"Đúng. Chính là tôi. "
Tôi nhìn chằm chằm vào Sungjong , khó có thể tin nổi cậu trai xinh đẹp và mong manh hơn cả con gái này là quản lí của một nhóm nhạc , và lại còn là em trai của Sungyeol . Tôi cũng không muốn chấp nhận sự thật là da của cậu ấy trắng hơn , đẹp hơn cả da tôi , mặc dù điều đó là quá rõ ràng .
Chết tiệt. Tôi cần phải điều tra xem cậu ta dùng mỹ phẩm loại nào mới được.
"Hai người ..." – Tôi nhìn Sungyeol , rồi quay lại nhìn Sungjong – “ ... Là anh em?"
" Đúng !” – Sungyeol ôm chặt lấy cổ của Sungjong – “ Chúng tôi trông rất giống nhau , phải không ? “
Vâng, nhưng tôi muốn nói về chiều cao kia . Lee Sungyeol rất cao , còn Sungjong thì …
"Sungyeol đang học năm thứ hai" – Sungjong hất tay Sungyeol ra – " Chúng tôi chỉ cách nhau có một tuổi. "
"Ouch, đau ! " – Sungyeol làu bàu – " Anh đã bảo em rồi , làm gì cũng phải nhẹ nhàng thôi mà ! “
"Vâng, nhưng anh làm em ngạt thở !”
" Anh đang cố tỏ ra thân thiết với em !"
“ 2 người , thôi ngay “– tôi chen vào giữa 2 bọn họ – “ Sungyeol , anh đừng kêu ca nữa chứ , Sungjong đâu có mạnh tay đâu !”
"Ồ, Jiyeon , em không biết gì về cái tên này rồi “– Sungyeol thì thầm vào với tôi – " Đừng để bị đánh lừa bởi vẻ ngây thơ đó , thằng bé rất đáng sợ. "
Tôi liếc nhìn Sungjong , cậu ấy ngay lập tức nở một nụ cười rất ngọt ngào với tôi . THIÊN THẦN . Rồi thì thầm lại – " Em không tin! “
" Oh , được thôi , nhưng anh đã cảnh báo em rồi, sau này đừng trách anh thấy chết không cứu nha ! “– Sungyeol tiếp tục thì thầm , rồi nhanh chóng chuồn đi – " Anh phải đi mua đồ ăn cho Suzy , chào 2 đứa nhá ! "
" Gặp lại anh ở nhà nha , hyung!" – Sungjong kiễng chân , vẫy tay chào anh mình một cách rất dễ thương . Sungyeol có vẻ nghiêm túc khi cảnh báo tôi rằng cái con người trông rất ngây thơ này thực ra rất đáng sợ.
Tuy nhiên , có lẽ Sungyeol oppa chỉ đùa tôi mà thôi , Sungjong cậu ấy dễ thương vậy mà , làm sao cậu ấy có thể ––
"Sungjong-oppa, cẩn thận!"
BỤP !
OH . MY . GOD .
Có phải cậu ta ––
Cậu ấy ––
Vừa ––
Chỉ vài giây trước thôi , Sungjong đang vẫy tay chào Sungyeol thì một quả bóng chuyền không rõtừ đâu ra , bay thẳng tới chỗ chúng tôi . Tuy nhiên, trước khi quả bóng có thể chạm vào tôi , Sungjong đã đấm vỡ nó –– bằng tay của cậu ấy –– dễ dàng như đập một quả bóng bay vậy . Không đùa đâu. Cậu ấy thậm chí còn không cần nhìn ! Chỉ đưa tay ra , quả bóng vỡ tan thành mấy mảnh !
Sungyeol, tha thứ cho em vì lúc nãy đã không tin anh !
"Oppa! Anh không sao chứ ?” –– Mấy đứa con gái ở đội bóng chuyền lập tức xúm lại quanh Sungjong để “kiểm tra” xem cậu ta có sao không . Rõ ràng là cậu ấy không sao , nhưng mấy đứa con gái này đang lợi dụng cơ hội này để được “sờ mó” vào trai đẹp đây mà .