"JI. Yeon. NIEEEEEEE! "
Tôi đang chuẩn bị tinh thần cho một đòn tấn công . Jung Krystal là chuyên gia nhảy bổ vào người khác . Vì vậy , tôi chỉ nhắm chặt mắt lại và chờ tới lúc cơ thể mỏng manh của tôi nằm bẹp xuống sàn nhà trong khi cơ thể nặng nề của Krystal nằm đè lên tôi .
Vâng. Luôn luôn là vậy .
. . .
. .
.
Tại sao tôi vẫn còn đang đứng ?
" Ê , tại sao cậu lại nhắm mắt ? Không muốn nhìn mình nữa hả ? "
Tôi từ từ mở mắt ra và thấy Krystal đang nhìn chằm chằm vào tôi dò hỏi . --- "O-Oh! Tất nhiên là không , mình luôn muốn gặp lại cậu ! Chỉ là ... cậu không nhảy bổ vào người mình nữa hả ? "
Krystal bắt đầu cười --- " Ahahahaha ! Mình đã lên đại học rồi , không thể làm cái việc trẻ con ấy nữa ! Đặc biệt là ở trước mặt soulmate của mình ! "
Cô cười khúc khích , điệu bộ ngại ngùng như một fangirl khi chỉ vào Myungsoo – người cuối cùng cũng đã xoay xở để ngồi dậy . Anh ta đang chỉnh trang lại trang phục và mái tóc . Khi mắt chúng tôi chạm nhau , tôi ngay lập tức quay đi chỗ khác .
"Soulmate của cậu ... là anh ta ?"
"Vâng ! " -- Krystal kêu lên vui vẻ. --- " Mình đang đi thăm thú quanh trường thì thấy phòng tập nhạc này . Vì ở đây có rất nhiều đàn guitar , nên mình quyết định chơi thử một bản . Sau đó, anh ta cùng với 3 tên nữa đột nhiên đi vào và khen mình chơi đàn rất tốt ! Rồi cái anh chàng trông giống gay đã đề nghị mình tham gia vào ban nhạc ! Khi mình đồng ý, soulmate đột nhiên mỉm cười với mình ! Và mình đột nhiên cảm thấy nôn nao lạ thường ! “
Tôi cố gắng để nặn ra một nụ cười sau khi nghe câu chuyện về tình yêu mới tìm thấy của Krystal. Và tôi rất mừng Sungjong không ở đây để nghe Krystal gọi cậy ấy là gay .
Dù sao, tôi không biết việc Krystal coi Myungsoo là soulmate là tốt hay xấu , và , liệu tôi có nên quan tâm về nó hay không.
Thực ra thì , Myungsoo không phải là nạn nhân đầu tiên của Krystal. Nếu như tôi nhớ không nhầm thì , Myungsoo là anh chàng thứ 25 hay 26 gì đó Krystal coi là soulmate của cậu ấy . Krystal đã đuổi theo các soulmates đó rất nhiều , và phần lớn những chuyện tình đó của Krystal kết thúc trong bệnh viện do những anh chàng đó bị chấn thương hay hôn mê.
Một khi Krystal vừa mắt một chàng trai nào đó, cậu ấy sẽ làm bất cứ điều gì để có được anh ta . Cậu ấy rất táo bạo trong chuyện tình cảm , không bao giờ ngần ngại bày tỏ và sẽ làm mọi thứ để có được tình yêu của mình . Krystal chỉ ngừng theo đuổi khi cậu ấy tìm thấy một soulmate mới .
Nghĩ kĩ thì , Myungsoo là soulmate mới của Krystal có thể là một điều tốt . Ý tôi là , đây sẽ là hình phạt cho những gì anh ta đã làm với tôi . Hah ! Hành hạ anh ta đi , Jung Krystal !
" Cậu đang làm gì ở đây ?" --- Tôi hỏi Krystal -- " Cậu sẽ học ở Hanyang hả ?"
Krystal gật đầu , chìa cho tôi xem thẻ sinh viên của cậu ấy -- " Yup! Mình ở đây vì mình rấtttt nhớ cậu ! Cha mẹ mình đã đồng ý cho mình chuyển về Hàn quốc sống , mình đã bắt đầu làm các thủ tục ngay sau ngày cậu bay . Mình đã phải học rất nhiều thứ : tiếng Hàn , văn hóa , lễ nghi …. "