chapter 19

319 22 2
                                    

Sehun pov
nandito ako sa tambayan ng mga kaibigan ko.sinabi ko sa kanila ang nagyari sa amin ni luhan muntik ko na siya masaktan gago ako kaya ganun.
sehun bakit naman ginawa mo yun.alam ko naman na mahal ka niya at hindi siya gagawa ng man lalaki at yung henry na sinabi mo hindi sila bagay bro.kaya pag usapan niyo to.dito kalang at hihintayin natin si kai kasama si lulu.dapat ayus niyo to baka malaman to ni baek at soo.baka masapak kanun buntis pa naman yung asawa ko sehun.
nasa hotel kami nila chanyeol
nag hihintay kay kai kasama si luhan.nakaayos na ang lahat para sa date sorry ko.
     dito kalang at hintayin mo si luhan.dapat pare umiiwas ka Kay miranda bro masama ang balak sa inyo yaman lang habol niya sehun protectahan mo ang family mo baka pag gising mo mawala sila sayo.dapat ingat mo ang tao mahalaga sayo hindi kana makakahanap subrang ganda luhan.sehun bye na.
tama si chan kailangan ko ingat sila luhan at sena mahal ko sila at hindi ako papayag na mawala sila lalo na si luhan ko.
hindi pa kami nagkakaroon ng anak.nakaupo lang ako sa kama at hinihintay siya sa loob nito yung inayos namin nila chanyeol.
maliit na misa at inilagay ko sa veranda ang ganda ng view dito.maya may nag bukas ng pinto nakita ko si luhan at nagulat siya na nakita ako.
    naalala ko nag umaga yun nagising ako sa kwarto ni sehun piro wala siya baka galit siya sa akin at kasama niya naman si Miranda.lumabas ako ng bahay at nag pahangin.nakita ko si kai na nasa labas ng gate.kaya linapitan ko siya.oh kai bakit nandito ka hila niya ako pasakay ng kotse wala siya imik at nakarating kami sa park hotel.nagula ako ng hilain niya ulit ako.kai anu anu gagawin natin dito kai pls anu magagalit naman si sehun nito kai tawag ko.piro ngumiti lang siya nakita ko si chanyeol na lumabas sa room kaya nagtaka ako.luhan pasok ka may naghihintay sayo sa loob sabi ni chanyeol sigi alis na kami at iniwan nila ako.binuksan ko yung pinto at pagpasok ko nakita ko si sehun nakatayo sa veranda ang gwapo niya sa sout
niyang gamit pag offisina.sehun sorry at yinakap ko siya.wag kana magalit daddy wala naman kami ginagawa ni henry sa litrato baka sinisira lang gumawa ng bagay na un sehun.
hila ko siya para kumain na kami alam date natin to lulu kaya tayo dalawa lang ngayon humanda ka at papagudin kita para makaubo na tayo. sinubuan niya ako ng kanin.namumula tlaga siya ang ganda mo tlga baby lulu.pagkatapos namin kumain.naligo muna ako at lumabas nakita ko si luhan nasa veranda nakatayo.
kaya lumapit ako sa kanya at yinakap sa likod at pinaharap sa kanya.luhan ngayon akin ka at gagawa tayo ng bata.
     kapal mo tlga sehun ha.iwan ko sayo.piro kinikili ako sa kanya kapag hinahalik nia ako.anu kaba sehun tumigil ka pagod ako mayroon ako ngayon nakita ko nman tumaas ang kilay nia.jokes lang nman ito hindi mabiro.kaya nman hila nia ako sa kama at hiniga kaya wala ako magawa.tika nga muna may naalala ako.sehun ayuko ko makipag yugyugan sayo may rabes ka at baka may laway kapa ni Miranda at bumango ako at upo sa kama.habang sia nagtataka sa akin.yinakap nia ako sa baywang at ung kamay hinihimas ung dibdib at nakakakiliti kaya.
luhan bakit kaba lumalayo wala akong laway at rabes ni miranda baby hindi ako papatul don kahit akitin niya ako baby lulu.
     tlga ba sinungalin ka baba ka bakit nagkaanak kayo kung hindi ka naakit ha.bahala ka walang yugyugan ngayon.galit ako o pilitin mo ako.nakita ko sia tumayo at lahat ng damit nia hinubad puta bat ang landi ng lalaki nato.naakit ako katawan palang nia ulam na ingit kayo.akin lang yan.
         tagawa ako Kay luhan pinipigilan niya sarili.matalino kaya ako may yugyugan kami ngayon at sa gusto niya.hila ko siya at pinatayo at hinila lahat ng damit niya at kaya tinakpan naman niya ang katawan niya kay puto.
bago pa siya makakilos hinatak ko na siya sa kama at inumpisahan sia  halikan at kagatin sa lahat ng parti ng katawan niya wala siya nagawa.pababa ang halik ko patungo sa puson nia.at habang ginagawa yun hinahawakan ko yung ari nia at tinaas baba yun.nakita ko nman umungol sia at kinakagat yung labi nia.kaya pinag husayan ko ang pag romansa sa katawan nia.
      ahhhhhh sehun ganyan nga sigi pa
pagkatapos sa katawan nia.hila ko sia para isubo ang ari ko.kaya ginawa nman nia ito.
    ahhh sehun ang laki nman nito.puede kalahati lang hindi ko kaya ang haba kasi.nakita ko tumango nman sia.kaya kahit susuka ako pinag patuloy ko nalang baka magalit sia lahat ng katas nia linunok ko.
        okay na si luhan at pinatuwad ko siya at tinutok ang talong ko napahiyaw naman siya sa sakit.kaya hinay hinay lang ako.luhan ang sarap mo tlga baby kaya nman wala tayo pahinga ngayon ha.
     bakit mukha ba ako robot mapapagod din ako at baka hindi nman ako makalakad nia sehun may pasok ako mamayang hapon kaya puede apat lang na round daddy.
      ahhhh luhan ang sikip mo tlaga bayo lang ako ng bayo sa kanya at kahit nahihirap sia kumapit patuloy parin sia sa pag ungol.hugot at baon lang ako sa lagusan nia.
        ughhhhhhh puta ang sarap sehun sigi pa daddy isagad mo ng tudo ahhhhhhh
     paibaba kami ng posisyon ni luhan kay ngayon nasa itaas ko siya at nakapasok yung talong ko at gumagawa naman siya.kaya nasasarap ako sa ginagawa niya hila ko ang batok niya at hinalik ko siya ulit.luhan malapit na ako ipuputok kuna.ahhhjhhh ito na luhan.hingal na hingal ako bumagsak sa tabi ni luhan at ganun din siya.masaya tlaga ako na kasama ka.kaya mangako ka luhan walang iwan at kapag iniwan mo ako isa lang ang parusa mo kikidnapin kita at dadahil sa villa at doon papagodin ng sampung bisis kaya wag kalimutan ha.
         Ah puede iba nalang sehun nakakapagod kaya un.yes nakita ko kasi galit sia.
       matulog na tayo baby lulu at may offisina pa ako kaya.ikaw alaga an mo si sena at hinahaplos ko ang buhok nia.luhan mahal na mahal kita tandaan mo akin lang ang puso mo.at ako sayo lang
    ..opo na daddy alam ko kaya ikaw wag kang manluko baka maputol ko yan talong mo iwan kulang ko makagawa ka ng bata.at yan miranda may oras din yan sa akin babai nayan.hindi pa sa  ngayon.payakap nga daddy ang bago mo tlga hindi ako nagsasawa amoyin ka.
        bakit luhan si vivi ka naman at inaamoy mo ako.siya nga pala si vivi aso ko bili ko at inaalagaan ni sena at luhan.matulog na tayo at napagod ako baby pakiss nga.sumiksik lang sia sa dibdib ko at pumikit at mukhang napagod ko ata.










Luhan POV
        nakalipas ang ilang araw nag magyari sa amin ni sehun sa hotel kapag naalala ko yung napapakingiti ako grabi ang hot ng mga naganap sa amin.
  nasa school ako ngayon at kakatapos lang naming mag sulat kay rami gawain kapag pharmacist. nakaupo lang ako sa canteen habang hinihintay si henry na bumili ng pagkain namin.
      luhan kaina bakit hindi masarap wag mo paglaroan niya.anu gusto mo kainin bibili ako.
     ayuko ko ng pagkain gusto ko makita si sehun.ngayon henry pls  wala naman tayo ngayon pasok uwi na tayo at puntahan si sehun ko.plss hila ko siya.wala siya nagawa at hinatid nga niya ako.bye henry pasok na ako.madali naman ako nakapasok at nagtanong kung saan ang office ni ohsehun kaya tinuro naman ng secretary niya mukhang camel.
      ma'am pasok po kayo nasa loob si boss nag iisa lang sia dyan.
   okay thank u kaya kumatok ako sa at agad nman nia ito binuksan.
   luhan bakit ka nandito sino kasama mo ha.okaya lang ha..
     sehun payakap nsman.halika ka pasok.umupo ka dyan at tataposin ko pa ang mga pipirmahan ko kailangan ito ng Branch ng compania kaya tataposin ko muna ha.anu gusto mo kainin sabihin mo tanong ni sehun.ahh okay lang ako kumain na ako kaya busog pa ako dito lang muna ako at titingnan kita.ito pala ung ginagawa nia ang hirap siguro maging CEO no.
   nakita ko si luhan na mukhang nasisiyahan habang nakatingin sa akin.pumunta tlga sia dito para yakapin lang ako.ang sweet ng baby lulu ko.mayroon pala ako ibibigay sa kanya nia at tumayo ako at linapitan sia.luhan para sayo binili ko ito kanina malaking hello Kitty para may kayakap ka at ito pa talikod ka muna at pumikit ka.isa itong kwintas na nagsisimbolo ng pag ibig natin dalawan at nakadikit kapag may anak tayo ibibigay mo yan para palagi nila ako kasama at kayakap luhan.
      thanks u tlga sehun.oo ingat ko to makakaasa ka at makakaanak tayo kasi sila baek at soon magiging mommy ako wala pa si sena palang ung anak natin.payakap ulit sehun ko at paamoy ako ha.ilang oras lang kami ganun at walang gusto bumitaw ng marandaman ko ung kamay nia sa pwet na pinisil at napabitaw ako.anu na manyak mo ha office mo to baka may pumasok trabaho na.tawa lang gago manyak at umupo muli sa sofa nia at kitty ikaw nalang ung yakapin ko ngayon ha galing ka Kay daddy sehun ko ang bago.

Babysitter C.E.O daughter ( hunhan)     Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon