Henry POV
maaga ako nagising papasok pa ako ng school.lumabas ako ng kwarto ko.nakita si mommy na kumakain mag isa.googmorning mam.at hinalikan siya sa pisngi.
good morning iho.kumuzta sia okay basya sa school walang nag aaway sa kaya.
wala naman mommy okay lang siya dahil nandoon ako Hindi ko hahayaan may manakit sa bunso kung kapatid.aalis na ako mommy bye.sumakay na ako sa kotse patungo school.pumasok ako at nakita ko siya nakaupo sa room namin.hello miss luhan sabi ko inaasar ko siya kasi.
ang lugkot ng mukha niya ngayon parang binasted.
gago tlga to si henry sinabi ko na wag mo ako ng tawagin miss kaluka ka boy.gusto sapak ha.wala ako sa mood ngayon.
bakit nag away kayo ng honey sehun mo.aba sumangot siya.nakakatuwa kung hindi ko tlga to kapatid liligawa ko to.ang ganda kasi.piro hindi puede baka hindi sapak ang abutin ko dito kundi bugbug na.wala ngayon kami teacher kaya yinaya ko siya pumunta sa restaurant na pag mamay ari namin.
walang nakakaalam ko sino ako basta noong nalaman ko na may kapatid ako hinanap namin siya at ito nga natapuan na namin siya. kailangan ko siya ng tulongan para makikilala kami ni mommy.
halika pasok ka tuturuan kita paano gumawa ng salad na masarap.
tinitingnan kulang si henry habang ginagawa ung salad nia.gago tlga bakit ba ang agaan ng loob ko sa kaya hindi nman ito pagmamahal piro parang lukso ng dugo kun bagay hay iwan kumuzta na kaya sila baby sena at sehun.
Yahh tapos na tikman mo okay subuan kita o di ba masarap sabi ko sayo ehh.ngumiti naman siya.nakita ko kinain niya lahat at uminom ng bubbles tea.luhan bakit ganyan ka kumain baka hindi matunawan niya sigi ka.nakita ko na umiiyak patay napikon.ata kaya pinunasan ko yung luha sa pisngi.
ang hindi nila alam may kanina pa kumuha ng pictures sa ka nila at agad umalis.
hindi alam sa sarili bigla nalang ako umiiyak iwan ang weird ko.gusto ko kumain ng salad na gawa niya mayroon ako gusto kainin chocolate cake at mansanas ng pula.kaya sinabi ko kay henry bibili kami ng mga un.pagkatapos kinain ko lahat at hinahalo galo ung ang sarap nabusog ako
grabi ka luhan mukha lang gutom lahat kinain mo.hindi mo man lang ako binigyan.ngayon ha ang weird niya.anu kaya nagyari kay lulu.pagkatapos namin kumain balik school na kami pagkatapos ng klase umuwi siya at ako naman dumaan sa restaurant namin para kumain ng cake at mansanas.
pinag halo ito.grabe anu to hindi ko maexplen yung lasa bakit si luhan ang sarap ng kinain.ito naku ha ang weird niya tlga.napasubo ako don ha.makauwi na nga para makain ng totoo ng pagkain sa bahay.Miranda pov
ngayon nandito ako sa bar umiimon ng wine hinihintay ko yung inutisan ko tao para Sundan si bakla luhan at yung henry.akala mo siguro luhan hindi kita gagantihan nag kakamali ka umpisa palang hangat hindi ka lumayas sa bahay ng mga Oh hindi ako makakabalik doon.kaya tingnan natin kung maging masaya ka pa sa piling nila.nakita ko dumating na ung inutusan ko kuwanan ng picture si luhan at hindi nman ako na bigo.
ito ma'am picture nila magkasama.mukhang may relasyon sila ang says kaya nila dyan.
okay ito ang bayad ko makakaalis kana.ngayon luhan anu kaya ang reaction ni sehun kung ipadala ko ito sa kanya. iba magalit ang lalaking in kaya siguro ako hindi lang sakit ng katawan ang abutin mo luhan kundi sampal.haahaha at uminon ng wine at lumalis.dumiritso ako para tawagang ung isa kupag katauhan na ipdala ito sa bahay ng mga Oh family.enjoy da night luhan na landi.
BINABASA MO ANG
Babysitter C.E.O daughter ( hunhan)
Fanficoh sehun isang single daddy ni oh sena 1years old makulit at spoiled. nagmahal sia noon at iniwan ipinag palit sa iba para ambisyon.mahirap magpalaki ng mata.isa rin siang C.É.O Oh family groups Companies.kasama nia rin ang mga kaibigan nia chanyeo...