Thì ra , cảm giác khi hôn ...
... Nó là như thế này.
Đầu óc tôi hoàn toàn trống rỗng . Tất cả những gì tôi có thể nghĩ được vào lúc này là : môi của Myungsoo đang nằm trên môi tôi !! Và , mặc dù nụ hôn chỉ kéo dài trong năm giây, nhưng với tôi nó dài như cả 5 giờ đồng hồ vậy . Tôi cũng không biết tại sao. Cảm giác này rất lạ lùng.
Tôi thậm chí không biết có nên nhắm mắt lại hay không nữa , cuối cùng thì tôi chỉ trợn tròn mắt ra nhìn Myungsoo , anh ấy nhắm mắt .
Những gì tôi cần làm lúc này là đẩy Myungsoo ra , sau đó tát anh ta một cái thật đau và rủa xả anh ta là một tên dê già xấu xa
Nhưng …tôi không thể. Tôi không thể làm được điều đó.
Bởi vì … thực ra thì ….
Thực ra thì tôi thích nụ hôn này ?
Yah ! Yang Jiyeon , mi đang nghĩ cái gì vậy ?
"HMPHH!" – Tôi dùng hết sức lực để đẩy Myungsoo ra , hít một hơi thật sâu để lấy lại không khí rồi hét lên --- "Anh .. Anh vừa làm gì vậy ?"
Thay vì cảm thấy tội lỗi cho những gì anh ta đã làm, tên Myung ngốc đó còn dám mỉm cười với tôi ! --- " Phản ứng của em khá là chậm ! "
Tôi không thể nhìn thấy khuôn mặt tôi ngay bây giờ , nhưng tôi có thể cảm thấy tôi đang đỏ mặt . -- " A-ah , đó là … tại vì tôi quá sốc ! “
" Em đã cho phép anh hôn em trong 10 giây “
Tên khốn này thậm chí còn đếm cả giây nữa ư ? -- " Anh … anh là đồ xấu xa ! Đó là nụ hôn đầu tiên của tôi! "
Myungsoo trông không có vẻ gì là ngạc nhiên cả --- " Anh biết , điều đó thể hiện khá là rõ "
" Anh.. anh “ -- Tôi chỉ tay vào mặt Myungsoo -- "Anh thật đáng ghét !"
Sau đó, tôi ngay lập tức quay người và cắm đầu chạy . Tôi cần phải tránh xa nơi này , tránh xa anh ta ! Tôi không muốn Myungsoo nhìn thấy tôi ngượng ngùng và bối rối !
"Jiyeon-ah!"
Trời đất . Myungsoo đang ở ngay phía sau. Tôi cần phải chạy nhanh hơn nữa ! -- " Đừng có đi theo tôi !"
" Nhưng chúng ta còn chưa nói chuyện xong !"
“ Đi mà nói chuyện với cái mông của anh ấy !"
“ Nhưng mông không trả lời ! “
"Tôi không quan tâm ! Đó là vấn đề của anh ! "
Tôi không muốn Myungsoo đến gần tôi. Bởi bất cứ khi nào anh ta lại gần , tim tôi bắt đầu đập rộn rã trong một cách rất lạ thường . Và tôi không thích cảm giác đó chút nào . Tôi không muốn cảm thấy như vậy với anh ta , với tên Myung thối xấu xa đó . Tôi ghét anh ta cơ mà !
"Jiyeon-ah, chúng ta hãy dừng lại và nói chuyện!"
" Nếu nói chuyện bao gồm cả ôm hôn nữa , thì KHÔNG BAO GIỜ !"
" Jiyeon , là tại anh không thể kiềm chế được cơ thể mình ! Anh thậm chí còn không biết anh đã làm gì ! “
" Oh , vậy thì bây giờ anh đã cảm thấy hối tiếc vì đã hôn tôi ?"