Miranda POV
ang saya kapag makita mo muli ang anak mo at sehun.kaya gagawa ako ng paraan para makuha ko sila sisiraan kita bakla ka.akala niu siguro ng hindi ko alam ang relasyon nila.buti nman ko kay tita.ngayon nandito na ako dapat ako ang nasa tabi nila.kaya humanda ka luhan ibabalik kita kung saan ka nag galing basurahan.nagbinis na ako at pupunta sa bahay ng anak ko at dadalawin nmin si sehun sa company nia.nasa tapat na ako ng bahay nila at pinagbuksan nman ako ng guard.nakita ko si sena naglalaro ng bola sa garden.kumapit ako sa kanya.hi baby muzta kasama sa akin at pupunta tayo sa daddy mo.
tlga po tita Miranda wala kasi si mommy NASA school kaya wala kalaro sena.
Buti nman wala dito ung bakla na un.halika na at marami pa tayo bibilhin para sayo baby sa mall.hila ko sia at sinakay sa kotse ko patungo Oh company.agar nman kami pumasok at dumiritso sa office ni sehun.nagulat sia sa amin ng anak ko.
baby sena bakit ka nandito.bakit kasama mo si mira ha baby.nakakainis tlga tong babae na to alam ko ginagamit nia si sena.bakit ka nandito at anu yan ayus mo damit pa bayan ha mira.
siguro nman sehun puede tayo punta mall mag shopping kami ni baby sena eh.kaya tara na.wala sia nagawa at napilita buhat nia si sena patungo kami sa mall pakapasok nmin punta agad sa bilihan ng mga toy.baby anu gusto mo laruan pili na.
sorry tita ayoko ko po ng laruan marami ako nian sa bahay.gusto ko kain tayo nalang ice cream chicken joy.
arti nito piro okay lang basta makuha ko ung loob nia.tiningnan ko si sehun kanina pa nababagot.multi tumingi ako sa mga make up at napako ang tingin ko sa dalawang tao ng nag bibili ng book.aba nandito pala ang yaya ng anak ko at may kasama lalaki.ang swerte nga nman.sehun tingnan mo oh diba si luhan niu sinu ung lalaki mukhang nag fadate sila.ang sana ng tingin nia kala luhan.nakita bumaba si sena at pumunta sa kinaroonan nila.
mommy mommy anu gawa mo bili kayo book .sana ko daddy at tita Mira mommy
hi luhan wala kayo pasok at nandito kayo sa mall.
may binili na kailangan nmin para sa project bukas at ikaw anu ginagawa niu dito.tumingi ako kay siguro alam ko naiinis sia ngayon piro hindi ito ang oras para dyan.aalis na kami baby sena sa bahay nalang tayo magkita.halika na henry umuwi na tayo.at hila sia ayuko ng gulo don.
kakain na tayo at baka gutom na si baby.nakita ko binuhat nia si sena at lumakad papalayo.pumunta sasakyan nia at sumakay.
puede ba mira umuwi kana at pagod na ung anak ko wala kami or as sayo.
iniwan nila ako nakatayo bwisit na araw nato may araw Karin sehun hindi ako titigil sisirain ko kayo ni luhan makikita mo ang gagawa ko.sa mahal mong luhan nayan hindi muna sia makikita may plano ako naisip.Sehun POV
naabotan ko si luhan na tumutong sa gawain bahay at mukhang nakita naman niya ako.luhan pumasok ka sa kwarto pagkatapos mo dyan.
okay sehun anu kaya ang pag uusapan nmin.agad ako kumatok at binuksan ung pinto nakita ko wala si sehun sa loob naglakad ako nag biglang Sumara ang pinto sehun galit sia at tinapon ako sa kana at pumaibabaw sa akin.
galit ako sa nakita kasama niya si henry na yun. kanina hindi siya nagpaliwanag.nakita ko nabigla siya sa ginawa ko pinunit ko yung damit niya.ngayon hubad na siya.sabihin mo anu ginagawa niyo sa mall ha luhan.at hinalikan siya ng Marahasang. ayuko kung hindi nagsasabi sa akin..
sorry tlga sehun may binili lang kami wala ung anu.kailangan nmin sa lunes gumawa ng repor about medical sorry .napa luha ako at napangiwi sa sakit ng biglang isagad nia ng gusto.
uagggghhhhhh ahhhh luhan ang Sarap mo talaga at hindi pa ako tapos pinatuwad ko siya.binayo ng malakas ungol lang siya ng ungol nakita ko mukhang hingal na hingal siya.
isinagad ko ulit at ngayon nakaupo na siya sa tyan ko at nararamdaman ko ng pasok na pasok yung ari ko sa lugusan niya at hawak ko yung baywang niya.
hanggang malapit na kami labasan at Ipinutok ko sa loob niya.ang lahat ng katas ko at sa labas kumalat sa katawan ko.nakita ko dinilaan niya ang katas niya at linunonok at kinabik ang leeg at hinalikan nalasahan ko yung katas at pinasa sa akin at lininok ko rin ang hot non luhan baby.
pagkatapos namin ng yugyugan humiga siya tabi ko.sorry kung galit ako kanina baby hindi mauulit yung basta sabihin mo at sasamahan kita ha.ngumiti naman siya sa akin
okay mahal I love u sehun ko.
I love u so much baby luhan ko .
bukas walang pasok punta tayo sa rest house nila chanyeol kasama sila kai at soo.suho at lay baek.dawalang araw lang nman baby kaya tulog na tayo.madaling araw tayo aalis nila baby sena.kaya maaga paoang ayusin mo na ung gamut ni sena ha baby.hinalikan ko sia sa noo nakita ko nakatulog na sia sweet dream baby ko
BINABASA MO ANG
Babysitter C.E.O daughter ( hunhan)
Fanficoh sehun isang single daddy ni oh sena 1years old makulit at spoiled. nagmahal sia noon at iniwan ipinag palit sa iba para ambisyon.mahirap magpalaki ng mata.isa rin siang C.É.O Oh family groups Companies.kasama nia rin ang mga kaibigan nia chanyeo...