- Tomioka-san, anh bị mồm mẻ hay sao mà ăn vung vãi hết lên mặt vậy hả?
- Tomioka-san, anh làm ơn ngồi im ăn đi được không?
- Tomioka-san, đừng có ăn kén chọn. Ăn cả cà rốt đi chứ.
- Tomioka-san, làm ơn ngồi im ăn đi được không?
- Tomioka-san, anh khóc cái gì chứ? Kanao còn ăn ngoan hơn anh kìa!
- Tomioka-san!
Phòng ăn Điệp phủ, có một bé con khoác lên mình chiếc kimono màu đỏ thẫm khóc thút thít bám chặt lấy áo haori của vị chủ nhân Điệp phủ, hé gương mặt nhỏ nhắn đầy nước mắt nhìn ra vị nhị tiểu thư Điệp phủ hung dữ kia.
- Ara ara, Shinobu-chan. Em bình tĩnh đi nào. – Kanae tươi cười, cô vòng ra đằng sau nhấc bổng bé con nào đó lên một cách dễ dàng rồi ôm ra trước ngực – Tomioka-san dễ thương thế này cơ mà?!
- Nee-san! Chị đừng có mà nuông chiều anh ta như thế! Anh ta là Thuỷ trụ! Là một trụ cột đấy! Đến Kanao còn ăn ngoan hơn anh ta!
Bé Kanao nằm không cũng dính đạn, ngoan ngoãn ăn cơm, nhưng trong đôi mắt vô hồn của cô bé thoáng có chút ghen tị nhìn về phía cậu bé nào đó được ngồi trong lòng cô chủ của mình.
- Nhưng mà... Tomioka-san chính là bị teo nhỏ mà, thậm chí thân phận của mình anh ấy còn không nhớ được mà. – Kanae mỉm cười nhớ lại ngày hôm qua
Tân Phong trụ Shinazugawa Sanemi sau một nhiệm vụ chung cùng tân Thuỷ trụ đã đem về một Thuỷ trụ chibi bị dính Huyết Quỷ thuật rồi lại theo chỉ dẫn của quạ mà đi làm nhiệm vụ kế tiếp; để lại cục nợ là Thuỷ trụ nhưng lại bị từng suýt bị chết đuối kia cho hai chị em nhà Kochou. Qua nghiên cứu tìm hiểu sơ bộ, Shinobu đã kết luận rằng loại Huyết Quỷ thuật này chỉ cần chờ là sẽ tự động hết sau 2 ngày... chỉ là việc chăm sóc ngài Thuỷ trụ bé nhỏ này lại phải đến tay hai người họ rồi...
Mỗi tội... việc ăn uống của vị Thuỷ trụ bé nhỏ này khó khăn quá đi mất~
Shinobu-chan tức giận rồi kìa~
- Thôi nào thôi nào... Chị thích em cười hơn đó. cười lên cười lên nào~
- Nee-san!
- Shinobu-neesan... - Giọng nói rụt rè nhút nhát của cậu bé con nào đó cắt ngang cuộc trò chuyện của hai chị em nhà Kochou
- GÌ?! – Shinobu gắt gỏng lườm nguýt nhìn xuống ngài Thuỷ trụ bé nhỏ trong lòng chị gái mình
- Hức! – Bé Thuỷ trụ giật mình sợ hãi
Nhưng rồi cậu bé con nào đó lại rụt rè tụt khỏi lòng Kanae, rụt rè bước đến bên chân Shinobu đang đứng, vòng tay bé nhỏ ôm lấy chân cô, dùng đôi mắt xanh biển long lanh ngập nước nhìn lên cô.
- Em sẽ ăn ngoan mà... chị đừng tức giận nữa được không? *Ánh mắt cún con*
Shinobu giật mình, cái ánh mắt này... cái giọng nói này...
- Được... được rồi. Anh nhớ phải giữ lời đấy nhé.
- Vâng! – Tươi cười
Shinobu & Kanae & Kanao: Ôi... Sáng quá đi mất...
BẠN ĐANG ĐỌC
GiyuShino: Series From A to Z
FanfictionStory Tittle: GiyuShino - Series From A to Z Author: Hikari (Takane) & Shirokishi I (Takayuki) & Ryu (Thằng bé ít khi viết lắm) Summary : Tổng hợp các đoản của hai anh chị dưới hai góc nhìn của nam và của nữ. Date: 29/10/2019 - 1/1/2021