Ngày 13 tháng 10 năm 17 tuổi - Lần đầu tôi gặp em
Người con gái với thân hình nhỏ nhắn như một đứa trẻ cố thoát ra khỏi vòng tay của tôi để chạy về phía người được mệnh danh là Hoa trụ đã gửi tín hiệu cầu cứu cách đây không lâu.
Gương mặt đẹp đẽ mà quen thuộc nổi lên trên trán những đường gân xanh giật giật vì tức giận, luôn miệng bảo tôi tránh ra.
Đương nhiên là tôi đã không tránh, bởi để trẻ con lao vào giữa mấy cuộc chiến nguy hiểm này thì chẳng phải là phiền phức lắm sao? Hơn nữa Hayashi-san đã nhờ tôi trông chừng em nên đành phải vậy thôi.
Lần đầu gặp mặt... em cho tôi ăn thuốc mê.
.
Ngày 15 tháng 10 năm 17 tuổi - Lần đầu tôi thấy em cười (Mặc dù nó không có được tử tế cho lắm)
Người con gái trong bộ đồng phục diệt quỷ cùng chiếc haori màu trắng muốt kẹp trong cạp quần là hình ảnh đầu tiên tôi nhìn thấy sau khi tỉnh lại bởi thuốc mê của em.
Bên cạnh đó là ngài Lâm trụ đang thở phào nhẹ nhõm. Hình như tôi nghe thấy anh ta lẩm bẩm "May mà không có án mạng" thì phải.
Khoé miệng nhỏ cong lên nở thành nụ cười ngạo nghễ nhìn xuống tôi như thể tôi là sinh vật mà ai cũng ghét.
Nhưng... tôi không có bị ghét mà!
.
Ngày 16 tháng 10 năm 17 tuổi
Biết được Hoa trụ là chị gái của em, tôi thực sự cảm thấy thở phào nhẹ nhõm.
Thật may mắn...
Thật may mắn khi em không phải trải qua sự tuyệt vọng ấy giống tôi.
Thật may mắn khi ấy tôi đã đến kịp thời...
.
Ngày 20 tháng 10 năm 17 tuổi – Tôi được phong lên làm Thuỷ trụ
- Chúc mừng anh, Thuỷ trụ-sama.
Lời chúc mừng như có như không, không hề có thành ý chút nào nhưng không hiểu sao trong lòng tôi có chút gì đó vui vui. Nhưng rồi tôi vẫn thực sự cảm thấy mình không xứng đáng với chức danh này chút nào... những người khác đều diệt quỷ mà sống sót khỏi vòng tuyển chọn... còn tôi đâu có như vậy?
.
Ngày 27 tháng 12 năm 17 tuổi - Lần đầu tiên Oyakata-sama sắp xếp tôi đi làm nhiệm vụ cùng em
Với thân thể nhỏ nhắn cùng lực cổ tay không thể chém được đầu quỷ đó của em, tôi thực sự lo lắng rằng em sẽ khó mà có thể chiến thắng nổi một con quỷ.
Nhưng tôi đã nhầm, em mạnh hơn tôi tưởng rất nhiều.
Người đầu tiên có thể sử dụng độc tử đằng để giết quỷ.
Kochou Shinobu, em thực sự xứng đáng làm một trụ cột hơn tôi nhiều.
.
Ngày 10 tháng 1 năm 18 tuổi – Tôi nhớ em
BẠN ĐANG ĐỌC
GiyuShino: Series From A to Z
FanfictionStory Tittle: GiyuShino - Series From A to Z Author: Hikari (Takane) & Shirokishi I (Takayuki) & Ryu (Thằng bé ít khi viết lắm) Summary : Tổng hợp các đoản của hai anh chị dưới hai góc nhìn của nam và của nữ. Date: 29/10/2019 - 1/1/2021