3 năm trước
" Ê, con béo ! "
" Đồ thảm hại !"
" Xấu xí ! “
Ồ, fanclub của tôi lại tới thăm tôi nè .
"Này, Jiyeon! Mày ăn bao nhiêu lần một ngày ? Tám lần hả ? Puahahaha! "
Tôi ngước nhìn anh chàng vừa nói câu đó . Đặt cái sanwich đang ăn dở xuống mặt bàn , tôi thản nhiên trả lời anh ta -- " Không. Thực ra là 10 bữa . Hai lần cho bữa sáng, trưa và tối. Sau đó, hai lần vào giữa chiều và 2 lần ăn đêm “
Tất cả mọi người nhìn tôi một cách kinh hoàng , còn anh chàng đó lại bắt đầu cười. --- " Hahaha! Xin lỗi vì đã đoán sai ! "
"Không sao hết” -- tôi tiếp tục gặm chiếc sanwich của tôi -- " Ít ra anh cũng đoán gần đúng “
Những tên đó có vẻ ngạc nhiên với phản ứng của tôi . Một lúc sau họ cũng quyết định bỏ đi .
" Em lại làm những người hâm mộ em sợ quá mà bỏ chạy nữa rồi , Jiyeon-ah."
Ngay sau khi tôi nghe thấy cái giọng nói giống như trong phim anime đó , trái tim tôi bắt đầu đập mạnh , còn má thì tự động đỏ lên -- "Myungsoo!"
Hoàng tử quyến rũ của tôi , soulmate của tôi , tình yêu của tôi ! Kim Myungsoo ~
Chúng tôi cùng học trong một trường , nhưng không cùng lớp . Anh lớn hơn tôi một tuổi , hiện đang học lớp 11 , còn tôi chỉ ở năm đầu tiên của trường trung học.
Lần đầu tiên tôi gặp Myungsoo là 6 tháng trước , trong buổi audition tuyển thành viên mới của câu lạc bộ Dance . Dongwoo-oppa là chủ tịch của câu lạc bộ đó , vì thế oppa đã rủ tôi tới buổi audition đó.
Vì tôi đang chán , nên tôi đã đồng ý tới đó xem sao . Tuy nhiên , các màn biểu diễn chỉ làm tôi chán nản hơn mà thôi . Tất cả bọn họ đều nhảm và nhạt nhẽo , vì thế tôi quyết định ra về . Khi tôi sắp bước ra khỏi cửa thì bất ngờ , một sinh viên có ngoại hình nhìn mà nổi cả da gà bước lên sân khấu và tự giới thiệu mình trước ban giám khảo ( trong đó có Dongwoo oppa )
"Hi. Tôi là Kim Myungsoo từ lớp 2-C. Tôi thích màu đen. Tôi cũng thích mì udon ".
Cả khán phòng phá lên cười . Okay , như thế là tôn trọng người nói cho lắm , nhưng đó thực sự là lời giới thiệu kì cục nhất mà chúng tôi đã từng nghe.
Không chỉ cách nói hài hước , bản thân anh ta trông cũng buồn cười nốt . Anh ta mặc đồ màu đen từ đầu tới chân . Và khi anh ta mở miệng ra nói thì , cái niềng răng cũng màu đen nốt . Thứ duy nhất đặc biệt ở gương mặt anh ta đó là đôi mắt , mắt anh ta rất sắc và đẹp , tuy nhiên lại bị cặp kính gọng tròn và dày cộp che mất . Làn da rám nắng rất khỏe khoắn , nhưng mặt lại đầy mụn . Điều làm tôi khó chịu nhất chính là mái tóc . Tóc anh ta rối bù như tổ quạ !
Khi ban giám khảo kêu anh ta nhảy , anh ấy đi khập khiễng ( vâng , khập khiễng ) tới chỗ máy CD và bật nhạc lên . Đó , thậm chí cái cách anh ta đi cũng lạ thường và buồn cười , trông như một người say rượu vậy .
Dù sao thì , khi nhạc nổi lên , anh ta ngay lập tức thể hiện một số động tác khó hiểu và điên rồ . Nếu vỗ cánh tay giống như một con gà và lắc hông như đang tập belly dance được coi là một điệu nhảy , thì tôi đoán là anh ta đang nhảy !