Claire:Halos mapaliyad ako sa paglapat ng labi niya sa bawat parte ng katawan ko. Wala siyang iniwan na hindi niya nahahalikan sa parte ng katawan ko.
"Ugh"
Tumigil siya bahagya at tumingin saakin. May nabuong ngisi sa labi niya. Tumaas naman ang kilay ko. "Bakit?" Tanong ko tapos dinilaan niya ang pusod ko agad akong napapikit.
Syeda claire naglinis ka ba ng pusod!? Baka mamaya ilang iktarya na ng libag ang inipon mo don. Napailing nalamang ako sa naisip ko at ninamnam ang bawat paghaplos niya sa katawan ko.
"This. Is. Mine. Only. Mine" sabay halik sa kepyas ko.
Sa sobrang bilis ng pangyayari hindi ko na namalayang parehas na kaming walang saplot. Nakikita ko sa pwesto ko ang matikas at handang sumuong sa gera ang ari niya. Grabe, paano kaya yun nagkakasya sa pepe ko?
"Itatak mo yan sa isip mo. Akin kana" sabi niya tapos hinimod niya ang pepe ko. Kaya napaliyad ako sa sarap.
Inilagay ko ang kamay ko sa may batok niya para idiin siya lalo sa pagkababae ko. Nilaro laro niya ang pepe ko, grabe hindi ko naiisip na magiging ganito kami ka wild. I mean, nag sex kami sa school, sa bahay niya at ngayon dito sa bahay namin.
Ako pa ba ito?
"Uhhhmmmm gavvvvv" i moaned.
Ipinasok niya ang isang daliri niya habang hinihimod ang pepe ko.
"2 finger please" sabi ko.
Napangisi siya sinunod naman niya ang sinabi ko. "As you wish" sabi pa niya.
"Uhmmm gavin..."
"Yes babe" sabi niya
"I want you now" mahina kong sabi dahil nahihiya pa ako.
"What?"
Alam ko naman na narinig niya ang sinabi ko. May nabuong ngisi sa labi niya. Shit! Kailangan ko pa bang ulitin yun? Well, ayoko naman mabitin kaya sige na nga.
"I said, I want you NOW!" Pinag diinan ko ang now. Tumango tango siya bago ako hinalikan sa labi.
Hinimod niya ang pepe ko tapos nakipag halikan ako sa kaniya. Shiiiiiitttt! Para ko naring hinimod ang sarili ko.
"Say please"
Nanlaki ang mga mata ko sa mga kaekekan niya. "Tsk! Can you just fuck me na!" Inis na sabi ko dahil sa nabibitin na talaga ako.
"Easy....easy, just say please" sabi niya.
Napirap ako sa kaniya.
"Please"
Sabi ko, tumawa siya ng mahina. Grabe ha! Pinag lalaruan ba naman ako.
"Okay then" sabi niya.
Walang ano anong ipinasok niya ang higante niyang ari sa pepe ko kaya naman napahawak ako sa braso niya ng mahigpit na halos bumaon ang mga kuko ko sa kaniya. Hindi naman siya umaray o ano basta gumagalaw lang siya sa ibabaw ko.
"Fuck! Your so tight!" Sabi niya habang umaandayog ng bayo saakin.
Jusq! Para akong palay na binabayo! "Uhmmmmmm" kumawala ang ungol sa labi niya. Kitang kita ko kung papaano siya nasasarapan.
Hinalikan ko siya sa labi at ipinulupot ang mga kamay ko sa leeg niya.
Malapit na akong labasan ng bigla niyang hinugot ang sandata niya kaya naman napamulat ako. Nasa kalagitnaan na ako ng sarap tapos bigla niyang aalisin. Napakunot akong tumingin sa kaniya "why?" Sabi ko.
BINABASA MO ANG
Affair 1: My Hot Teacher [SPG]✔️
RomansaAs of December 23, 2019 Ranking #1 in Ugh #2 in Harder #17 in Hot Making you Horny and making you smile are my two favourite things. -- Claire Devon