Luhan pov
habang nag aayos ako ng libro ng binabasa ko.narinig naman ang tawag ng mga anak ko.
" mommy mommy si seth po tinago niya yung doll ko mommy.
nagtatabok siya patungo sa kama ko at yumakap.baby hani baka saan mulang iniwan taha na baby.seth haowen tinago niyo ba.nakita ko naman ngumiti naman seth ibalik niyo kundi magagalit si mommy.agad naman ito tumakbo at pagbalik hawak niya na yung doll ni hani.si haowen tahimik habang naka upo sa tabi namin ng babasa ng maliit na libro.tungkol sa pagiging doctor paano gumaling ang mga batang may sakit sa puso.kaya mahilig siya magtuklas ng ibat ibang libro kahit bata pa siya marunog na sila na makaunawa ng binabasa nila tahimik at mahinhin kumilos.si hani naman mahilig siya sa mga flower designed lahat yun puro pink damit.doll .bag.sapatos.room niya pink ribbon niya pink.maarti at.
spoiled ni mommy.si seth naman mahilig siya sa mga librong pag matanda kahit bata pa siya.sabi niya paglaki niya magiging businesman siya at tatayo ng sariling compania.hindi siya mahilig ngumiti at siryoso.mahilig mangulit at may pagkasutil.
ito po mommy.sory sumbungira hani.mahilig sa pink ganun din sayo little book haowen bati na tayo.
wag na kayo mag away ha.hali ka kayo mag luluto nalang si mommy ng cookies.
mommy punta tayo kila Mr pogi at ate sena.tawag mo siya laro kami pls.I mis po.
hani hindi alam ni mommy yung bahay nila.ito nalang bukas hahanapin ko yung bahay nila.okay bayon sa inyo.nakita ko naman tumango sila.sorry baby piro uunahin ko muna ang daddy niyo kausapin.at oo nga pala pupunta ako sa park hotel dapat nandon ako baka may binabalak naman higad kay sehun ko.hindi pwede.okay natapos naman ako magbake at inilagay ko ito sa plato at kumuha ng juice nila.baby kain na.
may favorite cookies.thanks mommy.mommy kailan po nmin makikita si daddy I mis na po.
haowen.hani.seth malapit na mga babies ko at hinalikan sila sa noo isa isa.mamaya lang aalis ako mga 9pm yung usap namin ni fany.kaya bago matulog ang mga anak ko iiwan ko muna sila sa yaya nila.bago magbihis exciting to magkikita kami muli ni sehun.noong nakaraan nakita namin siya sa restaurant hindi niya ako pinansin.kainis akala niya ha gwapo siya.mamaya ka sa akin aakitin kita sir Oh sehun.sehun pov
ngayon nandito ako sa office ko ngayon.dito narin ako ng lunch mamaya baka gabihin naman ako umuwi.nasa bahay lang ang anak ko.nakita ko tumunog yung cp ko.si chan pala.
bro musta.Hindi mo ba makakausap si luhan.ang hina mo bro.kumilos ka nga baka Hindi naman niya asawan yung henry.sana kikita ko Hindi naman sweet alamin mo naman bago ka sumuko baba ka.Hindi ikaw yan bro.kung mahal mo tlga siya gumawa ka ng paraan na kayo lang bye na tinatawag ako ng love ko baek.
binaba ko na ang tawag ni chan.tama siya aalamin ko kay luhan ang lahat.para ako na yung lalayo sa kanya kung nakatali na tlga siya kaya henry na yun.
sir may naghahanap sayo.Tiffany raw.
okay chen papasokin mo.anu naman kaya kailangan nito.nakita ko ang saya niya yata ngayon ha.bakit ka nandito fany saan ang punta mo.
ah sehun nandito ako kasi naman.nangako ako sa friend ko na magdinner ngayon gabi.pumayag kana pinsan baba.nakita ko tumayo siya ibig sabihin nito sasama niya okay baka nandon na si luhan naghihintay ngiti ngiti ako.
pumayag ako baka kulitin naman niya ako.nakakainis pa naman ang babai na to.hila niya ako kung san habang nasa byahi kami nakita ko iba ang daan ito.patungo ito sa parkhotel ha.dito ba kami magdinner ng kaibigan.hoy fany anu naman bato ha wala siya imik anu naman ang plano ng fany NATO.agad kami nakakarating at bumaba na at nag tungo kung saan ang tables namin tatlo lang daw kami.
hi luhan kanina ka pa.sorry ngayon lang kami ni baby sehun.at umupo kami wala silang imik dalawa kay ako na yung nag salita.diba magkakilala kayo bakit kayo nagkakailangan ha.relax nag order kami ng makakin at inumin bago umalis yung waiter at may binulong ako sa kanya at may ibinigay Hindi naman yun nahalata ng dalawa lover.
Hindi ako makapaniwala na makikita ko si luhan dito.ang simply ng sout niya bagay na bagay ito lalo siya gumaganda sa paningin ko.nag umpisa kami kumain at ngiti ngiti naman si fany.
ah fany kailangan kayo katagal mag boyfriend ni Mr Oh.at nakita ko nagulat si sehun sa mga sinabi niya.ang gago kinakaila pa niya bakit tlga totoo kabit niya si fany.
nagulat ako sa mga sinabi ni luhan tungkol sa amin.anu ba ang sinabi ni fany sa kanya.nakikita ko para nag selos siya.at napangiti ako.habang umiimon ng wine piro parang umiikot yata ang paningin ko.piro Hindi ko pinahalata.
ngayon mukhang tumatalab na yung gamot sa wine kay sehun piro Kay luhan di pa.kumuhan ako ng wine para kunyari natapon ko sa damit para makaalis na ako at iwan sila.ops natapon ko ata baby sehun at luhan cr lang ako ha.at umalis na.enjoy lover
sandali fany bakit ba iiwan mo ako.tumayo ako para tawagin sana ang waiter piro umiikot yung paningin ko kaya kumapit ako sa misa nakita ko naman si luhan nakatingin sa akin.
anu bayan bakit ba ang sama ng pakiramdam ko ngayon ha.nakita ko naman si sehun na parang hirap tumayo kaya inalalayan ko ito.ang tagal ng fany na yun ha iniwan ba niya sehun dito.kaya tumayo ako at naglakad patungo umupo ni sehun ko.nangulat ako ng yakapin niya ako piro Hindi ako kumibo.bahala dadahil ko na lang siya sa bahay makakadrive pa naman ako kaya okay pa.nag patulog ako alalayan siya sa mga guard at Ipasok sa kotsi ko.mamaya nakarating agad kami sa bahay gabi baka tulog na ang mga anak ko at si manang.
nagising ako kasi parang may tumapik sa pisngi ko.nakita ko si luhan na inalalayan ako bahay niya ba to.habang paakyat kami ng Kwarto niya naamoy ko parin perfume niya nakakaakit tlga.bigla nalang ako ng init bakit ba ganito ang nagyari.nakita ko pumasok kami sa roon niya.
sorry ha sehun dito kita dinala sa bahay ko.kasi Hindi ko naman.alam kung saan yung susi ng car mo.wala naman si fany Hindi bumalik.nakita ko naman tumayo siya .omg luhan baka nakita mo ang matagal muna gusto makita ang laki panaman nun.kainis bigla ako nag init bakit ba kasi ganito ang nararamdam ko ngayon parang iwan.lalakad na sana ako para kumuha ng damit.ng bigla nalang ako halikan ni sehun at Hindi ko maconrol ang sarili ko na tumugon na rin bahala ang bukas.
ngayon patuloy parin kami nag hahalikan ni luhan at isat isa sa amin walang bumitaw.mas lalo ako ng init sa kanya.bahala na wala na bibigay na rin kami sa kasabikan dalawa.
hanggan sirain ko yung mga damit niya na walang tutul.dahil sa inimun namin wine.kaya pinaghahalikan ko siya pababa ng puso niya ang ganda parin ng katawan para katulad noon na inaankin ko siya.walang nagbago.hanggan pinagsawaan ko ang katawan niya.ungol lang ang narinig ko
ahh daddy sigi pa pasukin muna ako ngayon.Hindi ko alan kung bakit sinasabi ko un.basta gusto ko sia maramdam sa loob ko ngayon.
walang piro piro at tinutok ko na ang ari ko sa butas niya nakita ko naman nasaktan siya at na paluhan.
shhhh baby mawawala rin naman yung hapdi kaya tinudo kuna at sinagad.baon Hugot ang ginagawa ko kaya para matapos na umiikot kasi yung maningin ko kaya ipinutok kuna sa loob niya.ang lahat ng katas ko.luhan ang sarap mo tlga at hinalikan ulit siya bago bumagsak sa katawan niya.
goodnight daddy mahal parin kita at bago pumikit dahil sa pagod.
yung narinig ko kay luhan bago natulog.
BINABASA MO ANG
Babysitter C.E.O daughter ( hunhan)
Fanfictionoh sehun isang single daddy ni oh sena 1years old makulit at spoiled. nagmahal sia noon at iniwan ipinag palit sa iba para ambisyon.mahirap magpalaki ng mata.isa rin siang C.É.O Oh family groups Companies.kasama nia rin ang mga kaibigan nia chanyeo...