Baekhyun pov
nabalitaan ko nasa vacation si lulu kaya punta kami ni kyungsoo sa mansion ng mga Oh sehun.nakabalik na sila sabi baby yuda ko.may gad bakla kinikilig kana naman ha sabi ni kyungsoo.halika na at lusunbin natin ang malanding usa nayun.
tanungin ko anu ang namamagitan sa kanila ng amo niya.baka gusto niyang tusukin ko siya nag eyeliner ko.nagdorbeel kami ng malakas at may bumukas hi.manang mga kaibigan po kami ni luhan at makikikain sana sana po.
halika mga iho at nasa loob sa garden at si baby sena.manang naman Hindi kami hijo mga hijs kami diba. ngumiti lang siya at hinatid kami kay luhani.nakita namin yung bruha mukha nawiwili sa kakahabol sa alaga niya kyut.omg luhan musta ka na mukhang blooming ka ngayon anung balita usa.
baek at soo musta akala ko Hindi niyo na ako pupuntahan kainis kayo payakap mga Friend.naku iyakin ka talaga lulu.tahana nandito kami para makikain sana.
"baliw ka bicon at dinamay mo ako.mukha naubosan kana nag pagkain sa bahay niyo.luhan wag ka nga maniwala dyan baliw baka baliin ko yan eyeliner ehh.sabi ni kyungsoo kwago naman ingay mo tlga.nakita yung bililit ang masama ng tingin sa amin.Hello kyut baby sena kaibigan kami ni luhan.
wag niyo na yakapin mommy ko.galit daddy mga pangit kayo.nagulat kami mommy tawag niya kay luhan ang bruha ngitin ngiti.may Hindi ba kami alam luhan.
kayo tlga mamaya ko na sabihin.baby wag mo silang awayin friend sila ng mommy sina tita baek at tita soo.magsorry ka baby bad niyo ha.nakita ko tumango naman siya at lumapit san amin.
mga tita sorry po Hindi ko na uulitin galit mommy akin.naku baby okay lang basta friend na tayo at aayusan kita.ako yung mag make up sayo.tumingi naman siya at pumunta kay luhan at nag pabuhat ang kyut nila tingnan.
mommy tulog po ako.halika room.nag paalam naman muna si luhan at patulogin si bulilit at mamaya bumaba na siya at tumabi sa amin na may dalang merienda at dami at mukhang masarap.
kain muna kayo.baka sabihin niyo kuripot ako.grabi luhan hindi naman kami ganun.asan pala yung boss mo gwapo nakita namin namula siya aba ang landi.
wala sia nasa work at mamaya pa uwian niya.
aba luhan kwinto ka naman sa amin ko anung ganap niyi ni oh sehun at nagkwinto nga siya lahat lahat walang kulang.
mahal ko siya baek at soo lahat ibigay ko na katawan ko heart kaluluwa kaya hindi ko kaya mawala sila.alam namin kaya support kami sainyo kung masaya ka masaya run kami.lapitan mulang kami at tutulungan ka namin.
thanks mga friend ha. musta
sia baek si Lola.ayus lang naman siya luhan wag maalala.siya nga pala hindi naman kami magtatagal at may work kami.
okay thank u sa dala.hindi niyo ba hihintayin bulilit para makipaglaro.hindi na sa susunod nalang luhan at bye na.Kyungsoo pov
kagagaling naman namin kila luhan at mukhang happy naman siya.kaibigan namin at noon mga bata pa kami.alam namin kung gaano nag sisikap siya sa buhay at nagtagpuan niya yung sa bago niya familia.
umalis na si baek at ako nandito na sa restaurant na pag mamaya ari namin.mamaya pupunta si kai itim dito para kulitin naman ako.marami naman ako papatayin sa tingin mga higad niya dito.
ang lalaking ang landi grabi.nagagalit naman ako minsan piro sinusuyo naman ako.binibigyan ng flower at chocolate. kilig naman ako.fiancé ko siya at malapit na kami ikasal.tanggap naman ako ng mama niya.kahit bakla ako tinanggap niya ako at minahal.kaya wala ako hihilingin.nasa maging matibay ang pagsasama namin dalawa.baka maputol ko yang kaligayahan niya kung magkataon panbabai nia.
BINABASA MO ANG
Babysitter C.E.O daughter ( hunhan)
Fanficoh sehun isang single daddy ni oh sena 1years old makulit at spoiled. nagmahal sia noon at iniwan ipinag palit sa iba para ambisyon.mahirap magpalaki ng mata.isa rin siang C.É.O Oh family groups Companies.kasama nia rin ang mga kaibigan nia chanyeo...