chapter 6

610 33 3
                                    

Luhan pov
    omg grabi talaga ang ganda ng villa nila at ang lawak at ang laki ng mga swimming pool nila.yaman talaga ng boss ko.pwede na maglaba rito ng mga damit namin.kakarating palang namin at tulog pa yung mag ama.ako ngayon nag lilinis at nag hahanda ng pagkain namin.mayroon naman dito mga katulong piro umalis naman sila pag gabi.
    umaga lang sila bumalik rito.nakaligo na ako at mamaya mamasyal kami ni baby girl sa buong villa.kumatok ako
sa kwarto namin at nakita gising na ang bulilit at yung ama niya yun tulog pa.
  mommy mommy buhat po ako.kain sena po pls.okay halika at makakain kana baby ko.uminom muna siya ng bubble tea at milk bago kumain ng kanin.patakapos namin pumunta kami sa terrace at magpahangin at makita ang maganda view sa villa na to sa syudad.habang nakaupo naman ang baby girl sa maliit na upoan katabi at pinagdikitahan nsman yung buhok ko.
    mommy ganda rito diba po.kaya gusto ko punta kami rito daddy noon wala po kayo lungkot sena.ngayon happy na po ako.I love mommy at daddy too.nakita ko ang lungkot ng mga mata niya paano pa kaya kung bumalik yung tunay niya mommy.paano ako aalis ba ako sa kanila mag ama o ipaglalaban ko sila.wala akong karapatan babysitter lang ako.
    yun ang nakakalungkot yung magyari yun.baby balik na tayo at baka gising na yung daddy mo. binuhat ko naman siya.habang papasok kami nakita ko sir sehun nakaligo at nakabihis ang gwapo niya tlaga.
   daddy ligo ako pool daddy sama mommy pls po.yeahhh.ah sehun kumain kana at samahan ko lang baby girl maligo.tumago naman siya at tumalikod patungo kusina.ngayon nakita ko nawiwili kaliligo si baby girl na inaalalayan ko.para wag malunog malikut ito at hindi pwede pabayaan.nakita ko nakaupo lang sir sehun sa tabi at pinanunuod kami hanggan nagyaya na ito napagod na at gusto maglaro sa room.kaya binihisan muna siya.
  daddy mommy gusto ko kalaro baby brother.gawa niyo ako pls.para may kalaro na po ako.nagtingin nalang kami ni sir.paano nayan gagawin kung hindi naman namin mahal.ang isat isa. napabuntong hinaga nalang ako na nakikipag usap sir kay bulilit.pano na to..kukulitin naman niya kami kung walang baby brother niya.kaluka na to luhan maaga mawawala yung pirlas na silanganan ko.











sehun pov.
      mabuti naman at naka tulog ang makulit sa kakabangit ng baby brother niya.nakakahiya kay luhan.siya pa to napag diskitahan ng anak ko.lumabas ako ng kwarto at nag tungo sa sala nakita ko si luhan nakaupo at nanunuod ng hello kitty.tumabi ako sa kanya.luhan pwede bang
samahan ako maligo sa pool.ngayon gabi.wala ka naman gagawin tulog na si bulilit at tayo lang naman nan dito.tumingin siya sa akin at ngumiti ang ganda niya talaga sa tunay na babae.
   okay po sir kahit anu sasabihin niyo.payag ako piro hindi ako maliligo kasi malamig yung tubig kapag gabi po.omg luhan makikita muna yung abs niya at yung anu niya gaanu kaya kalaki yun.halika na at dahil mo yung tawil ko at bathrub.naghubad na ako at naligo na nakita ko lumihis ng tingin si luhan noong nag hubad ak. nahihiya siguro lalaki naman siya.dapat makita ko rin yng katawan niya.naku sehun may binabalak ka.masubokan nga para maligo rin siya kasama ko.boring kapag walang kasama.luhan pakiabot nga yung bubble tea ko dito.
hito po sir.at lumapit ako sa kanya.piro nabigla ako ng hawak niya ako sa kamay at hinila patungo sa kanya at pariho kami basa at may damit pa ako.piro walang damit.sir bakit niyo yung ginawa ngayon basa na ako.lumapit siya akin at bulong enjoy the night luhan.hinalikan nia ako sa labi.subrang sabik ako sa labi niya at hinalikan ko.bahala na kung magalit siya at hindi ko na ito mababawi pa at nakita ko nakapikit siya.habang hinahalikan ko sa labi at leeg.para kaming sabik sa isat isa.ngayon hinubad ko yung damit niya.ang natira yung pink niyang brief.ang kinis ng balat niya at puti pa namumula yung utong niya.nalilibogan talaga ngayon sa kanyan.
   daddy hun mali to baka.hindi ko na tuloy. ang sasabihin ko.hinalikan niya ako sa leeg at kinagat niya kaya Napa ungol ako.grabi ang sarap ng ginagawa niya nagugustohan ko na sila rin.wala akong damit tinggal niya at naghahalikan kami dito mismo sa pool.patuloy parin ako sa paghalikan kay luhan at naramdaman ko mukhang malamig na nga ang tubig kaya itinigil ko muna ang halikan namin.luhan halikan doon nalang natin ituloy sa kwarto baby at binuhat ko siya.itutuloy

Babysitter C.E.O daughter ( hunhan)     Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon