Luhan POV
wala nga ako magawa dito sa bagay kasi umalis sila sehun at sena darating kasi yung mama niya kinakabahan ako baka away niya sa akin at palayasin ako dito mukhang nakakatakot siya.ginawa ko nalang yung mga homework ko bukas.nakusap ko kanina sila baek at soo.sinabi ko darating yung si madam Donna.Maya Maya lang may narinig akong ako dumating kaya tiningnan ko sila sehun at sena.nakita ko lumabas yung matandang babae ang ganda parin niya.
mommy dito kami daddy at Lola saya po kain malaking kainan ito po pasalubog nmin tayo mommy buhat buhat.
ang kulit tlga kaya binuhat ko naman ito at nakita ko nakatingin siya sa akin at mukhang gulat pa ata lumapit naman siya sa akin nagsalita
ikaw ung sinasabi ni baby sena mommy.diba lalaki ka or sabihin natin bakla.anu ang klase pag aalaga an inaatupag mo nag papawaa ka ba babysitter ung ang binulong ko sa kanya mukhang nagulat nman sia.nakita ko malapit ang loob ng apo ko sa kanya ang nakakagulat pa nito kamukha sia ng dating kung kaibigan na si Lucy.umalis ako sa harapan nia susubukan kita hanggan sa an ang kaya mo.ayu nakita na nahihirapan nman ang anak .mula ng umalis ang babaing un kaya kung karapat dapat ka sa familia nmin nakikita ko ung ngayon nandito na ako.
ngayon pahirap na pahirap ang mga gagawin ko mula ng sabihan ako ni madam ng kung anu anu sila sehun at sena natutulog.kaya ako ngayon nagaayos ng mga damit nila mag ama.wala ako magawa.
dahil tama nman siya kahit bakla ako hindi parin ako bagay sa kanila mag ama.siguro nga kung bumalik yun si Miranda baka mas gusto siya ni madam donna.
hindi ito alam ni sehun wala ako sinasabi sa kanya.ayuko na magalit siya sa mommy niya ng dahil sa akin kakayanin ko to.para matanggap ako.pagkatapos ko ng mga ginagawa bumalik ako sa kwarto ni baby sena doon.
kasi ako natutulog na mula ng dumating ang mommy ni sehun.baby sitter niya ako at dapat nasa tabi niya ako lagi.
wala naman magawa si sehun.naligo muna ako at nag bihis baba sana ako ng may narinig akong nag uusap sa loob ng office ni sehun
mommy mahal ko syia at akala ko tanggap mo si luhan.mabit at mabuti siya tao.kaya nahulog ang loob ko sa kanya mommy fiancée ko nasa siya.bakit ba kayo tutul don.dahil ba sa hindi niya ako mabigyan ng anak.okay lang yun sa akin mommy mahal siya ni sena baka kung wala si luhan baka hindi naming makayanan.
Yun ang mga narinig ko kaya sehun ayaw ako ng mommy sa akin.
tama siya wala ako maiibigay na anak sa kanya bumalik ako sa loob at doon umiiyak.bakit ganun akala masaya kapag nandito na ang mommy niya.hindi pala balik naman ako sa dati na iyakin.maya maya may narandaman ako yumakap sa akin si sehun pala.
bakit ka umiyak luhan.at pinunasan ko ung luha nia at hinalik sa noo pababa ng labi mamiss kita hindi tayo suauko kay mommy baby pangako.nakita ko nman ngumiti sia.hinila ko sia at dinala sa kwarto at sinara.nasasabik ako sa kanya wala kasi kami yigyugan ng mga nakaraan araw kaya tigang ako.
lahat ng damit ko pinunit niya at pagtuloy sa pag romansa sa akin katawa.
hanggan binuka niya ang hita ko at wala sabi pumasok agad agad kaya tudo kapit ko bedsheets.ang sakit parin.
sagad na sagad para bang uhaw na uhaw.ako naman wala magawa ungol lang kaya ko isigaw ang sarap at nakakakiliti sa loob.hanggang naabot namin yung sukdulan at nagpahinga na.yumakap siya sa akin at hinalik ako sa noo.goodnight baby.Sehun pov
nasa office ako nga may gingawa mga files na pinipirmahan.nakita may kumatok.pasok bukas yan.bakit siya nandito ang ayaw ko makita kumukolo ang dugo sa kanya.Miranda
long time no see honey.mukhang namiss mo ako.kaya pumunta ako dito para makita ang anak ko at makasama sehun pati kayo dito ako sa Seoul mag wowork.
wala ba hiya ang kapal tlga ng mukhang nito mapakita.tumawag sa baba ng guard at palayasin ang babae na ito.hinawakan ko siya sa braso lumayas sa office ko.
kung away mo makita kung sino ang kaharap mo.babae ilabas yan basura.wala kang karapatan sa anak ko.mula ng iwan mo kami.makita ko naman hinila siya ng guard ang ayuko sa lahat ung pinag iinit ang ulo ko baka makalimutan ko babae sia at masaktan.
sir nakaalis na ung babae mukhang galit po.babalik po sia dito sabi nia.
at yung ang hindi niya gawin hindi siya empleyado dito.kaya pigilan niu kung pumasok.maghapon ako nasa office kaya nagpasya ako ng umuwi na baka hinahanap na ako ng mga baby ko.nasa byagi ako patungo bagay pagkarating ko doon makita ko may sasakyan na nakaparada.lumabas ako at pumasok sa loob tumaas ang kilay nag kita ko si miranda na kausap ni mommy.
diba galit siya babae na yan.tumingin ako sa kabila makita ko si luhan na inaalalayan si sena.
daddy bisita ka tita Miranda po hintay ka.
sabi ng anak ko at lumapit sa akin makita ko naman tumayo si Miranda at lumapit sa akin ng bigla nalang niya ako hinalikan sa labi.
anu ba tinulak ko siya baka makita yun ni luhan baka magselos siya.pwede ba uwi kana.hindi ka welcome dito.
anak humingin sia ng tawad sa lahat ng magawa nia Hindi nman mag gugulo at gusto lang nia makita baby sena kaya pumayag kana.
iba ang kutob may masama siya balak at yun ang aalamin ko ayuko mapahamak si luhan at sena sa babae na to.umuwi kana natutulog na yung mga tao dito.makita ko naman. tumayo siya at nag paalam na.pumunta ako sa kwarto ng mag ina ko makita ko naktulog na si bulilit.linapita ko si luhan at hinalikan sa pisngin.umiwas at nagtungo sa cabinet para kumuha ng damit
puede ba sino tigil mo yan.baka magawaan ako ng rabes ng Miranda na un.nagkita ko kung gaano kagusto ng magulang nia ung babae kanina sia pala ang ina ni sena.ngayon palan ihahanda ko na ung sarili sa mga magyayari.hindi un bumalik na walang gagawin makuha lang sila sehun at sena.kinabig nia ako at isinandal sa dingding at siniil ng halik.
bakit ka galit nag seselos ka baby naman ikaw lang yung mahal ko sa babae na yun.o baka gusto dito natin gawin habang nasa kama si sena nakita ko lumaki kung mata niya at tinulak ako.
manyak bastos ka lalaki lumabas ka dito.namumula ako sa hiya naku kung mag kataon nakakakita si baby sena ng live show nmin ni sehun malibog.
tumakbo siya sa banyo at nag bihis.natawa ako sa kanya natakot ata sa sinabi ko.hinintay ko siya at nagkita ko lumabas na siya.napaka simple niya tlga lumapit naman siya sa akin at umupo sa tabi ko.luhan bukas may pasok kana ihahatid kita ha.siya nga pala bakit dikit ng dikit yung henry sayo ha.baka may gusto yun sayo lagot yun.
ikaw tlga sehun mabait na tao si henry kaibigan ko sia.kung wala baka madami ung nanliligaw sa akin dahil maganda ako.sia ung tumataboy sa magtangka magligaw.nakakatawa sia. masama ang tingin ni sehun sa sinabi patay ka luhan at hinila nia ako sa lap nia patalikod kay ramdam ko si paring talong natumigas.
sa mga sinabi luhan.nainis ako at hinila ko siya patalikod at pinaupo sa lap ko.ramdam ko ung maiinit niyang pwet manipis lang kasi yung sout niya pantulog nalilibogan naman ako sa kanya hinalikan ko siya batok.shhhh luhan wag kang maingay tulog si sena.kaya binaba ko yung pajama ng kauti at ipinasok ko yung ari sa pwet niya.
habang nakaupo.tahimik lang kami habang ginagawa namin yung sa kama.
patay tayo ni sehun baka magising si sena .napakahilig mo tlga.kaunti tampo ko at kasalanan nauuwi sa ganito.makita ko natapos na sia .ahhhhhh sehun Dalian mo inaantok na ako ang sakit ng mga hita ko.
kaya man binilis ko na uuughhhhh.natapos na kami inayos ko na si luhan at hiniga napagod sa pinag gagawa ko.kaya tumayo ako at makaligo na amoy sex ako palagi.yan kapag may kasalan sia yan ang parusa o diba talino ko.napapangiti ako kapag may nag yayari na pariho nmin kinasasabikan dalawa.
BINABASA MO ANG
Babysitter C.E.O daughter ( hunhan)
Fiksi Penggemaroh sehun isang single daddy ni oh sena 1years old makulit at spoiled. nagmahal sia noon at iniwan ipinag palit sa iba para ambisyon.mahirap magpalaki ng mata.isa rin siang C.É.O Oh family groups Companies.kasama nia rin ang mga kaibigan nia chanyeo...