A. Adorable
Shinobu khu bị teo nhỏ thực sự rất dễ thương. Mặc dù không bỏ được cái tính cà khịa nhưng vẫn dễ thương.
Siêu dễ thương. └( ̄- ̄└))
Cực kì dễ thương! ƪ(‾.‾")┐
Dễ thương đến mức... khiến anh muốn phạm tội! ╮(. ❛ ᴗ ❛.)╭
B. Boobs
Cái này không dành cho trẻ con, đứa nào dưới 18 thì kéo xuống đọc mục C đi.
Thực ra tay của anh thuộc dạng trung bình. Không quá to, không quá nhỏ. Và ngực của người nào đó cũng thuộc dạng trung bình, không flat như màn hình LED, cũng không to bự như mấy quả dưa hấu nên khi nắm rất vừa tay.
Mềm mềm, bóp thì kimochi hết chỗ chê. (๑•﹏•)
Hừm... mình chọn thật không sai mà. – Tên nào đó tự khen bản thân. ( ˘_˘)
C. Cooking
Cái này thì anh tự hào vì mình nấu ăn ngon hơn cô.
Mặc dù Shinobu cũng biết nấu ăn đấy, nấu ngon là đằng khác, nhưng thực sự anh không dám để cô ấy vào bếp.
Thứ nhất là anh sợ... cô ấy sơ sảy một cái mà đứt tay chảy máu thì sao?! (;ŏ﹏ŏ)
Thứ hai là anh cũng sợ... vợ anh mà cáu anh cái gì đó một phát là phần cơm của anh sẽ thêm một nguyên liệu đặc biệt: Độc dược! (*﹏*;)
Thứ ba là anh lo... khi mang thai Fu-chan, cô ấy cứ ngửi thấy mùi đồ ăn là lại nôn, ăn được bao nhiêu là nôn bấy nhiêu, chẳng được cái gì vào người, thân thể cứ gầy duộc đi à... (;ŏ﹏ŏ)
Và cuối cùng là anh cũng lo... không hiểu sao cô ấy như bị dị ứng với món cá hồi hầm củ cải trong thai kỳ ấy. Bình thường ăn thì không sao, nhưng cứ khi nào mang thai là cô ấy cứ ăn món yêu thích của anh là lại nôn! Mà cô ấy lại còn đi thèm món đó nữa chứ... không, không được! Anh không thể để cô ấy ăn được!(˘・_・˘)
D. Daring
Kochou Shinobu là một sinh vật vô cùng liều lĩnh.
Anh đã nhận ra điều đó khi họ lần đầu đi diệt quỷ cùng nhau.
Một thân hình bé nhỏ con con như thế mà lại gia nhập vào sát quỷ đoàn, không thể chém đầu quỷ mà lại dùng độc giết chết quỷ. Nhỡ đâu con quỷ ấy có năng lực kháng độc thì sao?
Nhất là khi họ phát hiện ra cô mang thai lần thứ hai là một cặp sinh đôi, Hayashi- san đã bảo rằng tỉ lệ tử vong của cô là 60% và chỉ có 50% là có thể giữ được cả hai đứa bé, cô vẫn kiên quyết, liều lĩnh chấp nhận giữ cả hai, mặc cho mình có thể chết.
Người con gái anh yêu lại là một người liều lĩnh đến vậy đấy.
Liều lĩnh đến mức khiến anh đau lòng...(╯︵╰,)
E. Energy
Cô ấy có thể nghĩ mọi thứ và làm mọi thứ trong khả năng của mình.
Ngay cả khi anh mệt mỏi sau mấy đêm liên tục theo dõi và chém giết thì người con gái nào đó vẫn còn có thể có đủ sức để mà chọc ghẹo cà khịa anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
GiyuShino: Series From A to Z
FanfictionStory Tittle: GiyuShino - Series From A to Z Author: Hikari (Takane) & Shirokishi I (Takayuki) & Ryu (Thằng bé ít khi viết lắm) Summary : Tổng hợp các đoản của hai anh chị dưới hai góc nhìn của nam và của nữ. Date: 29/10/2019 - 1/1/2021