eyt (WW3 part2/banana)

19.3K 661 25
                                    


(AN. princess (tyrone kim geronga) ito n ang update ko magkasunod ang eight at nine enjoy teh)

Nico's POV:

Walang hiyang lalaki yun humanda talaga siya sa akin. Iniwan ko sila Sabelle sa cafeteria para habulin si Carlo pero hindi ko siya naabutan, kamag.anak yata yun ni flash kasi ang bilis mawala. Pero kailangan ko siya hanapin at komprontahin, alam ko naman kaya niya ako ginaganon kasi dahil sa nangyari kagabi pero may dahilan naman kung bakit ko iyon ginawa e, mabuti sana kung malaki ang katawan ko kagaya niya madali ko lang yun mapapatumba e ang problema hindi nga e.

Kung saan saan ko na siya hinanap pero hindi ko siya makita, haist!. Kaya sumuko nalang ako sa paghahanap. Minabuti ko nalang na bumalik sa mga kaibigan ko.

"Couz, Ano yun? Bakit ka niya ginanon?" tanong ni Kyle. Syet na malagket hindi pa nga pala alam ng mga 'to ang history namin ni Carlo.

"Ah yun ba! si Carlo---"

*pak*

Aray ang sakit ha. Magkaka.amnesia yata ako dahil sa lakas ng sapok sakin ni Sabelle.

"Alam namin na si Carlo yun ang tinatanong namin bakit niya ginawa sayo yun?" si Sabelle.

"Pwede patapusin muna ako sa pagsasalita? oh edi sige ikaw nalang mag.kwento baka alam mo ang sasabihin ko." minsan iniisip ko kung kaibigan ba itong si Sabelle o talagang insecure lang siya sa akin.

"Sabi ko nga tatahimik na ako, oh game na, go start" sabay upo ni Sabelle. At silang tatlo grabe makatitig sa akin, daig ko pa ang SONA ng pangulo kasi tutok na tutok sila sa sasabihin ko.

At yun nga ikinwento ko sa kanila lahat.

"Hala ka!" - si Mar.

"Lagot ka!" - si Sabelle.

1~

2~

3~

Nilingon ni Mar at Sabelle si Kyle.

si Kyle→→→→ (@.@)???

"A ako na pala, hehe sorry. Bigti na gurl" sabi ni Kyle.

Imbes na kabahan ako, natawa lang ako sa kanilang tatlo ahahaha. Haysss ang sarap talaga kapag may kaibigan ka na alam kung kailan ka nila papatawanin.

"Tara na nga, gala muna tayo tutal naman wala na tayong gagawin" bukas ko nalang kokomprontahin si Carlo.

Habang naglalakad na kami palabas ng campus may bigla akong naalala hala yung c.p ko naiwan ko nga pala sa locker ko.

"Guys balik muna ako sa building may nakalimutan lang ako sa locker, umuna na kayo sa labas susunod nalang ako" pagpapaalam ko sa kanila.

"Okay, bilisan mo lang ha" sabi ni Mar. At nagmamadali akong bumalik para kuhanin ang c.p ko sa locker.

Matapos kong kunin ang kailangan ko agad akong tumakbo para makabalik sa mga kaibigan ko, kilala ko kasi sila ayaw nila ng pinaghihintay parang ako lang hehe. Nawala ang pagmamadali ko ng makita ko si Carlo na mukhang nagmamadali kaya sinundan ko siya. Dumeretso siya sa comfort room. Baka puputok na ang pantog kaya nagmamadali, makaalis na nga baka mapagkamalan pa niyon na binobosohan ko siya, as if naman no! Pero bago pa ako makaalis napakinig ko ang pangalan ko na binanggit ni Carlo kaya umandar nanaman ang pagka.tsismosa ko.

Pumasok ako sa loob ng cr para mapakinggan ko ang pinag.uusapan nila ng kausap niya.

"Oo pare, Nico ang pangalan niya" sagot ni Carlo. Tiningnan ko ang buong paligid ng cr pero wala naman ibang tao. Siguro nasa isa sa mga cubicle si Carlo tsaka parang nasa telepono ang kausap niya kasi wala namang ibang tao kundi kami lang dalawa. Pumasok ako sa katabing cubicle kung nasaan si Carlo at idinikit ang tenga ko sa pader para mapakinig ang pinag.uusapan nila.

"Oo pare yun nga, alam mo ba namamatay ako kakatawa kanina! naku kung makikita mo lang ang mukha niya at kung paano siya sumigaw, O-M-G gumagapang na sila." (aba ang tarantado ginaya pa talaga ng pagsasalita ko.)

"Oo pare halos lahat ng tao nakatingin sa kanya, kalalaking tao tumitili dinaig pa ang mga babae" (daig pala ang babae kung makatili ha.)

Paano kaya ako makakaganti dito sa lalaking ito? Aha alam ko na. Agad kong hinalungkat ang backpack ko at presto nakita ko din. Ewan ko lang kung hindi ka tumili sa gagawin ko. Kumuha ako ng limang pirasong picollo hehe.Bakit ako may ganito sa bag? simple lang yun ay para kapag gusto kong gulatin ang mga kaibigan ko hehe napaka childish db? hindi ko naman alam na magagamit ko to sa pagganti.

Sinindihan ko ng sabay sabay ang picollo at inihagis kung nasaan si Carlo. evil grin (òó,). Nagmamadali akong lumabas sa cubicle kung saan ako nagtago ng biglang---

*paak*

*boom*

*paak*

*boom*

*boom*

"Aaaaaaaaaaaaaaaaah" -si Carlo

Kahit na ako ay nagulat sa sobrang lakas ng pagputok. Astig pala yun hindi ko alam na ganun pala ang impact, nakakabingi.

Ang aking mas ikinagulat ay ang nakita ko sa likuran ko. Si Carlo na nag.aapoy sa galit patay! take me lord. I need lubid, bigti na gurl. Pero may napansin ang aking mata sa bandang ibaba.

ako→→→(0.0)

Carlo→→→(ò.ô)???

ow my gulay! wow banana! hinog na hinog. . .

"kyaaaaaaah! bastos" itinulak ko siya at nagmamadaling nagtatakbo.

(AN. ngaun lang nakapag.update dont forget to vote and to comment)

I Kissed A Badboy (boyxboy, m2m, yaoi, bxb)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon