Tại sao con người này lại ở đây.
Ý tôi là , trong số hàng tỉ đàn ông trên thế giới này , tại sao lại là anh ta?
Jinnie-yah. Hôm nay anh không đưa em về được.
Bố cần anh giúp vài việc ở công ty .
Anh rất xin lỗi ~
Dù sao, anh đã nhờ người khác đưa em về , vì vậy em sẽ an toàn ♥
Đó là tin nhắn mà Dongwoo oppa đã gửi cho tôi sáng nay . Mặc dù tôi cũng đã đoán ra người Dongwoo oppa nhờ đưa tôi về là ai . Nhưng khi nhìn thấy anh ta , tôi vẫn cảm thấy thất vọng . Cực kì , cực kì thất vọng . Và cả phiền toái nữa .
Tôi có thể tự mình đi về được không ?
"Tình yêu của tôi ~ Em yêu ~ Tình yêu duy nhất của an--"
" Nếu anh còn bước thêm một bước nào nữa , Nam Woohyun , anh sẽ phải trở lại bệnh viện đó ! “ – Tôi cảnh báo Nam Woohyun trước khi anh ta lại gần tôi .
Tuy nhiên, tôi biết là tôi đã nói câu này hơi nhiều rồi , nhưng , tại sao lại là anh ta?
Dongwoo oppa, tại sao ? Em đã nghĩ là anh rất yêu quí em cơ đấy ! Anh phải biết rằng Nam Woohyun là con người phiền toái đến thế nào chứ ! Tại sao oppa lại để anh ta đưa em về ? Anh cảm thấy tội lỗi vì đã bẻ gẫy 1 tay và 1 chân của anh ta ? Và anh đang sử dụng em như một món quà để đền bù cho tội lỗi ấy ?
"Thôi nào, em yêu. Anh ở đây là để đảm bảo em về nhà an toàn ",
" Ồ, đừng lo lắng về em . Em an toàn hơn so với bất kỳ các sinh vật an toàn nào trên hành tinh này. Không ai an toàn bằng em ! Vì vậy, anh không cần phải bận tâm đâu , thiệt luôn đó ! "
Woohyun lắc đầu. -- " Không, không, không . Em có biết là , trên đường tới đây , anh đã thấy cả trăm fans hâm mộ nữ đang tụ tập ở cổng trường . Tất cả bọn họ đều đang thì thầm tên của em . Và trông họ không hề vui vẻ chút nào !”
Điều đó cũng đúng thôi . Chẵng lẽ anh hi vọng họ hạnh phúc sau khi tôi khiến các oppa của họ phải nhập viện ? -- " Em chắc chắn rằng em có thể trốn ra khỏi trường mà tất cả bọn họ không hề nhận ra . Em có kĩ năng của 1 ninja ! "
" Xe của anh đỗ ở khu 3 “ – Trời đất , anh ta phớt lờ mọi câu nói của tôi -- " Anh đã kiểm tra kĩ trước khi tới đây rồi , không có ai ở khu đó cả ! “
"Nghe này , em đã nói rằng em ---"
"Xin lỗi vì đã ép buộc em “ -- Woohyun đột nhiên giữ chặt tay tôi -- “ Nhưng tất cả là vì em mà thôi !”
Và sau đó , tôi bị anh ta kéo đi tới một nơi ám muội nào đó . Được rồi , tôi đã nói quá , tôi biết rằng anh ta sẽ đưa tôi đến khu đậu xe 3 , nhưng , như anh ta đã nói , không có ai ở xung quanh trong khu vực đó cả ! Điều gì sẽ xảy ra nếu anh ta lạm dụng điều đó để làm gì đó xấu xa với tôi !
" Em đã nói rồi , em có thể tự đi về một mình !" -- Tôi hét lên .
" Em biết đó , em có thể sẽ gặp nguy hiểm " – Woohyun nói khi dẫn tôi về phía chiếc xe của anh đang đỗ gần đó và lấy chìa khóa xe trong túi ra.