N - Nurse (Writer: Shirokishi I)

784 79 12
                                    

Mùa đông, Tokyo tuyết rơi đầy trời, các con phố đều bị phủ một màu trắng xóa của tuyết cuối năm. Giyuu ngồi trên tàu điện ngầm, rụt cổ vào lớp khăn choàng, chậm rãi thở đều đều phả ra từng hơi khói trắng xóa. Bên cạnh anh là thằng bạn thân Sabito đang hớn hở cùng vị đàn anh đang gật gù buồn ngủ.

- Sabito, tại sao chúng ta phải đi vào lúc sáng sớm như thế này chứ? Đợi 6-7 giờ rồi đi cũng được mà? – Anh khẽ nhíu mày nhìn sang thằng bạn thân đang hăm hăm hở hở kiểm tra lại máy ảnh

Sabito nghe thấy lời càu nhàu từ thằng bạn, liền không nhịn được quay qua nạt

- Cậu muốn bị chết bẹp trong đám đông không? Như hồi cậu tan làm về đúng giờ ấy.

Giyuu nghe thế liền nhanh chóng động não liên tưởng rồi lắc lắc đầu. Có chết cũng không.

Sabito gật đầu cười hài lòng.

- Thế cho nên mới phải đi sớm, muốn chiếm được chỗ thì dù sao cũng phải đến sớm để kiếm chỗ đẹp.

- Và nếu như đi muộn... - Vị bác sĩ nào đó ngáp một cái, nhập nhèm chớp chớp mắt buồn ngủ - Số lượng người lên tàu đến Akihabara sẽ gấp mấy lần so với thường ngày. Đông như quân Nguyên.

- Anh có kinh nghiệm rồi? – Giyuu thoáng nhíu mày, nhìn vị tiền bối này của anh có vẻ nghiêm túc nhưng hình như không phải.

- Ờ... lúc nhỏ cũng là hikimori một thời gian. – Vị bác sĩ nào đó cười ngại ngùng, rồi ánh mắt lại chợt trở lên xa xăm – Tuổi trẻ bồng bột, cũng từng có sai lầm.

Ba con người lại dần trở lên im lặng, đến khoảng 15 phút sau, tàu dừng lại ở ga Akihabara, đến lúc này, trận chiến thực sự của họ mới bắt đầu.

Sabito chỉnh lại mũ lưỡi trai, đeo lên cổ bộ đồ nghề chuyên dụng của cameraman, giấu trong lớp áo bông dày cộp, mái tóc cam cùng quả áo phao dài đến đầu gối khiến anh không khác gì một quả bóng cam. Giyuu chỉnh lại vạt áo, mắt đeo lên cặp kính gọng bạc không độ lỗi thời, nhìn giống một anh thư sinh lạnh lùng nghiêm túc. Hayashi vuốt lại tóc, mắt đeo kính râm đàu đội mũ, chiếc áo da bên ngoài cùng thân hình không khác gì thằng gangster.

Một tổ hợp giai đẹp quái dị bước ra khỏi nhà ga Akihabara khiến những con người xung quanh không khỏi ngoái lại nhìn, trong đầu bọn ho đều có một câu hỏi: Bọn quái dị nào đây?

Sau khi rời khỏi khu vực ga tàu, cả ba người nhanh chóng vượt qua một hàng dài những cám dỗ các bé maid mặc đồ đẹp như hoa mời chào để đến khu vực diễn ra Comicket.

Và lí do tại sao cả ba thanh niên này đều có thể dễ dàng vượt qua đó chính là:

- Bạn gái/Hôn thê/Vợ sẽ cho bọn tôi đi thăm Diêm Vương ba ngày mất.

Vâng, chính xác.

Gần đây, theo tin tức báo lá cải nào đó, người phụ nữ của ba thanh niên này đã tìm ra một cách khiến cho con người ta bị rơi vào trạng thái hôn mê nghiêm trọng trong khoảng 3 ngày rồi sau đó sẽ trở lại bình thường, mà sau khi tỉnh lại... chà... bọn họ cũng không muốn phải trải qua cái cảm giác đấy đâu...

GiyuShino: Series From A to ZNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ