chapter 11

433 23 1
                                    

sehun pov
       naghihitay kami kay luhan na  kumuha ng exam para makapasa.habang kami ni baby naghihintay grabi ang daming chick dito gaganda siguro mga nursing sila
    daddy tagal mommy gutom na ako.baby mamaya na lalabas na yung mommy mo okay.nakita ko siya lumabas na at may kausap na lalaki.aba ngiti ngiti pa yung gago kay luhan kainis lumapit naman sila sa amin at pinakilala yung lalaki mukhang iwan kahawig niya si luhan ko.
     sehun kaibigan ko pala si henry.katulad ko pharmacy naman kinuha niya.hillo bro siya nga pala girlfriend ko yan si luhan bro.nakita ko naman ngumiti
siya aba gago talsga.
    mommy halika na po gutom po ako tagal mo.sorry baby kung tagal ang mommy kaya tayo na.nagulat pa ata si henry sa narinig mula kay luhan.buti naman baka ligawan ang pag mamay ari ko.nandito kami sa
restaurant nila soo kumain.nag order na kami at kumakain na ang bulilit na mukhang gutom tlga.luhan mukhang close kayo nag henry yun.kakilala niyo pala kanina ngiti ngiti kapa.
    "selos ka naman sehun.naku lalaki ka wala ako interest dun magaan lang loob ko sa kanya basta iwan kaibigan ko rin siya.wag na sumimagot dyan hindi bagay sayo.baby naman hinay hinay lang sa pagkain yan kumalat na.
    "mommy sarap po ung food nila.nakita ko ngumiti naman si luhan.habang yung mga katabi namin mga babae mukhang nag papacute sa akin.patay kanina payan naririnig ni luhan na hot ako at yummy gwapo pa.tumingin ako kay luhan kay .
sena nakatingin.
   bwisit na lalaki kanina pagan mga higad nayan papansin kaya sehun ko.ito magaling na lalaki tudo ngiti.kanina nagselos siya kay henry.humanda ka hindi kita kikibuin bahala ka.baby halika na umuwi na tayo iwan natin daddy mo busy yan.lumabas na sila luhan at sena mukhang galit ang bambi ko.nakita ko sila sumakay na sasakyan at sumakay na rin ako.habang nasa byahi kami hindi niya ako kinikibo.narating agad kami sa babay dumiritso sa loob kaya sumunod ako.baby sena doon ka muna sa room mo ha at kakausapin kulang ang mommy mukhang walang mood siya ngayon.nakita ko si luhan at hinila ko siya sa office ko at hinalikan.nakita ko naman pumikit siya.luhan bakit ka galit wala naman dapat ikaselos doon
sa mga babae.maganda ka pa kaya doon.luhan
   ako nag selos doon feeling mo lang un baba ka.nakita ko nman ngumiti lang luko at lumapit sa akin at binuhat ako pinaupo sa misa at hinalikan sa leeg at bigla nalang nia tinangal ung pantalon ko at brief at hiwakan ung anu ko.alam mo luhan ang ayuko sa lahat tung hindi ako kinikibo at ang ayaw ko sa lahat tinatalikuran ako.kaya ngayon may parusa ka baby.habang hinahalikan pababa at habang naka bubuka siya ipinasok agad yung talong ko at sinagad nakita ko naman napangiwi siya sa sakit.kaya naman hinalikan ko ulit siya.
   ahhh luhan ang sarap mo talaga kaya naman nababaliw ko sayo.kaya binilisan ko yung pagbayo kay luhan at mukhang labasan na kami pariho. yung nga ipinutok ko na yung sa loob niya at nakita ko tumulo lahat ng katas galing sa loob niya.
hinawakan ko si luhan pagod at hingal kami pariho kaya inayos ko ulit ung pantalon niya.
at binuhat pantungo kwarto at dinala sa bathtub para sabay kami maligo at nakapos namin nakabihis sakto kumatok naman
si sena at binuksan ko yung pinto.pumasok naman ito.
       mommy.daddy dito ako tabi sa inyo po.okay kaya umakyat siya sa kama at tumabi kay luhan.habang humiga sa mga hita nito.mahal niya tlga si luhan maging mommy at tumabi rin ako sa kanila at yumakap kay luhan.ang bago mo tlga baby habang hinahalik sia leeg.anu ba sehun itigil mo yan baka makahalata si bulilit.nakita ko nman tumigil at inayus ko nman si sena nakatulog na kasi ito.kaya humiga na rin ako.matulog na kami pariho at kay luhan ako tumabi at nakita tulog na silang dalawa.goodnight  baby lulu at baby sena.











Luhan pov
        hinatid ako ni sehun sa school at bumaba na rin.umalis na yung kotsi niya at pumasok na ako.
    hi luhan musta sabay na tayo pumasok.ang hangin nito ni henry kasama ko siya sa klase.kaya tudo bantay naman ng mukong sa akin hindi ko alam bat ang gaan ng loob ko dito para kapatid ko siya.kung bantayan niya ako palagi.ngayon katatapos palang ng klase namin.hinila naman niya ako dito sa cafetiria para kumain at uminom ng bubble tea.
    luhan san pala yung magulang mo at nagtratrabaho ka.wala ako magulang at wala na akong Lola kalilibing palang niya.hindi ko kailangan ng magulang.alam mo ba.henry ang hirap ng buhay namin noon ng Lola ko kung hindi ako nagtrabaho wala kami makain ng ilang araw.
    wala akong alam na trabaho at 4rth year lang natapos ko.galit ako sa magulang ko sana kung hindi niya ako iniwan baka maganda ang buhay ko ngayon.piro buti hindi nagyari yun baka hindi ko nakilala ang mag ama ko ngayon.
    aba mukhang masaya ka luhan.
sana mapatawad muna ang magulang mo luhan baka nagsisi na un sa lahat ng ginawa niya sa inyo.luhan "uuwi na ako at pwede ba wag mo yan isigit ang tungkol sa magulang ko.kung ayaw mo ako magalit sayo.kaya iniwan ko naman sia doon.
     palabas na ako ng gate natanaw ko na ang gwapo kung boyfriend nakashade pa at naka
sandig sa kutsi.habang tinitingnan ng mga linta mukha nakakita sila ng artists.kaya linampas ko ito at pumasok sa kotsi niya.nakita ko naman kumunot yung kilay niya
   luhan bat mo ako iniwan doon.akala ko hindi nag model ka doon kaya iniwan kita kakahiya naman sa mga fans mo higad.
    wow ang kyut mo tlga baby ko.aalis na tayo baka kanina pa yung nababagot si bulilit sa atin.kaya tumago nalang ako at inaayos ang upo.narating kami ng bahay at nakita ko tumabok ang anak namin kaya sinalubong ko naman siya ng yakap.
    mommy daddy iyak sena  wala kayo bahay.kaya Lola manang kasama ko.mommy sama ako sayo pls ayaw ko iwan dito.naawa ako kay sena kaya yinakap ko siya.okay isama kita para hindi na malungkot dito.paalam muna kita sa daddy mo baby.
    yeahh sama ako mommy school bantay ko mommy doon.daddy  payag mommy school ako para hindi lungkot
sena.ngumiti nalang ako kaya pa gusto sumama babantay daw ako.
    pakana naman to ng magaling niya ama gago tlga.kaya ayun naayus na yung bulilit ng kyut niyang maliit na pink bag.sehun tingnan mo yung anak mo kanina payan kuha ng mga gamit nia sawayin mo nga kumakalat naman siya.
  hayaan mo yan mapapagod din nman yan makikita mo iiyak yan.gago ka anak mo yan puntahan mo.isa hindi ka makayugyug mamaya sigi ka mag solo ka.naku nakita ko nalang naging flash naman siya.kaya tumingin ako sa kanila nakapili na ata siya ng bag.ang kyut bagay kay bulilit magaling tlga ang gago pumili ha.kaya naman lumapit ako sa kanila at para ayusin ang kinalat ni bulilit.natapos ang lahat ng pag aayos kaya bumalik ako sa kusina at uminom ng tubig.at kumuha rin ako ng isa basong tubig dinala ko sa room namin para kapag nauhaw ako iinumin ko nalang.
     nakita ko mag ama mukhang hindi ako hinintay kaya maliligo muna ako pawis ko na.natapos na ako at nakabihis.nahiga at tumabi sa kanila mukhang walang yugyugan na magaganap ngayon gabi at ipinikit ko na mga mata ko.





Ps;blaaaaa blaa kahit boring ung gawa ko nag eenjoy nman ako gumawa nito marami pag magyayari sa kanila at magbabago at kanilang buhay dahil sa ingit àt ambisyon makuhan ang hindi kanya....

Babysitter C.E.O daughter ( hunhan)     Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon