J - Junior (Writer: Hikari)

893 86 19
                                    

Sinh viên đại học năm ba – Hay còn có một cái tên khác là năm Junior, khác với năm nhất là – Freshman.

Đối với những sinh viên bình thường khác, năm thứ ba ở trường y vẫn là thực tập tại các bệnh viện, tất bận với các bài kiểm tra, luận văn, đồ án,...

Cơ mà... có một học viên của trường đại học Y Tokyo lại đang an nhàn ở nhà...

Bởi...

Cô có thai rồi...

- Haiz... đang là năm quan trọng nhất nữa chứ? Hai đứa rốt cuộc có dùng biện pháp bảo vệ không vậy?

- Bọn con có mà...

- Thôi nào em, dù sao con gái cũng là đứa học sinh giỏi mà, nó có thể bắt kịp các bạn sớm thôi, hơn nữa trường học cũng đồng ý cho nó học từ xa mà?

- Hai đứa cứ liệu hồn đấy, ở yên trong nhà, đừng có đi đâu cả. Để mẹ về đem một ít thuốc bổ cho. Lớn rồi mà chẳng đứa nào chịu để bố mẹ bớt lo cả.

- Vâng~

-----------------------

Mùa hè của năm ba đại học, thường thì khó mà có được sinh viên nào có khả năng đi nghỉ ngơi khắp nơi được. Mà cùng lắm là cùng gia đình đi cắm trại đâu đó hoặc nghỉ ở đau đó khoảng hai ba ngày rồi lại phải quay về trường mà tiếp tục việc học của mình thôi.

Ấy vậy mà lại có một vị sinh viên nào đó thậm chí còn đang tận hưởng kì nghỉ của mình ở Okinawa với chiếc bụng lớn căng tròn như quả dưa hấu, lại còn có cả người hầu ở bên cạnh là một anh giai cao to đẹp trai đeo kính râm như hộ thần, sẵn sàng xử bất cứ đứa nào dám lại gần tán tỉnh cô.

- Giyuu-san, anh bình tĩnh đi đã nào? Ngồi xuống tận hưởng chút ánh nắng thì có làm sao đâu? – Shinobu chán nản nhìn ông chồng bên cạnh

- ... - Giyuu nhìn xuống cô vợ đang ưỡn bụng bầu nằm dài trên ghế băng tận hưởng ánh nắng ấm áp của bãi biển – Được, nếu như em muốn.

Hai con người nào đó một ngồi một nằm trên bãi biển, cô dõi mắt về phía xa nhìn những cặp đôi đang vui vẻ hất nước vào nhau, còn có cả tiếng cười đùa của lũ trẻ con. Tự dưng cô có chút hiếu kì, không biết con của họ sinh ra sẽ như thế nào nhỉ?

- Giyuu-san, em muốn ra đó chơi được không?

- Không!

--------------------------

Mùa thu của học sinh năm ba, các học sinh bình thường thì sẽ đang vừa học tập, vừa chuẩn bị cho lễ hội văn hóa. Và rồi khi đến đúng thời điểm tổ chức, thì không khí vui nhộn sẽ tràn ngập khắp nơi trong ngôi trường của họ, cùng với đó là những thứ hường hòe hoa lá, tim bay khắp nơi của các cặp đôi.

Vậy mà trong khi đó, lại có một vị sinh viên trường Y đang ngồi trước màn hình máy tính, mặc trên người bộ quần áo chống bức xạ, tay phải cầm bút, tay trái cầm vở, lười nhác ghi chép các bài giảng của giáo viên trong sự giám sát của ông chồng kiêm cựu giáo viên của cô.

- Giyuu-san~ Để mai em học cũng được mà? Cho em chơi 1 hôm đi, căng thẳng không tốt cho em bé đâu~

- Hôm qua em cũng nói câu này. – Người nào đó nghiêm mặt lắc lắc đầu

GiyuShino: Series From A to ZNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ