Cô rất thích được ôm.
Đặc biệt là khi cô được ôm bởi một người nào đó.
Cô thích được ngồi trong lòng anh rồi được anh ôm mỗi khi họ ở một mình cùng nhau.
Thân thể to lớn của anh bao bọc lấy cô, bao bọc cô trong mùi hương nhàn nhạt quen thuộc mà chỉ anh mới có thể có được. Những lúc ấy, cô chỉ muốn thời gian mãi mãi dừng lại để có thể được cùng anh như vậy.
Cô thích những cái ôm chào mừng của anh lúc trở về.
Vòng tay rắn chắc ấy ôm chặt lấy eo cô, gương mặt vùi vào hõm cổ. Đôi khi anh sẽ để lại trên đó vài dấu hôn như để đánh dấu chủ quyền làm cô muốn giết người.
Hoặc đôi khi anh để lại những giọt nước mắt làm ướt đẫm vai áo, làm cô đau lòng.
Cô thích những cái ôm bất ngờ từ đằng sau.
Khi cô ngồi làm việc trong phòng riêng, anh sẽ nhẹ nhàng tiến vào mà ôm lấy cô từ đằng sau. Vùi mặt vào hõm cổ cô rồi cứ thế mà dụi tới dụi lui như một đứa trẻ đang làm nũng với mẹ. Những lúc đó cô sẽ nhẹ bật cười khúc khích, nhẹ vỗ vào bàn tay đang ôm quanh eo mình rồi xoa đầu anh hỏi xem anh có chuyện gì.
Hoặc anh chỉ đơn thuần là làm nũng để cô hết giận mình mà thôi.
Cô thích những cái ôm buổi tối.
Được nằm trong chăn dụi mặt vào lồng ngực ấm áp, cánh tay anh một làm giới cho cô, một vòng ra sau lưng, xoa nhẹ lưng cô giúp dễ ngủ, hoàn toàn xem cô thành một đứa trẻ mà đối xử dỗ dành.
Đôi khi cô sẽ làm nũng, đòi nghe anh kẻ chuyện hoặc hát ru. Chất giọng trầm thấp khàn khàn truyền đến từ bên trên đỉnh đầu cùng hơi ấm từ vòng tay anh khiến cô nhẹ nhàng chìm vào giấc ngủ.
Cô thích cả những cái ôm của anh lúc trêu đùa.
Vòng tay rắn chắc ôm cô, bao bọc bảo hộ cô trong lồng ngực rộng rãi ấm áp kia. Rồi anh sẽ đưa tay thọc lét hai bên eo của cô để cô cười đến đau bụng tức ngực, sộc sệch quần áo mà bị anh lôi lên giường hành sự.
Cô vừa thích, vừa sợ những cái ôm trấn an của anh sau mỗi lần làm nhiệm vụ về.
Thân thể của người con trai ấy đính đầy đất cát, bụi bẩn và máu nhưng cô không quan tâm. Cô chỉ sợ hãi ôm chặt lấy anh mà khóc.
Và rồi khi cảm nhận được hơi ấm từ vòng tay ấy, cô mới thấy tim mình an tâm lại.
Ah… anh vẫn còn sống.
BẠN ĐANG ĐỌC
GiyuShino: Series From A to Z
FanfictionStory Tittle: GiyuShino - Series From A to Z Author: Hikari (Takane) & Shirokishi I (Takayuki) & Ryu (Thằng bé ít khi viết lắm) Summary : Tổng hợp các đoản của hai anh chị dưới hai góc nhìn của nam và của nữ. Date: 29/10/2019 - 1/1/2021