CODE #022: Ký Ức

245 20 17
                                    

-Oni~chan...

-Oni~chan.......

-ONI~CHAN !!!

-Hả ?!

[ Huỵch ] Tanjiro bỗng ngồi chồm dậy đập đầu vào trán Nezuko làm con bé đau điến. 

-A......

-Em có sao không đó Nezuko ? - cậu chạy lại gần con bé.

[ Chát ] 

- AAAAAA !!!

Nezuko bỗng quay lại tát cho anh một cái nhưng nó trúng vào đầu anh nên con bé la toáng lên rồi ôm tay mình.

-Haha, em là gì thế Nezuko :))

-Tại oni-chan hết đấy !!

Cô em xinh xăn giận dỗi đánh vào người anh mình.

-Rồi rồi, lỗi anh hết được chưa. Em kêu anh chi vậy ?

-Em kêu anh xuống ăn tối chứ gì ! Hôm nay em nấu món anh thích đó :3

-Em nấu món nào mà anh chả thích - cậu mỉm cười nhìn con bé.

-Anh nịnh em hoài - Nezuko đỏ mặt chạy ra khỏi phòng.

-Nhưng đừng tưởng em tha cho anh sau vụ lúc nãy đấy - Nezuko phùng má lên dỗi xong xuống dưới nhà.

Căn phòng cậu đang nằm nhìn rất đơn sơ, chỉ có giường, bàn làm việc cùng cái laptop, kế bên thì có con dao và khẩu súng cùng chiếc mũ đã quá đỗi là thân thuộc với cậu. Tuy vậy Tanjiro không đi xuống dưới nhà liền mà phóng tới chiếc laptop.

[ Cô có thông tin gì chưa Fox ] Cậu đánh máy đến một account bí ẩn.

[ Có, tôi cũng định gữi cho cậu đây ] Những dòng chữ xuất hiện cũng tập tin quan trọng khiến khiến Tanjiro cảm thấy nhẹ nhỏm.

[ Thnx, giờ tôi đi ăn cơm với em tôi. Chút nữa sẽ coi sau ]

[ Gửi lời chào của tôi cho con bé ]

\ Offline \ 

- Oni-chan xuống lẹ lên đi, đồ ăn sắp ngụi rồi nè !! - giọng con bé vọng lên kêu anh.

-Anh xuống liền đây - nói rồi cậu phóng xuống dưới nhà như tên.

Cả căn nhà nhìn cũng rất bình dị với một căn phòng khách nhỏ cũng là nơi bếp núc, đối diện thì là nhà vệ sinh trông khá chật hẹp. Tanjiro ngửi thấy mùi đồ ăn thơm lừng lan tỏa khắp cả căn nhà. Cậu mừng húm ngồi xuống bàn, tuy chỉ có cơm canh đạm bạc nhưng qua bàn tay của Nezuko thì nó trở nên thơm ngon một cách lạ thường, ừ thì do có món khoái khẩu của cậu là mầm cá tuyết.

-Ái chà chà, sao thơm thế nhỉ :3

-Em thử công thức mới cho món cá tuyết đấy.

-Để coi nào, một chút tình thương cho oni-chan của em à :D

Tanjiro hít hà món cá tuyết để chọc con bé.

-Không, em cho một chút tỏi với hành :D

-Hả....hự hự.........

Tan ho sặc sụa vì chiếc mũi phản chủ khi lỡ ngửi trúng cái mùi nồng nặc ấy.

[KnY] Mật Vụ Giải CứuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ