Tiếp tục CODE trước thì Tanjiro giờ đang phải đi kiếm Alester do cậu ta đã bỏ trốn trong lúc anh đang giải quyết cái của nợ mà hắn đưa cho anh.
-----------------------BEGIN---------------------
-Alester ơi ! Ông nghĩ là thoát được tôi à - Tanjiro di chuyển một cách nhanh chóng qua dòng người đông đúc.
Với chiếc mũi hiệu "con cún" của mình và mùi hương vô cùng đặc trưng khiến cho cậu dễ dàng phát hiện ra vị trí của Alex. Cuối cùng thì nó dừng lại tại một điểm, một căn phòng lớn. Cậu mở cách cửa một cách nhẹ nhàng như để tạo bất ngờ cho hắn.
-Địt cụ tôi bắt đư..ợ....
Tanjiro bị hố khi nhìn thấy đám khói đen bốc lên. Phải, Alester đã dùng siêu năng lực để dịch chuyển đi nơi khác, cậu còn để lại một tờ giấy nhỏ có nội dung là:"Ta đi tham quan tí, nhóc ngồi ở hội trường này đợi đi. Chừng nào buổi lể bắt đầu thì ta vô =) "
Tanjiro bóp nát nó, mặt thì nổi gân lên như muốn xử lí tên này. Cậu nghĩ không biết rốt cuộc việc mình nhờ ông ta giúp là đúng hai sai nữa, đây đúng ra là một việc rất quan trọng vậy mà ông ta cứ như đang đi du lịch vậy. Thôi thì Alex cũng chạy mất rồi, ở trong này đợi nó đến có khi còn khỏe hơn.
Tanjiro bắt đầu khám phá hội trường. Bàn ghế đã được sắp xếp sẵn từ trước, trên bục thì trang trí lộng lẫy, tuy vậy thì ruy băng chưa được buộc xong. Nhưng giờ cậu mới ngớ người là có ai đó đang bắt cái thang kế bên, một cô gái nhỏ nhắn với một chiếc haori cánh bướm.
-Mùi hoa tử đằng...... và giận giữ ? - Tan vẫn như thói quen, đi đến đâu ngửi tới đó.
-Mà sao nhỏ con thế nhỉ ? Đã bắt thang rồi còn không với tới.
Cậu ở dưới nhìn lên thấy cô gái cứ nhón nhón để treo ruy băng thì cười thầm trong bụng. Nhưng mà cậu cũng không muốn giúp, cứ để thế này một lúc cho nó vui. Tanjiro quay lại định lấy cái ghế ngồi xem thì....
-Á.... - cô gái trượt chân té xuống.
Với phản xạ của mình, cậu phóng tới theo kiểu phim tình cảm ( tóc bay theo gió hai tay giơ về phía trước ).
Nhưng thật bất ngờ cho Tanjiro, cô gái này không phải dạng vừa. Ngay lúc cậu sắp đỡ được thì cô xoay tròn cơ thể một cách điêu luyện, giữ lại tư thế cân bằng và rồi.....
[Rầm]
[Crack]
-Ay da, có cái gì đó mềm mềm thì phải - cô gái lắc đầu.
Vâng các bạn, đây không phải là truyện ngôn tình hàn quốc đâu. Tanjiro nhà ta ăn nguyên cái chân vô đầu, còn cô thì trượt chân nên té lên người cậu. Tiếng gãy xương hàm nghe khá kêu, mà công nhận là nghiệp nó quật sớm nhỉ nãy mà giúp thì có bị như vầy đâu ~~
-Địt - Tanjiro thở dài mệt mỏi :v
-A, thì ra có người ở dưới à - cô gái nhanh chóng đứng dậy.
-Cho tôi xin lỗi nếu có làm đau cậu nhé ~~
-Không có sao đâu, dù gì thì do tôi chủ động đỡ cô mà...[Cốp] Á ! - nói chưa xong thì trật cậu xương hàm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KnY] Mật Vụ Giải Cứu
FanfictionMột vũ trụ mới, khi mà tất cả nhân vật đều được đưa đến hiện tại với rất nhiều công nghệ tối tân. Tất cả nhân vật đều làm việc cho các tổ chức đặc biệt luôn đối đầu nhau được dẫn dắt bởi 2 người đứng đầu là Muzan và Ubuyashiki Kagaya. Nhân vật chính...