chapter 20

336 23 2
                                    

Henry pov
        mommy kailan kayo aalis patungo China hahabul nalang ako don mam.
   ngayon na henry ikaw nalang bahala Kay luhan.kung may pagkataon isama mo siya sa pag alis mo.masama ang kutob ko kaya wag mo siya pabayaan henry.
       okay mommy ingat ko siya bye na ingit sa byahe.ngayon araw hindi ko nakikita si bunso kaya dadalawa ako sa mansion nila Ohsehun kailan ko lang alamin kung ayus lang siya.
      ngayon nasa bagay nila ako at nagdorbell.may bumukas na ginang at pinapasok naman niya ako nasa loob daw si luhan at alaga niya makulit.nakita ko sila muzta Mrs ohluhan at ngumiti naman ito grabi ang kyut naman ni baby sena.
        bakit ka nandito henry.wala tayo ngayon pasok diba.baby wag mo awayin si kua henry friend sia ni mommy ha.wala dito si sehun nasa work kaya kami lang wala rin si donya Donna.
          luhan masaya kaba sa piling nila.nakita ko tumango siya.wala tlga basta masaya support kita.nakita ko naman si sena umupo sa tabi ni luhan.
        mommy wala pa  ba ang baby brother ko.wala pa sila dyan sa tyan mo mommy.
        Natawa ako sa kanila paano ba magkakaroon ng bata dyan eh lalaki ka luhan.
         tumigil ka nga henry ang ingay mo.baby wag kang mag alala baka bukas may roon na yan laman hintay lang tayo ha.at yinakap sia.mahal ka ni mommy tandaan mo yan at kayo ng daddy mo.ang kyut mo tlga.halika aayusan kita mahaba na ung buhok mo.
        wala ba kayo pagkain ha gutom ako..agad naman tinuro ni luhan yung kusina at iniwan ko sila sa sala at kumain muna.mamaya lang may narinig ako ingay galing sa taas.may bisita ba sila.matingnan nga.piro ang hindi ko inaasahan makita na hawak ni luhan si sena na duguan at nasa taas si Miranda.tumingin ito na parang takot.
    henry pls dalhin natin si sena sa hospital sigi na.sena gumising ka naman ho.wag mong takotin si mommy.baka magalit si sehun wala kami inaksaya oras agad naman siya sila sa Kim hispital at agad pinasok si sena don.bakit ito nag yari henry kanina masaya lang kami ngayon hindi na.kasalan to ni Miranda. hayop nayun.
       wala ako alam sa nagyari buti nandito pa ako sinamaha si luhan baka anu magyari sa kanya nagbigla may sumuntok sa akin at napatunba ako sa sahig nakita si sehun na galit na galit.
       hayop ka anu ginawa niyo ni luhan ha para malaglag siya sa hagdanan ha.wag niyo gawain motel ang bagay ko.nakita ko inawat siya ni luhan at yung ang kinagalit ko kaya hinatak ko siya pauwin nga tingnan nandidiri ako sayo luhan umiiyak lang siya.
       wala ako magawa kanina hatakin siya ni sehun palabas kaya bago ako makatayo.lumapit si miranda sa akin at may binulong.
       ops kawawa naman si luhan ikaw kasi napakalandi niyo kaya yun nagyari.ngayon bugbug sarado si luhan Kay sehun.ngayon akin muli ang mag ama ko galing ko tlga.
        Yan ang sinabi niya sa akin.kinuyom ko ang kamao ko. baka masaktan ko siya.umalis na ako para puntahan si luhan hindi ko kaya iwan siya ngayon nagkagulo ilalayo kita sa kanila mula ngayon.
    











Luhan pov
            hindi ko alam ang nagyari bakit ganun ka sehun ha naniniwala kaya miranda sa mga kasinungalingan niya kay sa akin sagotin mo ako.kanina pa niya ako hinihila at pinasok sa kwarto alam ko galit na galit siya masakit na kasi yung braso na hawag niya natatakot ako sa kanya ngayon.
        wala kana bang ibang magawa ha luhan sa harapan pa kayo gumawa ng nakakadiring eksena bakit nagyari yun kaya sena.ngayon alam kuna masyado ka makati para humanap ng bago ha luhan.
      anu ba sehun wala ako ginawa at anu yung makati ha.ikaw lang yung nakakaankin ng katawan ko.bakit mo ako tinawag na makati ha at sinampal ko siya at nakita ko ngumisi at may tinapon sa akin na kinagulat ko.ang nakita ko Hindi ito totoo sehun hindi ako yan at si henry maniwala ka naman plss.
      maniwala ha luhan mukhang nasasarap ka ginagalaw yung katawan mo ni henry ha.Hindi ako makapaniwala na mas masarap siya kaya sa akin.nagulat siya bakit totoo.hinawakan ko siya sa braso.kapag may nagyari Kay sena hindi kita mapatawad luhan.hinila ko siya at sa galit ko Hindi na ako nag isip ng tama sinira ko yung sout niyang damit at sa subra kung pandidiri sa kanya basta ko nalang siya pinasok na kina iyak at hingi siya ng wag ituloy.ito ang dapat sayo luhan malandi ka at siguro ito na ang oras para wag kana magpakita sa akin.pagkatapos ginawa ko sa kanya nagbihis ako.
         sehun saan ako pupunta wala ako nagawa umiyak lang ako at pinulot ang damit ko.ang sakit ng katawan ko para akong ginamit ng paulit ulit.bakit sehun.bakit Hindi ka maniwala sa akin.
      lumayas kana dito.at baka si miranda ng ang titira dito kung ako sayo alis muna ang mga gamit mo at pagbalik ko ayaw ko makita ang pag mumukha  mo hindi na kita kailangan.habang umiiyak sia.ang mahalaga ngayon ang anak ko.kaya ikaw kung gusto sumama ka sa lalaki mo.at tinaliguran sia masakit man ito sa akin piro ginawa nia Hindi ko kayang makasama ka.
        umalis na si sehun ito ako nag aayos ng mga gamit ko.kahit hirap ako maglakad kinaya ko isa pa kanina pa masama ang pakiramdam ko.wala na sila iniwan nila ako mag isa.
     paano na ako.habang hila hila ang bag palabas ng biglang may humito na sasakya sa harapan ko.nakita ko si henry lalapit na nasa ako ng sumakit.
      ang tyan ko at parang may mainit na dumadaloy sa binti ko.nakita dugo kaya sa subra.kung takot umiikot yung paningin ako.isa lang ang iniisip sehun at sena bago nawala ng malay.




flasback
       baby sena  wag lang magulo ha baka mahulog ka dyan wag talon ng talon sa sofa.
      aba nandito ka pala luhan.musta nman buhay kasama ang pag aari ko.wala karapatan sa anak ko at Kay sehun.
       Baby doon kana muna sa kwarto mo at mag uusap lang kami ng babai na to.akala mo siguro hindi ko alam na ung ginawa mong pagpadala ng pics  nmin ni henry ganya kana ba tlga ambisyosa ha miranda pag katapos silang iwan babalik ka na para kabuti at kukunin sila.iniwan ko sia sa sala at nagtungo sa garden para kumuha ng flowers ilalagay ko lang sa kwarto ni sena.
        Bwisit ka luhan tingnan kulang ko maka ngiti kapa sa gagawin.bago ako pumunta dito may send ako Kay sehun na video ni luhan at henry na scandal nila galing ko tlga mag edit.akin un at giniba kulang ang bosis at hitsura para maniwala si sehun na may nag yari sa kanila sa mismo kwarto ni sehun. umakyat ako sa taas para makausap ang anak ko.bigla bumukas ang pinto.baby halika sama ka sa akin ako ang mommy at hindi si luhan.
       ayuko sayo bad ka away mo mommy luhan ko bad bad ka.sabi nia at tumakbo.hinabol ko sia ang tigas ng ulo mo bata ka.ngayon tingnan natin ang gagawin ko sayo.tinulak ko sia sa hagdanan at nakita ko bumagsak sa sahig at tumama ang ulo nia sa siminto.ngayon  wala na sa gabal kahit anak pa kita.
     pagbalik ko sa loob nakita ko
sena wala Malay at dugoan dios ko anak gumising baby .hayop ka miranda anu ginawa mo Kay sena pati bata dinamay mo baliw ka.





ps... masama tlga ang ugali nia ✌✌✌✌✌💚💚💚💚💚


Babysitter C.E.O daughter ( hunhan)     Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon