chapter 27

414 27 4
                                    

Luhan pov
minulat ko ang mga mata ko.nagbigla ako nagpatingin sa kama ko.nakita ko si sehun ang himbing ng tulog niya.patay pariho kami walang damit omg na.kaya bumango ako piro nahulog lang ako sa kama.aray naman ang sakit ng baba ko at baywang ni rakrak ako ni sehun kagabi.
nagmadali ako bumangon at mag ligo kahit paika ika ako.pagkatapos ko naligo at nagbihis nasa baba na lang ako iinum ng pagpawala ng sakit kainis bumigay ako.iniwan ko muna siya at bumaba na.buti naman nawala yung kaunting sakit.ng bigla may tumawag sa akin na kinagulat ko
good morning mommy bat ka tlga gising po
bulgi malaki.naku naman mga anak bat kayo nagulat.papatayin niyo ba ako sa kaba.kanina pa pala sila likod ko hindi ko namalayan sa kakaimot.
mommy anu po ba yung bulgi malaki.kinakain bayun mommy ha.
naku baby seth at hani.Hindi anu anu kasi yun ha.ahas na malaki mga baby kasi naman nakakita kasi ako don sa pinuntahan kaya ganun.kaya wag maraming tanong ha...
piro mommy takot ka po sa snakes po.noon tinakot kana namin muntik na po kayo mahimatay laroan naman po yun eh.
kung alam niyo ko anu yung tinutokoy sabi ng isip ko.okay kumain na kayo.tumango naman sila.ito ang gusto sa mga anak ko na marunong kumain na kahit wala ako o natagal ako sa tulog.Hindi sila mahirap alagaan.
ahmmm bati ko sa mga nag uusap.hi luhan
pati sa inyo mga baby nagulat nga sila at nakita nila ako.nakita ko naman si luhan mukha umiiwas ng tingin.baka sa nagyari sa amin.Hindi ako puede magtagal rito baka maabuta ako ng asawa nia mahirap na ayuko ng gulo.ah luhan thank ha sa pag kikitulog ko rito..aalis na ako baka hinihintay na ako ng anak ko.nakita ko naman yumakap sa akin si hani ang lambing niya sa akin at yung dalawa tahimik lang at nakatingin sa akin.
okay lang naman in Mr oh.nakakahiya kaya makipag titigan sa kanya.hani halika na uuwi na si Tito mo.ayaw niya tlga bumitaw Kay sehun.baby may work ang Tito niyo ha.nakita ko hinaplos ni sehun yung buhok ni hani
baby punta kayo sa bahay bukas ha.laro kayo nila ate sena niu.sigi luhan aalis na ako.bago ako umalis lumapit muna ako Kay luhan at bumulong.alam mo luhan ako lang ba ang nakapasok sayo noon at ngayon kung may asawa kana tlga ang sikip ng butas mo baby nag injoy ako kagabi.bago siya iniwan nakanganga.
putik na sehun niyo naisahan ako ha.
mommy diba siya po daddy namin tama ako.
paano mo nalaman ha baby haowen bat mo nalaman yun.at oo nga pala magaling siya makiramdam at huhulaan niya ko anu ang galaw ng kaharap niya.kahit tahimik ito at nagbabasa lang magugulat ka nalang sasabihin nia.
alam po mommy iba kasi yung reaction mo Kay Tito sehun o mas daddy namin kamukha niya po seth diba.naglinapitan ka niya at bulong natulala ka.Hindi po kayo makasagot at makatingin mommy.piro Hindi ko sasabihin Kay hani at seth kahit na mis ko ang daddy ko mommy naiintindin kita po kung away niyo pa po sabihin lahat mommy.
malapit na baby makakasama na natin ang daddy niyo at ate sena niyo.at ginulo ang buhok niya wala tlga ako maitatago sa kanya.nakita ko yung dalawa makulit nagtatalong sa sala at linapitan namin ni haowen tama nayan baka masira kung sofa.
yeahh mommy punta tayo kila Mr pogi laro kami.yeahhh dapat ayos ako bag ko para ipakita ko Kay ate.
baby hani at seth tama nayan baka mapagod ka niyan.haowen tama nayan kakababasa ng mga libro baka sumakit yung mga mata mo niya.ayuko tlaga ng palagi siang babad dyan
okay mommy.mommy gawa ka po cookies pls kain po ako.me too rin mommy at bubble tea.cake chocolate nman akin.
gumawa nalang ako baka kulitin naman nila ako.natapos na yung pagkain nila at nag pahinga na at ako itoy nag iisa sa room.iniisip yung binulong ni sehun.tama wala naman umankin sa akin kundi siya lang naman.apat na taon walang yugyugan at Hindi na didiligan yung flower may ganun ba ako.bukas pupunta ako sa butik ko baka panigurado sasama naman ung mga pasaway doon.baka pumuti na yung mata ni yosh bakit Hindi ako pumunta.si jin pala yung kasher at si mio naman yung taka bigay ng resita ng mga pumunta doon at
"si copper naman ay guard naman at palaging nagbabangayan ni asahi araw araw natatawa ako sa kanila palaging happy.tika nga mo na omg yung tebby bear ko baka nakita ito ni sehun kasi naman nasa kama ko ito Hindi
kasi naman kayakap ko to pag natutulog.














sehun pov
daddy bakit po kayo iniwan ni mommy luhan babalik po ba tlga sa atin at mahal niya yung mga baby niya ako Hindi daddy at umiiyak I mis na
Baby sena babalik sa atin ang mommy luhan hintay kalang ako ang bahala Hindi naman siya makakawala.
dahil sa contract niya sa atin baby atin ang mommy luhan mo.Hindi sa henry na yun baby.taha na bukas may kalaro kana kaya tahana.
tlga daddy pupunta sila mommy luhan at Hani.haowen Seth thanks daddy alam niyo gusto ko silang kapatid.matagal na ako sabik ng ganun.kahit na hindi ko tunay na mommy luhan ko.mahal ko siya dahil siya ang nag alaga sa akin at nag mahal ng tunay na anak kahit bakla siya.noon alam ko ang lahat na miranda ang mommy ko piro wala ako naramdaman na pagmamahal
sa kanya.galit ako sa kanya dahil sinira ang pag ibigan ng mommy luhan at daddy pati ako dinamay niya wala siyang puso sarili niya ang iniisip niya.
baby asan pala yung tita fany mo bat hindi umuuwi.hay may kasalan niyo sa akin.baby hali gawa tayo ng fancake baby.tumungo kami sa kitchen at nag umpisa na ako magluto madali nman mag luto into.kaya kumain na kami ni baby.pagkatapos lumabas kami ng bahay patungo garden at unupo kami.baby galit ka pa Kay luhan sana wag kang magalit sa kanya ha.
Hindi naman po ako galit eh.kasi naman po bakit niya tayo pinag palit sa iba.mahal ko ang mommy ko kaya Hindi na ako galit sa kanya kung pumunta siya dito.
good girl na tlga ang baby ko.nakita ko inaatok siua kaya pinahiga ko muna siya hita ko.dito muna kami.nakita ko tumunog yung cp ko nakita ko si mommy pala.
kumusta iho kayo ni baby sena.siya pala may sasahin ako sayo.nagkita kami ng kaibigan ko sa China at nagkausap naalala mo si tita mo lucy.nakita niya pala ang anak niya nawala noon.alam mo kung sinu ang anak niya Iho dalawa sila nandyan sa seuol nakatira kasama ang mga apo niya.sehun anak humingi ako nagtawag sa kanya sa mga kasalanan natin kay luhan at napatawad na niya ako at ikaw.iipapasa ko nalang yung picture ng mga anak nila at apo.sigi na ibaba ko na to may work pa kasi ako.bye anak uuwi ako kaagad para makita sila.
binuhat ko muna ang anak papasok ng room niya at hiniga muna kimunot at bago umalis ng room.tumungo ako sa office may kukunin lang ako don. At agad ako pumasok at umupo habang binuksan cabinet at kinuhan yung contract.napangiti naman ako.paano kaya kung malaman niya kasal kami baka magalit siya sa akin.bat kasi Hindi niya binasa bago pirma.galing ko tlga ginawa ko dahil akala ko babae talaga.ang magiging yaya ng anak ko.totoo ito dahil may pirma rin ako at galing simbahan na kakilala kung pare.marriage certificate namin.tinago ko ulit ito at lumabas na.kailang ko makausap si luhan.nasa room na ako naalala ko naman yung sinabi ni mommy.tika ung cp ko baka nag send ng picture si mommy ng anak ni tita Lucy nakita nga.
pagbukas ko ng cp ko nakita ko hindi ito maari bakit luhan.bakit mo inilihim ito sa akin.Hindi kayo mag asawa kundi mag kapatid at mga anak ko sila seth.hani.at haowen.
nagsilos ako sa wala.humanda ka baby luhan Kay marami ng linilihim mo.ngayon alam kuna ang totoo. makikisakay ako sa laro mo pasaway na usa.bukas ka sa akin.may gagawin ako na hindi mo makakalimutan.pinulot ko yung cp.matatawag ako.
okay sir mag ayos kami dito at pagdating niyo okay na po ang lahat.
thanks manang Baka gabi na kami marating doon.exciting to at paparusahan kita hanggang Hindi kana makalakad baby.habang ngiti ngiti.

Babysitter C.E.O daughter ( hunhan)     Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon