Anh thích những nụ hôn của cô, đặc biệt thích.
Anh thích cô nhẹ nhàng hôn lên trán mình.
Nụ hôn đầy trân trọng yêu thương. Đôi khi hôn xong, cô sẽ quay mặt rời đi, lặng lẽ rơi nước mắt. Hoặc đôi khi cô sẽ áp trán mình vào trán anh, vui vẻ cười mà trêu đùa.
Anh thích mỗi lần băng bó xong vết thương, cô đều đặt lên đó một nụ hôn.
Lúc nhỏ mỗi lần anh hậu đầu vấp ngã, mẹ hoặc chị gái sẽ nhẹ nhàng hôn lên vết thương của anh rồi nói cơn đau bay đi để dỗ anh nín khóc. Nhưng nụ hôn của cô thì lại khác, nó đầy trân trọng đau đớn, đầy sợ hãi trước sự mong manh của mạng sống con người.
Mỗi lần cô băng bó xong như thế đều nghe giọng nói run rẩy của cô.
- Em sợ anh đi mất…
Anh thích những nụ hôn tinh nghịch chớp nhoáng.
Cô sẽ kéo cổ anh xuống nhón chân đặt lên môi anh một nụ hôn rồi quay lưng chạy đi với gương mặt đỏ bừng. Hoặc cô sẽ tinh nghịch bước lùi mỉm cười nhìn gương mặt đần đụt của anh đang đỏ bừng xấu hổ trước khi rời đi.
Anh thích cô nhẹ hôn lên cằm mình.
Người con gái ở trong lòng anh vẽ vẽ hình tròn lên lồng ngực rắn chắc trêu đùa trái tim anh nhộn nhạo. Rồi cô sẽ kéo cổ anh xuống, nhướng người hôn lên cằm anh, thành công thu hút sự chú ý của anh mà cười khanh khách như một đứa trẻ. Lúc đó anh cũng sẽ cười, rồi luồn tay xuống eo nhỏ bắt đầu chiến dịch mà trêu lại cô.
Anh thích những khi cô hôn lên yết hầu của mình mỗi lần hoan ái.
Cô sẽ kéo cổ anh xuống, đằm chìm trong nụ hôn sâu kiểu Pháp rồi lần xuống hôn lên cằm rồi đến yết hầu của anh. Đôi răng ngọc nhẹ nhàng cắn lên yết hầu nho nhỏ, thành công trêu chọc khơi gợi dục vọng của anh. Thực sự giống như nghé con mới sinh không sợ hổ.
Hừ… để anh cho cô xem thế nào là thể lực của một trụ cột.
BẠN ĐANG ĐỌC
GiyuShino: Series From A to Z
FanfictionStory Tittle: GiyuShino - Series From A to Z Author: Hikari (Takane) & Shirokishi I (Takayuki) & Ryu (Thằng bé ít khi viết lắm) Summary : Tổng hợp các đoản của hai anh chị dưới hai góc nhìn của nam và của nữ. Date: 29/10/2019 - 1/1/2021