtad siya nang ipasok ko ag isang daliri. "Fuck you're so tight!" Sabi ko pagkaraan ay hinalikan siya. "Ughhh sir please be gentle" Sabi niya, ngumisi ako sa kaniya at sinimulang igalaw ang mga daliri ko.
Labas masok iyon sa pagkababae niya. Nang marating niya ang langit ay inalis ko ang daliri ko at hinimod ang katas niya. "Err gavin, kailangan bang tikman mo yun?" Sabi niya, wala ba siyang alam sa ganto?
"You should watch porn" Sabi ko pero agad kong inisip ang sinabi ko. "No, you should not!" Matigas na sabi ko. Tiningnan niya ako nang nagtataka. "Bakit naman?"
"Dapat ari ko lang ang makikita mo." Seryosong sabi ko. Tumawa siya ng marahan.
"Ready?" Sabi ko kaya agad naman napakunot ang noo niya. "Ready para saan?" Sabi niya. Ako naman ngayon ang napatawa. "Hindi pa ba tapos?" Sabi niya. "No, were not yet done." Sabi ko sabay baba sa may pagitan nang hita niya.
Hinawakan ko ang hita niya at mas ibinuka ko iyon. "P-pero gavin......ughhhhh " Hindi niya naituloy ang sasabihin niya dahil sa hinimod ko ang pagkababae niya. Fuck! Ang tamis ng katas niya.
Inikot ikot ko ang dila ko sa pagkababae niya, kasabay nang pagpasok ng isang daliri sa loob. "G-avin ahhh" Ungol niya na tila musika sa pandinig ko.
Ipinasok ko ang dila ko at nilabas masok ko iyon sa ari niya. "La..lalabasan na ata ako" Sabi niya kaya naman mas binilisan ko pa.
Agad na may lumabas na katas sa pagkababae niya na agad ko namang nilunok. "Gavin!" Sigaw niya.
"What?" Takang tanong ko at tiningnan ang namumula niyang mukha.
"B-bakit m-mo ba sinipsip pa iyon?" Sabi niya nginitian ko siya.
"H'wag kang mag alala, ang sarap kaya." Sabi ko.
"T-tapos na ba?" Tanong niya. Umiling ako ng marahan. "Not yet honey" Sabi ko ikiniskis ko ang titi ko sa pagkababae niya.
Mariin niyang diniinan ang pagkakapikit niya at napahawa siya sa balikat ko. "Ipapasok ko na" Sabi ko, tumango lang siya ng marahan at mahigpit na nakahawak saakin.
Unti unti kong ipinasok ang ari ko. Sobrang sikip niya, nang maipasok ko ang kabuoan.
"Shit!! Shit!!"
Narinig ko ang mahinang iyak niya. "You're virgin!" Sabi ko, nahihiya siyang tumingin saakin. "Bakit hindi mo sinabi agad" Sabi ko tatanggalin ko na sana ang ari ko pero nagsalita niya.
"I-ituloy mo lang, please" Sabi niya, hinalikan ko siya at marahan na gumalaw.
"A-ahhh"
"Shh. Sa una lang masakit, trust me" Sabi ko at hinalikan siya.
"Fuck sir ughhhh, ha...harder please" Sabi niya kaya naman sinunod ko ang gusto niya. Mas ibinaon ko pa ang sandata ko at mas binilisan ko pa iyon.
"Ughhh" Napaungol ako sa sarap. Nilalamutak ko din ang dede niya.
"Sir.....aya...ayan na...lalabasan na ako." Sabi niya, hinihingal na ako dahil sa sobrang bilis nang paggalaw ko.
"Jut cum with me" Sabi ko at idiniin ang ari ko, ramdam kong nilabasan na siya.
"Ughhhh" ungol niya ng marahan uli along gumalaw. Hindi ko hinugot ang ari ko, mas masarap kung sa loob.
"Sir hindi niyo--"
"Shh, its alright" Sabi ko sabay halik sa noo niya.
"Pero paano sir kung--"
"Don't be scared babe, it will be fine" Sabi ko. Hinalikan ko siyang muli at pumatong sa kaniya.
--
Kimlyshane22
BINABASA MO ANG
Affair 1: My Hot Teacher [SPG]✔️
RomanceAs of December 23, 2019 Ranking #1 in Ugh #2 in Harder #17 in Hot Making you Horny and making you smile are my two favourite things. -- Claire Devon