Story Tittle: Lá thư không người nhận
Writer: Ryu
A/N: Ban đầu tính là viết nó nhẹ nhàng thôi, nhưng thế quái nào mà cuối cùng lại trở thành một sad fic. Thôi thì ai đọc thì nhớ chuẩn bị khăn giấy trước.
Warning: OOC
________________
Gửi Kochou Shinobu
Tôi là Tomioka đây, đã lâu không gặp. Hay nói đúng hơn là tôi không còn có thể gặp cô được nữa.
Cô hẳn ở trên kia cùng gia đình mình hạnh phúc lắm nhỉ? Cô vẫn khỏe chứ? À không, cô chắc chắn là vẫn khỏe rồi, một khi đã chết rồi thì người ta có còn ốm đau gì nữa đâu?
Tôi nói cái này chắc chắn cô sẽ lại tức giận mà bảo rằng chính vì tôi cứ như thế nên mới bị ghét.
Nhưng tôi phải nhắc lại một lần nữa cho cô hay: Tôi không có bị ghét!
Nói nhảm thế đủ rồi, giờ vào chuyện chính.
Kochou, tôi sắp đến gặp cô rồi.
Hôm nay là ngày 7 tháng 2, chỉ còn một ngày nữa là sẽ đến sinh nhật tôi, cũng là cái sinh nhật cuối cùng của cuộc đời này. Nguyên nhân tại sao tôi lại chết sớm thế à?? Đơn giản vì tôi có ấn, một cái ấn đáng nguyền rủa cướp đi sinh mạng của những kiếm sĩ xuất hiện nó trên người. Nhưng tôi không sợ cái chết, tôi chỉ sợ rằng sau khi chết không thể gặp được cô nên đã viết lá thư này. Sau đó tôi sẽ đi thăm mộ cô lần cuối trước khi từ dã cuộc sống này, sẽ đốt cho cô lá thư này và hi vọng cô có thể nhận được nó.
Kochou, đã được 29 năm kể từ ngày cô đi rồi, trong 29 năm này đã xảy ra rất nhiều chuyện, nếu cô muốn nghe thì cứ tiếp tục đọc, còn nếu không thì hãy cứ trực tiếp vứt lá thư này đi cũng được.
Đầu tiên là vấn đề quỷ: Muzan đã chết, nhưng quỷ vẫn liên tục hoành hành khắp nơi, vì vậy nên sát quỷ đội vẫn tồn tại ở đó, tiếp tục đi diệt quỷ khắp nơi. Đến giờ vẫn chưa hết, bởi dường như Muzan để lại một con quỷ có khả năng cho máu mà tạo ra những con quỷ khác. Nếu như cô còn ở đây, nhất định sẽ rất tức giận
Vấn đề thứ hai: Iguro cùng Kanroji đã kết hôn. Họ có hai đứa con, một bé trai tên Orochimaru và một bé gái tên Mitsuko. Hai đứa nó trưởng thành lên cũng rất tốt, một đứa kế thừa hơi thở của mẹ, một đứa kế thừa hơi thở của cha. Cả hai đứa đều rất tài giỏi, tôi phải công nhận.
Vấn đề thứ ba: Người thừa kế của cô, con bé kết hôn với Tanjirou rồi. Mặc dù con bé hơn thằng nhóc kia 1 tuổi nhưng có lẽ đối với hai đứa chúng nó thì tuổi tác không phải là vấn đề. Bọn nhỏ có với nhau 4 đứa nhóc, hai trai hai gái. Trong đó đứa lớn thì thừa hưởng hơi thở của cha, sự phối hợp giữa hơi thở của nước và điệu nhảy tế hỏa thần của thằng bé rất nhuần nhuyễn, đứa con trai thứ hai thì thằng bé đã trở thành Thủy trụ thay tôi rồi, thực sự rất tốt. Và hai đứa con gái, một đứa kế thừa Điệp phủ của cô, quản lí và chăm sóc mọi người, con bé tính tình dịu dàng ấm áp như cha nó vậy và đứa còn lại thì giờ đang làm Hoa trụ, và hứa hôn với thằng nhóc thứ hai nhà Shizunagawa rồi. Tôi thực sự không hiểu là làm thế nào Shizunagawa có thể chấp nhận được chuyện này.
BẠN ĐANG ĐỌC
GiyuShino: Series From A to Z
FanfictionStory Tittle: GiyuShino - Series From A to Z Author: Hikari (Takane) & Shirokishi I (Takayuki) & Ryu (Thằng bé ít khi viết lắm) Summary : Tổng hợp các đoản của hai anh chị dưới hai góc nhìn của nam và của nữ. Date: 29/10/2019 - 1/1/2021