"Jiyeon,"
Tôi không thể tin nổi việc anh ta vừa làm ... ughhhhhhh.
“Yah, Jiyeon,"
Tôi cần phải xóa hình ảnh của tên Myung thối ra khỏi đầu tôi ngay lập tức.
"Jiyeon!"
Anh ta đang bị phê thuốc à ?
"Jang Jiyeon!"
“ Cái gì ? “ --
"Em … đang .. đi đâu .. thế ?" --- Myungsoo vừa thở dốc vừa hỏi tôi . Mỗi khi cảm thấy khó chịu, tôi thường chạy rất nhanh . Myungsoo chắc cũng rất vất vả để bắt kịp tôi.
Jang Jiyeon, hãy làm bạn gái của anh.
Ugh! Chết tiệt ! Tại sao lại nói câu đó với tôi ?!
“Tại sao em lại chạy ra khỏi phòng?"
Tôi nhướn mày nhìn Myungsoo . Có đứa hâm nào lại không chạy ngay đi sau khi nghe thấy câu nói đó ? ---- " Vậy anh muốn tôi phản ứng như thế nào ? Nhãy cẫng lên vì hạnh phúc và hét lên là em đồng ý ? "
" Anh không hy vọng em sẽ đồng ý “
"Vâng" -- Tôi quay lưng lại và tiếp tục bước đi. Tôi cũng không biết là tôi đang đi đâu nữa , tôi chỉ muốn tìm một nơi yên tĩnh để bình tĩnh trở lại .
Thế nhưng , tôi mới đi được có 5 bước thì Myungsoo đột nhiên nắm chặt lấy tay tôi . Ngay lập tức , tôi quay lại và lườm anh ta -- " Buông tôi ra ngay nếu anh còn muốn sống !."
"Nếu chúng ta làm theo lời Sungjong , em sẽ được an toàn !”
"Anh bị điếc sao ? Tôi đã nói là --"
"Em không muốn chết trong danh dự sao ?" – Myungsoo ngắt lời tôi
" Là sao ---"
" Em muốn người ta nhớ đến em như 1 cô gái duy nhất trong lịch sử chết vì bị fangirls tấn công hả ? “ – Myungsoo lại ngắt lời tôi
" Anh biết đó , tôi --"
" Chết như vậy không đáng đâu , có phải không ?" – Tên khốn này cứ không ngừng ngắt lời tôi !!!
"Tại sao lại nói đến chết chóc ở đây."
"Tại sao em lại khó khăn quá vậy ?"
"Bởi vì tôi không muốn có một mối quan hệ giả , hơn nữa --- !"
" Anh đã nói rằng chúng ta sẽ không giả vờ !"
KHỐN KHIẾP ĐỂ CHO TÔI NÓI HẾT CÂU , ĐỪNG CÓ NGẮT LỜI TÔI NỮA TÊN MYUNG THỐI KIA . Sheesh, quyền tự do ngôn luận để làm gì cơ chứ ??
" Anh đang nói nghiêm túc đó , Jiyeon"
" IM ĐI VÀ NGHE TÔI NÓI ĐÃ , KIM MYUNGSOO !" – Cuối cùng anh ta cũng chịu im lặng sau tiếng hét của tôi -- "Tôi không biết anh muốn gì . Tôi không biết anh đang bị làm sao . Tôi không hiểu đầu óc của anh hoạt động như thế nào. Và tôi cũng không biết lý do tại sao anh đột nhiên nói ra câu đó ! “
" Anh chỉ -- “
" Nhưng.... vì người cha đẹp trai và sexy của anh , Kim Jaejoong , tôi yêu cầu anh, đừng bao giờ nhắc lại điều đó thêm lần nào nữa !" – lần này là tôi ngắt lời anh ta !
"Tại sao cha của anh lại ---"
" Và tôi sẽ không bao giờ đồng ý làm bạn gái của anh! Thậm chí nếu anh làm cho Harato của tôi sống lại ! Thậm chí nếu anh làm cho người cha bị gay của tôi trở lại làm đàn ông ! Thậm chí nếu anh mua cho tôi cái túi xách Lacoste tuyệt đẹp mà tôi không đủ tiền mua ! Thậm chí nếu -- "
"YAH! Đó chẳng phải là Jang Jiyeon sao ? "
“ Cái con khốn suốt ngày bám theo oppa của chúng ta hả ? “
" Cái đứa đã làm các oppa bị thương ?"
" CHÍNH LÀ NÓ !"
Ôi trời đất . Bây giờ tôi mới nhận ra , tôi và Myungsoo đang đứng tranh cãi ở ngay cổng bệnh viện ! Đồ ngốc Jiyeon , trong số tất cả mọi nơi , tại sao lại đứng lại ở nơi này . Xung quanh chúng tôi là cực – cực nhiều fangirls đang nhìn tôi với ánh mắt hình viên đạn , họ chỉ chờ cơ hội để giết thịt tôi.
" Nó đang đi với L-oppa !"
“ Con khốn !"
" Mày nghĩ mày là ai ?"
" Cô ta đang nắm tay của L-oppa !"
Lạy chúa tôi . Những cô gái này quá trẻ con. Nhìn lại đi , anh ta mới là người đang nắm tay tôi !!!
"Jiyeon,"
"Cái gì? Gì? " -- Tôi giật nảy mình khi Myungsoo đột nhiên thì thầm vào tai tôi.
"Khi anh đếm đến ba , em hãy chạy nhanh hết sức có thể . Anh sẽ cố gắng để chặn họ lại , "
"Cái gì? Nhưng-"
"Một,"
Chết tiệt. Họ đang tiến lại gần hơn!
" Hai “
Wow. Trông họ thực sự rất tức giận.
"Ba!"
"STOP , các cô , dừng lại !" – Tôi không thể hiểu nổi tại sao tôi lại làm điều này thay vì chạy trốn -- " Các cô lại gần quá rồi đó !"
"Jiyeon!"
Tôi đặt ngón tay lên môi ra hiệu cho Myungsoo im lặng . Sau đó, tôi quay lại nhìn các fangirls. -- "Anh chàng này là bạn trai của tôi !"
Tất cả bọn họ, bao gồm cả Myungsoo há hốc miệng ngay sau khi nghe câu đó của tôi . Tôi cũng muốn há hốc miệng , nhưng như thế không ổn chút nào , nên tôi đành thôi.
" Cô đang nói dối ! "
" Cô ta chỉ nói vậy để cứu lấy bản thân !"
Tôi huých khuỷu tay Myungsoo ra hiệu cho anh ta nói gì đó .
"Uh, cô ấy ... cô ấy đang nói thật ! "
Tôi nhìn bọn họ và mỉm cười ngọt ngào -- "Thấy chưa ? Tôi không nói dối ",
"Anh ấy chỉ đang giúp cô thoát chết !"
"Yeah ! Bởi vì L-oppa là một người tốt! "
" Không , anh ấy không giúp tôi gì hết . Chúng tôi là một cặp đôi thực sự " --- Ughhhh! Tôi cảm thấy ớn lạnh khi nói ra câu này .
Đột nhiên , Myungsoo ôm chặt lấy vai tôi -- " Bây giờ thì…. , các bạn có không phiền chứ ? Chúng tôi cần một chút riêng tư ở đây , …umm ….chúng tôi có việc đang làm dở "
VIỆC ? DỞ VIỆC GÌ CƠ ? CÁI TÊN XẤU XA NÀY
Được rồi, Jiyeon , bình tĩnh , bình tĩnh
Dù sao , sau khi Myungsoo nói ra điều đó bằng một giọng nói rất đáng sợ , và đi kèm với nó là một ánh nhìn đầy chết chóc , các fangirls đã giải tán hết chỉ trong một vài giây.
"Yeah! Nhanh ! Chạy đi! " -- Tôi hét lên -- " Nếu chậm chân L sẽ ghi tên các cô vào quyển Death Note của anh ấy đó !”
Ngay sau tất cả bọn họ đã ra khỏi tầm mắt, tôi hất tay Myungsoo ra khỏi vai tôi. -- " Anh diễn khá lắm “
" Em cũng vậy ,” -- Myungsoo mỉm cười. -- " Chỉ vài phút trước em đã nói dù chuyện gì xảy ra em cũng sẽ không đồng ý ! “
"Nhưng tình huống này quá nguy hiểm và tôi không có thời gian để suy nghĩ !"
" Anh đã bảo em chạy đi "
" Tôi không muốn nói chuyện này nữa ! “ -- Urghh, tôi cảm thấy thật xấu hổ. -- " Quay trở lại phòng thôi “
Myungsoo cười . -- “ Em muốn sao cũng được.”
Và trong suốt quãng đường trở lại phòng bệnh , Myungsoo không ngừng toét miệng ra cười như một tên ngốc .
Aish, anh ta thật đáng ghét !
~ ~ ~ ~ ~ ~ ~
♪ ♫ Đừng cảm thấy có lỗi
Em có thể bỏ rơi tôi và ra đi
Nếu đó là những gì em muốn, vậy thì , tạm biệt
Nhưng điều đó không có nghĩa là tôi sẽ tử bỏ
Tình yêu của tôi sẽ chiến thắng ♪ ♫
"Được rồi, tốt lắm !"
Sungjong vỗ tay một cách phấn khích . Sunggyu vừa hát xong đoạn đầu tiên của bài hát mà chúng tôi đang cùng sáng tác . Anh ấy đã làm rất tốt ! Ban đầu , Sunggyu đã đề nghị thêm một vài tiếng hét vào và chúng tôi đã kịch liệt phản đối !
Đoạn nhạc này nghe sẽ hay hơn với tiếng trống , nhưng vì cánh tay của Hoya vẫn đang phải băng bó , thế nên chúng tôi chỉ có tiếng đệm guitar của Myungsoo.
Tôi đã muốn giúp đỡ trong phần đệm nhạc , nhưng bọn họ đã giật ngay cây đàn ra khỏi tay tôi khi tôi chỉ mới bắt đầu chơi , hức . Mấy tên này chẳng biết cảm thụ nghệ thuật gì cả !
Dù mới chỉ là đoạn đầu tiên của bài hát , nhưng ít nhất chúng tôi cũng hoàn thành một cái gì đó , YAY!
Hơn nữa , họ thích bài hát mà tôi viết !. Tự hào quá đi ~
Sungjong đột nhiên bước về phía tôi và nhìn vào tờ giấy mà tôi đang vẽ nguệch ngoạc lên đó . Tôi có thói quen vẽ linh tinh lên giấy khi đang suy nghĩ .
" Jiyeon-ah , mình nghĩ chúng ta nên thêm gì đó vào trước phần điệp khúc ! “
Tôi Sungjong thắc mắc. -- " Cái gì đó là cái gì ?"
"Một cái gì đó ... thú vị",
Oh tuyệt vời, cảm ơn , câu nói rất hữu ích , Lee Sungjong. -- " Mình không biết ! “
" Anh có một ý tưởng,"
Ồ không. Đừng là huyền thoại khủng bố lời bài hát , Kim Myungsoo.
"Chúng mình không muốn nghe nó, L " -- Tôi không thể đồng ý hơn với những gì Hoya đang nói. -- " Tất cả mọi người đều biết khả năng sáng tác của cậu thế nào rồi ! “
"Hãy nghe thử đã " – Sungjong đột nhiên đồng ý , làm cho tất cả chúng tôi đều hết hồn.
Myungsoo hắng giọng -- " Uh, anh nghĩ rằng chúng ta nên thêm một số từ truyền thống Hàn Quốc vào bài hát. Giống như eogiya, diyeoracha ... "
Và Hoya cười phá lên -- "Haha! L ! Ý tưởng điên rồ gì thế ? "
" Ý tưởng đó hay đó chứ ," -- Không thể tin nổi tôi đang đứng về phía Myungsoo -- "Hơn nữa , nó rất phù hợp với bài hát ! “
Sungjong có vẻ nghĩ ngợi , sau đó cậu ta chậm rãi gật đầu. -- "Ừ, ừ. Tôi cũng nghĩ là nó phù hợp ! Hãy thử thêm nó vào bài hát , Jiyeon-ah. "
"Được rồi," -- tôi lại bắt đầu vẽ nguệch ngoạc lên tờ giấy như điên. Đặt bút xuống , tôi mỉm cười nhìn lại công trình nghệ thuật của tôi -- " Xong ! Tuy bản thảo này vẫn cần phải chỉnh sửa thêm nhưng em phải đi trước đây ! Em có bài tập phải làm ! “
“ Cấm trốn tập luyện " – Myungsoo nói mà tay vẫn không rời khỏi chiếc guitar -- " Vì vậy, em không được phép đi đâu hết , Jiyeon ! “
AH cái tên THỐI THA NÀY
" Để cô ấy đi đi , L-hyung " -- Sungjong nói. -- " Nếu cô ấy thi trượt môn nào thì đó sẽ là lỗi của chúng ta ! “ – Tôi bắt đầu thấy quí tên Sungjong này hơn rồi đó .
Sau khi nghe điều đó , Myungsoo không thể nói gì được nữa . Tôi lè lưỡi ra trêu tức anh ta , sau đó ôm balo chạy nhanh ra khỏi phòng nhạc.
Tôi đi thẳng đến bãi đậu xe và bắt đầu tìm kiếm chiếc xe của Dongwoo-oppa.
“ Aisshhh , đáng lẽ ra oppa phải chỉ cho mình chỗ anh ấy đậu xe , aishh mình còn phải tìm đến bao giờ HMPPPH!"
Tôi đang càu nhàu thì đột nhiên , một bàn tay bịt miệng tôi lại và kéo tôi về phía góc tối của bãi đậu xe.
Oh tuyệt vời, lại là EXO sao ? Làm thế nào mà họ đột nhập được vào đây ? Họ đã giết hết các bảo vệ của trường ? Hay họ đã giết tất cả mọi người và chỉ để lại mình tôi là người cuối cùng còn sống sót để tra tấn tinh thần tôi ? Sau đó, họ sẽ giết tôi một cách từ từ và đầy đau đớn? Sau đó, tôi sẽ bị --
Oh , khoan đã , đó là Nam Woohyun.
"Aish, Nam Woohyun ! " -- Tôi bắt đầu đánh liên tiếp vào tay anh ta sau khi nhận ra đó là Nam Woohyun. -- " Đừng làm em sợ như thế chứ “
Woohyun nhăn mặt đau đớn, nhưng anh vẫn không thể giấu được nụ cười trên khuôn mặt của mình . "O-Ouch! Nhẹ thôi ! Các vết thương của anh còn chưa lành hẳn ! "
Sau khi nhớ ra anh ấy vừa mới được ra viện hôm qua , tôi ngừng tay lại -- " À vâng, xin lỗi ... nhưng tại sao anh lại dọa em như thế ?"
" Anh đâu có dọa em , anh chỉ muốn khiến em ngạc nhiên ! "
" Anh không thể làm em ngạc nhiên một cách bình thường hơn sao ?"
Woohyun đột nhiên cười toe toét. -- " Anh rất nhớ em. Anh nhớ em tới nỗi không ngủ được !”
CẢNH BÁO – TÊN NÀY BẮT ĐẦU SẾN ! -- "Ugh. Anh đã gặp em 2 ngày trước ! "
" Một ngày không gặp em dài như cả thế kỉ !"
Ai đó làm ơn tát cho tên này một cái ! -- " Anh đừng nói nhảm nữa đi !"
Nhưng thay vì nghe lời tôi , Woohyun bắt đầu đi tới đi lui và khoa chân múa tay . Ôi Chúa ơi, anh ta chuẩn bị đọc thơ đây mà
" Em có thể từ tời rơi xuống ! Em có thể rơi từ trên cây ! Nhưng cách tốt nhất , đó là rơi vào ... tình yêu với tôi !”
Sau đó, anh ta nháy mắt. Và tôi nhăn mặt -- " Anh đang say hả ?"
"Không," -- Woohyun đột nhiên nắm lấy tay tôi --" Anh đang say em ! “
Tôi ngay lập tức giật tay lại , và lùi về phía sau vài bước -- " Anh làm ơn kiếm một vách đá hoặc cái gì đó tương tự rồi nhảy xuống hộ cái !”
" Anh sẵn sàng chết hàng trăm lần nếu có em ở cạnh !"
"Không, cảm ơn anh . Em muốn sống ",
"Tình yêu của anh dành cho em cũng giống như bệnh tiêu chảy “ -- Woohyun đột nhiên ôm lấy ngực của mình -- " Anh không thể ngăn nó được "
Okay. Câu đó thì rất buồn cười.
"Hahahahahaha ! Câu đó vừa sến , vừa buồn cười ! Hahaha ! "
Tôi ôm bụng cười ngặt nghẽo , còn Woohyun chỉ nhìn tôi với một nụ cười mãn nguyện . Sau đó, anh ấy bất ngờ kéo tôi lại gần và ôm tôi , thật chặt.
" A-A-Anh đang làm gì thế ? " -- Tôi hỏi , cố gắng để đẩy anh ta ra.
Nhưng Woohyun càng siết chặt tôi hơn -- " Anh nghĩ anh bị điên mất rồi ,"
"H-Hả ?"
Woohyun thở dài -- " Anh biết em đang cười vì sự ngu ngốc của anh , nhưng anh không hề cảm thấy xấu hổ . Thay vào đó , anh rất vui , vì anh là lí do khiến em cười "
"Woohyun, .. "
Anh nới lỏng vòng tay , nhưng vẫn không buông tôi ra . -- " Em là một cô gái đặc biệt, Jiyeon . Em rất mạnh mẽ . Đó chính là điểm anh thích ở em . Tuy nhiên , em đang có một khoảng thời gian khó khăn , anh có thể nhận ra điều đó qua ánh mắt em . “
…. Anh ấy nói ấy đúng. -- " Em ổn mà "
"Không , em không ổn. Anh không biết chuyện gì khiến em buồn phiền , nhưng anh ước gì anh có thể giúp đỡ em . Anh muốn bảo vệ em "
Woohyun cuối cùng cũng buông tôi ra . Sau đó, anh mỉm cười khi nhìn tôi. -- " Có lẽ em nghĩ rằng anh chỉ đang đùa cợt , nhưng anh thực sự nghiêm túc với những điều anh đã nói ! “
Tôi không biết nói gì . Một lần nữa, Woohyun cho tôi thấy một khía cạnh khác của anh ấy . Cảm giác này là gì ?
" Anh nghe nói em đã đồng ý làm bạn gái của L "
Tôi im lặng , cúi đầu nhìn xuống đất . Anh mắt đau đớn của Woohyun đang giết chết tôi . Tôi đột nhiên cảm thấy có lỗi với anh ấy.
Khi tôi ngước lên nhìn anh , anh ấy mỉm cười . Nhưng ngay cả nụ cười của anh trông cũng rất đau lòng.
"Jiyeon, thay vì cậu ta , em làm bạn gái anh được không ?"