" Đây … đây là nhà anh?"
“ Phải . Có chuyện gì sao? "
"Ah . K-Không có gì, "
Có điều gì đó không đúng ở đây.
Tôi chắc chắn rằng căn hộ vừa nhỏ vừa rẻ tiền này không phải là nhà Myungsoo . Hồi học trung học , tôi đã từng tới nhà anh ta rồi , để tôi nói cho các bạn nghe , kích thước của căn hộ này thậm chí không bằng một nửa cái nhà tắm trong ngôi nhà đó !
Mà cũng không thể gọi nó là một ngôi nhà được . Mà là một BIỆT THỰ . Một biệt thự to khủng khiếp . Nó trông giống biệt thự của Goo Jun Pyo trong phim Boys over flowers vậy , nhưng còn lớn hơn . Tôi thề đó , nếu không có người dẫn đường , bạn chắc chắn sẽ bị lạc .
Nhưng … cái biệt thự đó đã đi đâu ? Tại sao nó lại biến thành căn hộ nhỏ này ? Gia đình anh ta bị phá sản hay sao ? Nhưng trong trường hợp đó , tại sao anh ta vẫn có thể theo học Hanyang – một trường đại học tư nổi tiếng và đắt đỏ nhất nước được ?
" Anh sống một mình sao ?" — Tôi đưa mắt nhìn xung quanh . Căn phòng khá là bừa bộn , nhưng đối với một chàng trai sống một mình thì cũng không có gì đáng ngạc nhiên . Tôi cố gắng tìm xem trong phòng có bức ảnh nào của anh ta chụp cùng với gia đình , với bạn bè, hoặc với Suzy, nhưng hoàn toàn không có gì .
"Ừ." — Myungsoo ngồi xuống giường , hờ hững trả lời tôi . Đột nhiên , anh ta vỗ vào chỗ trống bên cạnh , ra hiệu cho tôi ngồi xuống — "Ngồi không ?"
Lời mời đó làm cho tôi nên cảnh giác hơn . Nghĩ lại thì , tôi đang ở một mình với Myungsoo trong căn hộ của anh ta ! —"T-T-T-T-Tại sao ? Anh sẽ làm gì tôi ? "
" Cái gì ? Tôi chỉ tự hỏi liệu cô có muốn ngồi xuống . Ở đây tôi không có ghế hay bất cứ thứ gì khác có thể dùng để ngồi cả . Nơi duy nhất mà cô có thể đặt mông xuống là cái giường này !. "
NÓI DỐIIIIII ! — "K-Không, tôi sẽ ngồi trên sàn nhà !”
"Bẩn"
" Tôi ở bẩn quen rồi !"
" Nhưng mà nó lạnh ! “
" Mông của tôi chịu lạnh rất tốt !"
“ Thỉnh thoảng còn có gián bò qua chỗ đó nữa !”
" Tôi không sợ côn trùng đâu ! "
" Thôi được rồi . Cô muốn sao cũng được " — Phew . Cuối cùng anh ta cũng chịu từ bỏ! Haha , tôi không mắc lừa anh đâu , đồ xấu xa — " Dù sao thì , xem cái này đi "
Ngay sau khi tôi đặt mông xuống sàn nhà , Myungsoo ném một mảnh giấy nhàu nát về phía tôi .? — " Này , tôi là thùng rác của anh sao ?"
" Tuy cô ngồi đó trông cũng khá giống thùng rác , nhưng không " — CÁI TÊN KHỐN NẠN NÀY — " Đó không phải là rác . Tôi bảo cô hãy đọc nó , đồ ngốc ! "
Bình tĩnh , Jiyeon , mi phải bình tĩnh . Nghĩ xem bố mẹ mi sẽ đau lòng thế nào nếu mi bị bỏ tù với tội danh giết người , cho dù kẻ bị giết mà một tên khốn nạn và ngu ngốc ! Vì vậy , mi phải chịu đựng , cố lên ! — " Nếu vậy thì anh phải đưa nó cho tôi một cách lịch sự hơn . Tch. Đồ ngốc ! "