Luhan POV
ngayon nakabalik na ako sa dating lugar.kung saan naiwan ko ang alala ng masaya at masakit na pagyayari sa buhay ko.mula ng umalis ako dito nagbago ang takbo ng buhay ko.nalaman ko na kapatid ko pala si henry at nakilala ko ang mommy ko.
noon una hindi ako naniniwala sa kanila piro kalaunan natangap ko na sila at napatawad.
kaya pala ang bait ni henry sa akin noon.ngayon nakapag tapos na ako ng pag aaral at may sarili ng botika sa lugar ng bahay namin noon.kararating lang namin galing China at tumungo na sa bahay na pinagawa ni kua sa amin.si mommy hindi sumama kasi may work pa siya.
"bunso,aalis na ako baka hanapin ako ng asawa at anak ko.bantayan mo mga anak mo pasaway!
,thanks u kua at umalis na.may familia rin siya at kinasal na.ako kaya kailan.kumusta na kaya sila miss ko na si sena at si sehun ko.alam ko galit siya sa akin.piro wala naman ang hayop na miranda na yun nakakulong na at si kua at lily mismo ang gumawa nun.wala kapatawan ang ginawa niya sa amin sinira niya kami.kaya mabubulok siya sa selda.
habang buhay.naghirap ako noon muntik na ako makunan buti malakas ang kapit ng triplet ko.kaya walang nagyari.dinala ako ni kua sa China at doon nanganak at tumira wala na ako balita kila sehun at sena.kasi isa hindi nalama kung okay na si sena.kumusta na siya.
dahil sa pag babawal ni kua sa akin.kaya nagfukos nalang ako sa mga anak ko.habang inaalagaan sila.
nakausap ko si baek kailangan ko pumunta sa party nila baka mauna ako don at si henry nalang ang sasama sa mga bata.
ako kasing yung nakaasigh mag design ng mga flower sa vase para maganda tinggnan.2year old na ang triples at makulit na hinahanap nila ang daddy nila sa akin.sabi ko nasa malayo ng wowork kay hindi namin kasama.mahirap mag alaga ng tatlo ang kukulit.sumasakit ang ulo sa kanila.wala na ako minahal kundi ang daddy nila.mayroon nanliligaw piro hindi ko pinapansin.
sabi ko take na ako kay Ohsehun.at yung pasaway kung anak pinag babato nila ang manliligaw ko.
kung anu anu ang pinaggagawa magalit raw ang daddy nila kay wala nag lumalapit sa akin.natatakot siguro sa tatlong terror.sana magkita muli kami ni sehun umaasa parin ako na
makakabalikan kami.gagawin ko ang lahat mapansin lang niya ako ulit.mahal ko parin siya mula noon at hanggang ngayon.tangap kaya kami ulit ni sehun at anak niya.gusto ko na mayakap si sena at makasama silang dalawa.Kyungsoo POV
mommy mommy kain kami chicken po ni jackson pls gutom na po kami.
tika nga muna sandali mga baby.naku ha kayo kanina pa kay kain ng kain mukha ng kayong chicken mana tlga kayo sa daddy niu sunog ha.umupo na kayo dyan at gagawa ako.madali ako nakapag luto at kumain na sila.
ganyan sila paggutom walang pakialam sa paligid.si soojin tahimik at madaldal at si jacksoon naman ang mana kay kai mahilig sa chick.
humahalik ko sinu ang magustohan.bata cute o maganda kaya bata bata pa playboy na mahilig mag asar.kaya ito matibay parin ang pagsasama namin.bukas mga anak pupuntahan tayo sa party ng Tito chanyeol at pupuntahan doon sila tita luhan at triplets.
tlga mommy pupuntahan sila.okay makikita ko naman ang laruan ko doon. mommy si jacksoon aasarin nman si haowen iiyak naman yun.
ikaw ha wag mo nga asarin ung kaibigan mo baka masapak ka nun
mommy hindi niya kaya masapak ako ang hinhin niya at ang tahimik.gusto ko siya ang kulitin mommy masaya ako ako.
isusubong kita sa daddy mo jazz.umayus ka.at natahimik sila .pagkatapos nmin kumain nanood silang ng tv at nag lalaro.wala si kai baka nag overtime nman un.hindi ko sia tatawagan uuwin rin un.noon muntik na rin kami maghiwalay dahil kay Kristal buti at sinabi nia sa akin na linalandi daw sia nito.kaya ako ung sumanpal sa Babae na un ang kati may asawa na gusto pa nia maging kabit.wala sia panama sa akin at humingin ng sorry si kai kaya wala ako nagawa kasi buntis ako nun.nagpakasal kami at ganun din sila baek.hindi nakarating sila sehun dahil nasa France sila. at si luhan may work nman sa china sana magbalikan ang dalawang un. magpakasal na sila nalang hindi bakit ba kasi may upal sa pag iibigan nila.
BINABASA MO ANG
Babysitter C.E.O daughter ( hunhan)
Fanfictionoh sehun isang single daddy ni oh sena 1years old makulit at spoiled. nagmahal sia noon at iniwan ipinag palit sa iba para ambisyon.mahirap magpalaki ng mata.isa rin siang C.É.O Oh family groups Companies.kasama nia rin ang mga kaibigan nia chanyeo...