CHAPTER 17

4 3 0
                                    

Friea P.O.V

"Ayan kasi, sinasabi ko na nga ba papaiyakin ka lang niyang Calliver na yan eh!" inis na sambit ni Selene nandito kami ngayon sa Sport center ng school. Kanina pa ko iyak ng iyak dahil nga sa nakita ko

Flash back

Gabi na at hindi ako makatulog kanina pa ko nahatid nila Nyx. Napag isipan kong mag pahangin at pumunta sa bar. Actually I always doing drinking alcohol pag nabobored ako but I'm not literally drunker. gusto ko lang malabas yung bigat na nararamdaman ko!

Nag punta ako ng bar then I ordered hard beer. Yung isang inom ko lang malalasing na ko! ewan ko pero ang labo namin ngayon ni Calliver, ilang araw na siyang iwas sakin pag mag kasama naman kami he always texting in his phone. Di ko na nga lang pinapahalata na nag seselos na ko. because I know na mahal niya Ako.

After a hrs na pag iinom ko naramdam ko ang pang hihilo! nung tatayo na sana ako para. Umuwi. I saw the guy kissing her Girl. ang ingay ng bar. Syempre bar nga. nung mag lalakad na sana ako palabas ng bar. I heared Calliver Voice behind my back! lumingon ako para siguraduhin kung siya ba yun! I saw him! i saw him flirting to other girl! nanatili akong nakatayo at nakatingin sa kanilang dalawa he didn't saw me! because his busy by Flirting to other. Unti unti kong naramdaman ang pag tulo ng luha ko! pinipilit kong umiwas sa kanila pero hindi ko magawa! gusto ko silang sigawan! mainis! sabunutan! pero hindi ako makagalaw sa kinatatayuan ko! kahit alam kong nakainom ko. Hindi ako pwedeng mag kamali sa lahat nang nakikita ko!

Maya maya pa ay may humila sakin palabas ng bar, dinala niya ko sa parking lot, hindi ko maaninang ang mukha niya dahil sa punong puno ang mata ko ng tubig! nag papasalamat ako sa kanya dahil inalis niya ko sa lugar na yun!

Aalis na sana siya nung mag salita ako

"Thank you!" tanging bulaslas ko. Habang patuloy parin ang pag agos ng mga luha ko!

Humarap siya at i saw him smile! hindi ako pwedeng mag kamali!

"J-jax?" gulat na pag tataka ko na siya pala ang humila sakin! hanggang sa biglang nandilim ang paningin ko!

End of Flash back!

"Ano Friea banatan ko na ba sabihin mo lang! naka ready ang kamao ko!" singit ni Nyx. Napatingin ako kay Jax na tahimik lang sa isang tabi! habang si sandra naman may sinusulat! tanging si Selene at Nyx lang ang kausap ko! wala pa si Dyzzer at Spade! maaga pa kasi

"Sus ikaw? babanat! baka ikaw pa mabanatan eh!" singal ni Selene kay Nyx. Natawa naman ako sa knila

"Aba ang yabang mo ah! kaya ko naman talaga yun! sa gwapo kong toh walang wala yun!" pag mamayabang ni Nyx habang may paturo turo pa sa mukha niya!

Natawa naman kami ni Selene! Nag papasalamat talaga ako sa kanila kasi nakakalimutan ko yung mga problema ko!

"Friea!" maya maya pa may biglang tumawag sakin. Nakita kong biglang napatayo si Jax at Sandra! ganun din si Selene at Sandra! nakatingin silang lahat sa Pinto ng sport center!

"Love!" papalapit ng papalapit ang boses na yun! at isa lang ang alam ko kung kanino yun!

"Love! please kausapin mo ko!" nang makita ko ulit siya! parang ang sakit sakit lalo ng puso ko!ung akninang saya ko napalitan agad ang sakit!

"Gago ka ah ang lakas ng loob mo na pumunta pa dito!" nagulat ako sa biglang pag suntok ni Nyx kay Calliver. dali dali namang lumapit si Sandra at Selene para pigilan si Nyx. Habang si Calliver ay nakahawak sa Labi niyang may dugo!

"Please Love ! wala akong alam sa sinasabi nila!" maang maangan na sambit niya tsaka lumapit sakin! lumayo naman ako!

"Y-yung sa bar? S-sino yung babaeng kalandian mo?" hindi ako makapag salita ng maayos dahil sa pigil na luhang ginagawa ko!

EVERY THING WILL ENDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon