Dear Diary,
Sau 3 năm , cuối cùng tôi cũng trở về Hàn Quốc , vào ngày mai .
Cuộc sống của tôi ở California cũng rất tuyệt , nhưng không nơi đâu tuyệt như ở nhà hết .
Bác Jung gần đây phải cho đứa bạn thân nhất của tôi , Krystal , dùng thuốc an thần vì nó không thể bình tĩnh được từ khi phát hiện ra rằng tôi sẽ trở về Hàn quốc .
Và Jessia unnie nói rằng ngày mai chị sẽ nhốt Krystal trong phòng nó vì chị ấy không muốn em gái mình tạo nên một cảnh tượng hãi hùng ở sân bay và phá hủy hình tượng của chị gái mình . Đặc biệt là khi unnie là một người mẫu nổi tiếng ở California.
Krystal đã từng khuyên tôi đừng bao giờ trở về Hàn quốc , vì rất có thể tôi sẽ gặp lại tên con trai mà tôi căm ghét nhất trong suốt phần đời còn lại .
Kim Myung … ughhhh . Tôi thậm chí còn không cả muốn nhắc đến tên của hắn.
Okay , từ giờ hãy cứ gọi hắn là Kim Myung-thối . Như thế đỡ hơn .
Dù sao , tôi cũng đã trấn an cô ấy rằng việc đó sẽ không bao giờ xảy ra . Không bao giờ có chuyện tôi sẽ gặp lại tên Kim Myung-thối ấy lần nào nữa cả . Rất có thể hắn đã bị mất tích , trở thành một tên ăn mày hoặc đã chết cũng nên.
Vì thế , tôi rất tự tin rằng lần trở lại Hàn quốc này của tôi sẽ ngập tràn trong hạnh phúc và sự phấn khích.
Yeap , tôi đã sẵn sàng .