"Oppa ..."
"Giá như mà anh mà biết trước ….thì ..."
"Woohyun ….anhhh ..."
" Chỉ là …tại…. anh không biết ..."
Tôi nhắm mắt lại , cố gắng hít thở thật sâu để nén cơn giận xuống ... Anh ta đã làm việc với Dongwoo oppa trong 3 năm , 3 NĂM ĐÓ , tại sao anh ta có thể không biết điều đó ?
" TẠI SAO ANH LẠI ĐỂ CHO ANH ẤY NGỦ CƠ CHỨ ?"
Woohyun bị shock khi nghe thấy tiếng hét của tôi . Tại sao anh ta lại có thể không biết , rằng , Dongwoo oppa là người ngủ say nhất trên thế giới ! – “ A-A-Anh xin lỗi ! Chỉ là , anh thấy cậu ấy có vẻ mệt mỏi , nên anh đã bảo cậu ta chợp mắt một chút . Đã 3 tiếng trôi qua , anh đã làm mọi cách , nhưng cậu ấy vẫn không thức dậy !“
" Woohyun , lí do Dongwoo oppa luôn làm bản thân bận rộn là để tránh cảm giác buồn ngủ ! Vì chính anh ấy cũng biết rằng , một khi đã ngủ thì anh ấy sẽ không thể tỉnh dậy trước 15 tiếng ! "
" 15 TIẾNG ?!" – Woohyun thở hổn hển – " Nhưng bọn anh còn rất nhiều giấy tờ cần phải làm ! Anh không thể hoàn thành tất cả mà không có cậu ta ! "
" Ồ , chính cậu là người đã để Dongwoo ngủ !” –– Sunggyu bước vào phòng cùng với Hoya và Myungsoo –– “ Cậu phải chịu hậu quả thôi ! “
" Im đi , đồ sóc chuột . Chuyện này không liên quan gì tới cậu hết !"
Sunggyu mở to mắt ( trong trường hợp của anh ấy , như thế đã được gọi là rất to ) sau khi nghe câu nói của Woohyun –– “ Ồ , cậu muốn gây chuyện với tôi sao ? Mr. NEWCLEAR “
"YAHHH !" – Woohyun nổi điên lên sau khi nghe thấy từ đó – " Tôi đã nói rồi , đó chỉ là một lỗi nhỏ !! Vì tao chưa biết đến từ Nuclear trước đó , nên đã phát âm nhầm ! "
" Xì , tao đang tự hỏi không biết cả trường sẽ nghĩ thế nào nếu họ biết Phó Chủ Tịch Hội Sinh Viên thậm chí không thể phát âm được một từ tiếng anh đơn giản ! "
" Tao đã nói rồi , tao không biết từ đó ! Hơn nữa , tao là người Hàn Quốc " – Woohyun gào lên – " Còn hơn cái không phát âm đúng chính tên của mình ! Thunggyu! Thunggyu! "
Trong chớp mắt , Sunggyu đã vật Woohyun xuống sàn nhà -- " Lần đó là nói ngọng , nói ngọng thôi ! "
Và sau đó họ bắt đầu đánh nhau . Các bạn đừng quá lo lắng , thực sự thì nó không hề nghiêm trọng chút nào . 2 người họ trông giống như hai đứa trẻ tiểu học đang tranh giành cây kẹo mút vậy.
"Aish, Sunggyu rồi sẽ hối tiếc vì điều này. " -- Hoya thở dài nhìn Sunggyu và Woohyun đang lăn lộn quanh căn phòng --" Anh ấy sẽ rên rỉ suốt cả tuần vì cái lưng đau !”
Myungsoo, người đã đứng bên cạnh tôi kể từ khi tôi-không-biết-là-lúc-nào , đưa cho tôi một cái gì đó.
Là … một con vịt cao su ? -- "Uh ... tại sao..? "
"Đánh thức Dongwoo hyung dậy " -- Anh ta cắt lời tôi -- "Có lẽ anh ấy sẽ dẹp được đống hỗn loạn này"
Tôi nhìn anh ta , sau đó lại nhìn con vịt cao su trên tay . Tại sao…đột nhiên --