sehun pov
ngayon araw wala kami pasok ni luhan kaya dito lang kami sa bahay bonding namin.kaya nasa pool kami ngayon naliligo habang inaayos naman ni luhan yung pagkain ni sena.
nakita ko inaalalayan yung magaling kung anak.maarti tlga dapat doon nalang sa maliit na pool niya katabi namin.ayaw niya kaya ngayon Kay luhan naman siya kumukulit.
kaya ito ako nag isa maligo gusto pa naman masolo si luhan.kaya lumapit ako sa kanila at hinawakan ko rin si sena.pababa ng pool ngayon nasa tubig na kami.
mommy doon nalang ako maliit pool ko baka lunod ako rito.kaya ang ending nakapasok ako kay luhan kahit nasa tubig kami o diba ang galing ng anak ko.
ikaw tlga ang libog mo hindi mo ba mapigilan nia ha.arti pa ako gusto ko nman un ginagawa nia pag tira nia sa akin sa ilalim ng tubi,,g.wala pinipiling lugar basta makapasok lang sa akin.umahon na kami para makapag bihis mukhang Napagod sa paliligo.bukas abala ako sa ka meeting ko Mrs Xi lucy.
magiging bahagi siya ng companies namin galing siya china at dito na tumira.kaibigan siya ng mommy ko.kaya kailangan makumbinsi ko naman ito.tungkol sa mommy ko uuwi na siya galing France sabay sila ni suho.nasabi ko naman ang tungkol kay luhan at masaya naman daw sa amin.kaya ngayon pahinga na muna.Mrs xi Lucy pov.
ngayon malapit na ako sa anak ko.kailangan ko makipag dil kay Oh sehun maging bahagi ng company nila.kaya ito ako makikipag meet dito sa kyu restaurant.nakita ko nman sia ito ang anak ni Donna ang laki na at nabalitaan ko boyfriend nia ang anak ko at nagtratrabaho bilang babysitter.
kanina po ba kayo Mrs xi pasinsya na po hinatid ko muna ang mag ina ko school.okay lang iho hindi nman ako magtatagal bibigay mulang ung pipirmahan mo at ang sign ko pumapayag na akong maging bahagi ng company niu Iho.wag kang mag alala mabuti ang pakikipagkasundo sayo.sia pala dumating na ba ang mommy mo.
sa darating ng linggo ang uwi nia po tita lucy.nahanap mo bayung anak niu po.nakita ko sia piro hindi pa ngayon kami magkita basta makita ko sia masaya okay na rin ako doon.o sia mauna na ako ha.umalis agad ako nadadaan muna ako sa pinapasok ng mga anak ko.kaya itinigil ko ung kotsi at bumaba at pumasok sa loob.domirtso ako playground at nakita ko nga si luhan kasama nia ung anak nila.at henry ganito muna ako. gusto kita yakapin.piro hindi puede umalis na agad ako.
BINABASA MO ANG
Babysitter C.E.O daughter ( hunhan)
Fiksi Penggemaroh sehun isang single daddy ni oh sena 1years old makulit at spoiled. nagmahal sia noon at iniwan ipinag palit sa iba para ambisyon.mahirap magpalaki ng mata.isa rin siang C.É.O Oh family groups Companies.kasama nia rin ang mga kaibigan nia chanyeo...