chapter 28

429 25 4
                                    

Tiffany pov
alam niu ba ang ginawa ko pagkatapos ko iwan yung dalawa.nakapagkita lang naman ako sa asawa ni luhan kuno.
kaya nag kausap kami mismo sa café na pagmamay ari nila.Hindi ko akalain na siya palang husband ng kaibigan ko Hindi kasi ako nakapunta sa kasal nila NASA italy kami noon kinasal sila.
may kailangan kaba miss tiffany sa akin.aba bat nandito to iimun ka ng coffee ilan miss.ngumiti lang siya at umupo at binaba yung sunglasses niya.ito ba yung gf ni Mr oh ganda piro mas maganda si bunso kahit lalaki.
mayroon lang nsman ako nalaman tungkol sayo Mr.xi.ikaw pala yung asawa ng kaibigan ko si wendy diba.bakit ka nanpangap na asawa ni luhan.kung kapatid mo siya.o baka pinag seselos lang ninyo ang pinsan ko tama ba ako henry.
paano mo nalaman ang tungkol dito miss.bakit mo sinasabi yan ha.okay aaminin ko tama ka ng hinala nakikisabay lang naman ako sa kalukohan ng kapatid ko kaya ganun plss lang wag muna sabihin kay sehun.si luhan nalang ang bahala doon puede ba tiffany.tulungan nalang natin sila mabuo ulit.
okay tama ka man.ibig mo sabihin mga pamankin ko yung triple omg ang cucute nila.payag ako basta tahimik lang ako ngayon.thanks u sa coffee ang sarap ha.nakipag kamay ako sa kanya at umalis na.ngayon uuwi muna ako sa mansion.nakarating agad ako doon.
tita tiffany dumating kayo.asan po ung pasalubog ko po.nakita ko may kinuha siang camera ang ganda thanks u po tita at humalik sa pisngin niya.wala po si daddy umalis po ngayon.tita fany darating po dito sila mommy luhan at triples po maglalaro kami
excited ka baby sena.ang saya niha ngayon kaya Hindi ko sia kukulitin.hali ka doon tayo sa sofa hintayin natin sila.manang pakikuha nga po kami ng juice.
ma'am ito na po ung juice niyo.aalis na po ako may gagawin pa ako kasi may darating na bisiti si sir sehun ngayon.
okay thanks u manang.Maya Maya may narinig kami ng sakyan na huminto sa garahe.nakita ko tumabok palabas si sena.bumaba na sila ng kotse nakita ko yung triple at si luhan at sehun.aba makaacting nga pagselosin ko nga si luhan. umandar naman yung pagkamalandi ko ngayon.tingnan nga natin ngayon kung anu ang reaction mo luhanie deer.oh hi luhan nandito pala kayo ng triples.hi baby mga kyut payakap nga ako pala ang tita niyo fany.at pinaghahalikan sila isa isa sa pisngi.I miss u pamankin bulong ko lang para Hindi nila marinig.lumapit ako kala sehun na papasok na sa loob sehun ko bat ka Hindi man lang nagpaalam sa akin naghintay ako dito alam mo ba yun ha.yumakap ako sa kanya na miss kita ngayon sehunie ko.nakita ko naman ang sama ng tingin ni luhan at nginitian ko lang siya.sehunie samahan mo ako sa roon ko may iibigay ako sayo plss sehunie paglalambing ko.hinila ako siya.ah luhan.akyat lang kami ni sehunie ko.
ang landi ng babae na to.kung makapit Kay sehun para ng tuko.kainis sehunie pa tlga yung tawag niya ang landi tlga.ito naman lalaki gusto gusto naman ang tawag ng fany na yun.magsama sila mga malandi.nakita ko ang saya ng mga baby yun naglalaro na sila.nakita ko si manang.musta manang ang tagal na rin Hindi kita nakita.nag usap lang kami dito habang hinintay bumaba ung dalawa maharot.nakita ko naman pababa na sila aba tumatawa pa tlga habang naka kapit Kay sehun.kainis pigil luhan baka masabunotan mo yan linta nia.kaya Hindi ko nalang sila tiningna..
okay ako ang bahala sa kanila sehun enjoy nalang kayo doon.tawag mo lang ako kung anu ang plano mo at aayusin namin kaagad.nag usap kami ni sehun tungkol Kay luhan secrect muna malalaman niyo yun kung may eksena ulit ako.anung oras kayo aalis ako na ang bahala sa pagpatulog ilalagay ko nalang siguro sa juice niya baka magising siya nandon na kayo sa cebu pinsan.okay nalang dyan luhan sorry natagal kami ha.nakita ko naman ngumiti sia.
Okay lang naman yun fany.siya nga pala bat hindi kana bumalik.saan ng punta mo.nakita ko naman papalapit si sehun.
ah siya nga pala luhan uminum muna tayo ng juice bago tayo mag usap tatlo.busy kasi ang mga bata doon sa garden.sehun puede doon muna ako sa mga babies makikipag kwentohan.iniwan ko muna sila.
bat ka nakatingin dyan ha.may dumi ba ang mukha ko.gago tlga to.alam mo sehun doon lang ako sa mga bata.tatayo na sa ako ng biglng inaantok ako ng bigla saluhin ako ni sehun yumakap nalang ako sa kanya bago lamunin ng dilim ang mga mata ko.
okay nakatulog na siya sehun puede na kayo umalis.ako na ang bahala sa dito sa mga bata darating naman dito si henry naghihintay na yung airplanes niyo.injoy pinsan tawag mo nalang kung ayus na kayo para paghandaan nating ung plano natin basta tumawag ka.para ipaalam ko sa mga kaibigan niyo yung plano.

















Sehun pov
           maayos naman kami nakarating dito sa cebu at tinulongan kami ni manang maghakot ng dala namin.kaya iniwan nalang niya kami rito.gabi na kasi kami dumating si luhan tulog pa .hinayaan ko muna magpahingan bukas ko nalang sia kukulitin.maliligo muna ako.pagkatapos ko maligo umupo ako sa kama habang naka hubad underware lang sout ko ngayon.
     bakit kami lang naman ni luhan ang nandito kaya okay lang.Maya maya gumalaw siya at nakita niya ako ang sana ng tingin niya sa akin.
aba asaan ako bat hindi ito ang mansion nila sehun.yung mga bata asan sila.nakita ko naman si sehun nakaupo sa kama at walang damit puta ganda niyang tingnan ang hot niya sarap yakapin bago ligo siya.piro hindi ito ang oras para sa mga kahalayan mo luhan.saan tayo sehun umuwi na tayo plss.at bumagon ako.kinidnap mo ako ha tama ako kainis ka.iniwan mo yung babae mo at kinidnap mo ako.uuwi na ako baba ka.pinagpapalo ko siya piro wala lang yung sa kanya ng bigla hulihin niya ako at hawakan sa kamay ng bigla ng sirain niya ang lahat ng damit ko.anu ba sehun nababaliw kana may asawa akong tao.anu ba.itinali niya ang kamay ko.hubad na ako ngayon.sumampa siya sa akin at inumpisahan halik ang leeg ko na kinasabikan ko na rin.
alam mo luhan may wife tayo lang dito at sa ayaw sa gusto mo akin ka.wala din naman magagawa ang asawa mo.kaya injoy natin to.pinag hahalikan ko yung buong katawan niya at yung kamay ko ipinapaso sa butas niya ungol lang siya ng ungol
ahhhhh sigi pa daddy ituloy mo lang ang sarap
pagkatapos hinila ko sa para isubo ang ang malaki kung ari at sinunod naman niya ito.kahit nahihirap siya ipasok sa bibig niya.hinawakan ko yung buhok niya at Kalahati lang kaya niya.luhan ganyan sigi pa ang init ng bibig mo baby.halika dito at hinalik ko ulit siya habang tinangal kung tali sa kamay.pantungo leeg linagyan ko ng marks un.
aray sehun masakit yun eh..ahhh wag mung biglain yung daliri mo ughhhhhh ahhhhhhh masakit
relax baby kamay palang yan.kaya hinugot ko yung daliri ko sa butas niya at linabasan na siya at dinilaan ko yun.at ipinasa sa kanya habang nahahalikan kami ang hot nito luhan.
ready kana baby.tumango nman sia at bigla ko sinagad ng gusto at napasigaw siya may kasama ng luhan.
ahhhhhhh masakit eh.wag ka muna gumalaw mamaya na daddy kumapit ako sa batod nia habang nakapasok pa.naramdaman ko gumagalaw sia sa loob ko.sigi na galaw na daddy.
binaon ko at hugot bayo.walang pahinga ibang posisyon ang ginawa ko kay luhan.alam mo ito ung parusa mo baby.kaya bubuntisin kita ulit.
ahhhhhhh lalabas na daddy sigi pa tama mo ang sarap nun ahhhhhhh uaghhhh..uhhhhh
Luhan ito na ipuputok kuna kapit ka.ahhhhhhh.hingal na hingal kami pariho at lupay pay si luhan.bukas nalang natin pag usap ang tungkol sa triple baby.
Iwan ko sayo pinagod mo ako bukas hindi naman ako nito makalakad hayop ka ang laki ng talong habang tumatagal palaki ng palaki yan daddy.baka mamatay na ako nian ehh.kainis ka wala nman ako damit ang hilig mo sirain lalaki ka.
mapira ako baby kay bibili kita ulit ng damit kay ngayon. damit ko muna ang isusuot mo.okay bayon.pakiss nga ang sarap mo tlga luhan naaakit ako sayo noon pa.inaamoy ko ung leeg at dinidilaan at hinahalikan patungo labi ng bigla nabuhay ang ari at muli nman kami ng talik ng walang pahingan.matulog na tayo daddy goodnight I love u sehun.i love u too may wife luhan.

Babysitter C.E.O daughter ( hunhan)     Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon