chapter 22

367 26 7
                                    

****Lumipas ang apat na taon**
  

Sehun pov.
     sa wakas nakabalik ng sa Seoul.
       maligayang pagbabalik sir sehun at baby sena.ang laki muna baby at ang ganda.
      musta manang dito wala bang nangulo habang wala kami.dahil muna si sena para mapahingan.akyat ka muna baby ha.
ngayon marami ako aasikasohin sa office ko Malaya iiwan ko muna si sena kala baek para alagaan.mula ng makapag salita siya sa france.lahat nakalimutan niya pati si luhan.ang alam niya wala na ang mommy niya.piro pinakilala ko sila chanyeol at baek. Soo at kai.
kay sena.malaki na rin ang anak nila sina chanyou at baekhee.kila kai anak naman.soojin at jacksoon twins sila 2year old na.kaya masaya ang anak ko na makipag laro sa kanila.at tungkol naman kay miranda nakulong siya hindi ko nga alam.
kung sino ang gumawa nun basta may pinadala sa amin si chanyeol na video ni Miranda.lahat nalaman ko galit na galit ako.noon sa kanya nasira kami ni luhan.
dahil sa mga plano niya.nag sisi ako kung bakit nagpadala ako ng galit ko.sana nandito pa si luhan.
kasama namin ni sena.piro gago ako kaya kasalan ko ang lahat wala na ako puwag sa buhay niya ngayon.
nakita ko si manang kaya tinawag ko siya.aalis muna ako pupuntahan lang ako sa company para asikasohin ang mga naiwan kung trabahon.
habang nasa byahi ako naisip ko magkikita pa kaya kami ni luhan.
may mga anak na kaya siya ngayon.asan kaya siya.narating ako sa company.
agad ako pumasok at binati naman nila ako.kaya tumungo nlang ako sa office ko.Chen asan yung mga kailangan ko pirmahan.
       " maligaya pagbalik sir sehun.sia nga pala may nag hahanap sayo si mr.matibay may ibibigay raw siya sayo.importante.
     nagpaalam ako sa kanya at pumasok sa office ko nakita ko nakaupo si Mr matibay.siya ang inatasan ko para hanapin si luhan sana maganda ang nahanap niyang balita.
kung anu man yun tatanggapin ko basta makahingi ako ng tawag sa kanya.mapatawad kahit hindi na muli kami magkasama.musta may nahanap kana na mr.matibay at may ibinigay siya envelope sa akin at binuksan ko ito.
       Mr.sehun mukhang may familia na siya.kakabalik lang nila ngayon galing China kasama ang tatlo anak niya at asawa kita ko masaya sila.kaya tapos na po ang trabaho.aalis na ako kung may kailangan ka tawag mo lang ako at darating ako agad bye kaibigan.
          nag iba na malaki na ang pinagbago ni luhan.may anak na pala siya at kasama niya si henry huli na ako.bakit ba pinaalis ko siya sana nakinig ako sa kanya tumulo ang mga luha ko.
habang nag sisi sa lahat ng mga nagawa ko.wala na kaya tatangapin ko.kami nalang ni sena ang magkakasama.tinago ko yung mga litrato nila.
mula ngayon hindi na ako aasa na may babalik pa sa amin.
masaya na siya sa piling ni henry kaya hindi na ako maggugulo.
baka masira ko lang ang familia nila.kaya tinapos ko ang mga pinirmahan ko.
bukas may pupuntahan kami party gaganapin mismo sa park hotel universary nila ni baek at chanyeol.kasal na sila at ganun din sila kai at soo.kasal na.isasama ko si sena para mag enjoy naman siya doon.marami naman bata doon.madali ko nata pos at umuwi ako.pagdating ko sa bahay tumungo ako sa kwarto ni sena.
nakita ko nagbabasa siya ng libro malaki na sia 5year old na kaya dalagita na kay ganda bata.hi baby bakit hindi kapa natulog.
       daddy hintay kita.kasi miss kita daddy tabi ako natulog sayo daddy.daddy nakita ko po ito pics sa libro sino po siya bakit kasama ko siya sa pics po anu pangalan niya.
             ah baby siya ang yaya mo noon si luhan.kaso baby wala siya umalis na at may anak na siya at hindi na siya babalik sa atin sena.
nakita ko parang nalungkot siya wala na tayo halaga sa kanya.kaya dapat wag kang sumimangot kasi bukas papunta tayo sa party ng Tito chan mo.kaya natulog na ang baby ko.
     tlga po daddy yeahh nakikita kita ko sila baekhee at chanyou at jacksoo.soojin daddy lalaro kami.good night na daddy I love love u.
      okay goodnight baby at hinalikan sia sa noo.at tumabi sa pagtulog sa kanya..












Baekhyun POV
          hay people musta miss niyo ang kagandahan ko.ito parin nangunguna sa mga magaganda ani biro lang mga people.ngayon masaya kami ng sasama ni chan ko at cute kung mga baby sila chanhyou at baekhee twins sila..
        momma asan po daddy bakit wala sia.momma kain kami cake ngayon.
   mga pasaway kayo wag niyo nga ako gulohin.ang daddy niyo nasa work kaya tahimik kung ayaw niyo kurotin ko kayo sa hita.
         naku momma hindi kana gaganda palagi kang  ng eyes liner sa mata mukha kang clown po.diba baekhee.at nag apir ang tayo
      aba pasaway mga ito ha.at tumakbo sa loob ng kwarto pinag diskitahan ang eyeliner ko.marami na ang nag bago.nabalitaan ko noon ang nagyari.
sila luhan at sehun.galit ako nun muntik ko na sampalin si sehun.bakit niya ginawa kay luhan niyo.piro pinigilan ako ni chan.naawa ako kay sena sa kalagayan niya.
kaya bata pa nakaranas na ng trauma dahil sa miranda na yun.ngayon nasa China sila luhan kasama si henry.
   ngayon araw ang dating nila.ang bruha ang yaman pala niya at kasama niya.ang mommy niya matagal na hinahanap siya at tungkol naman kay henry.
      kapatid pala niya yun.malaki na ang pinagbago niya.nakapagtapos na siya ng pharmacy at nabili niya
    ang lupa na dating tinirahan nila noon ng Lola niya.at nagpatayo ng butika sa mismo tinayuan ng bahay nila.si xiumin ang tumingin doon.nakausap ko siya noon na dito na raw sila titira.at masaya kami nila soo.kasama niya ang triplets niyang anak.na sina Seth hani haowen ang cucute nila.si Seth nagmana kay baba sehun at hani at haowen kay luhani.kasing edad lang sila ng mga anak nmin nila soo.
        hi love nandito na ako.kumusta ang mga bata asan sila.nga pala bukas maayos na ang gagawin party para sa anniversary natin love kaya magpahinga kana wag puro make up.
        gusto mo sapak ha katulad kayo ng mga anak mo palaging pinakikialaman ang mga eye liner ko.tumawa pa ang luko abat.wala ngayon yugyugan pahingan muna.pagod ka.siya nga palang darating ba sila sehun at sena.bukas chan.kasi may pusibilidad na nakita sila ni luhan doon.
      oo pupunta raw sila.hayaan muna sila magkita baka sakali magkabalikan ang dalawang niung.may mga anak sila at hindi un kaya ni luhan na iiwas kay sehun.matalino ang mga anak nia at malalaman rin nila kung sino ang daddy nila baek.
          Okay love tayo na para magpahinga bukas na nating yung problemahin.sana magkabalikan na sila wag pahirapan ni luhan si sehun pasaway pa naman bruha na yun.





        

Babysitter C.E.O daughter ( hunhan)     Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon