CODE #035: Trận Chiến Giữa "Sức Mạnh"

173 13 2
                                    

Nay có tâm trạng nên làm luôn cho anh em đây :D

---------------BEGIN--------------

-Chào ngươi Viêm trụ, ta là Thượng Huyền Tam Akaza.

Một con quái vật với vóc dáng hiên ngang như một võ sư, đưa tay chào Rengoku một cách đầy tôn trọng. Hắn có một vẻ ngoài cao lớn cùng thân hình cơ bắp, khắp người đầy những đường màu xanh dương chạy dọc cơ thể, làn da nhợt nhạt, mái tóc và lông mi màu hồng. Đôi mắt to với nhiều vết nứt trên màng mắt, màu mắt vàng cam được đánh số gồm cấp bậc Thượng Huyền (上弦) ở mắt phải và thứ hạng Tam (参) ở mắt trái.

-Ta và ngươi từng chạm trán nhau sao ? - Ren hỏi.

-Không, nhưng ta đã có tìm hiểu một chút về ngươi Kyoujurou Rengoku. Thành tích mà ngươi đạt được làm ta khá ấn tượng !

-Vậy tại sao ngươi lại tấn công chàng trai Kamado ?! Người ngươi nhắm đến là ta mà !!

Rengoku lườm Akaza với ánh mắt nghiêm nghị.

-Đừng nhìn ta như vậy, thằng nhãi đó không tốt đẹp như ngươi nghĩ đâu !

-Một hạng người chỉ biết chiến thắng bằng thủ đoạn thì không đáng được ta tôn trọng !

-Hơn thế nữa, ta không muốn một kẻ yếu đuối chen chân vào cuộc đấu của hai ta.

Hắn nói bằng giọng khinh bỉ khi đề cập tới Tanjiro như thể muốn giết quách cậu đi cho rồi.

-Tối hôm nay, ta được lệnh là phải giết tên nhãi đó. Nhưng may cho ta là đã gặp được ngươi Viêm trụ Rengoku.

-Một kẻ mạnh mẽ như ngươi sẽ rất uổng phí khi gia nhập Kimetsu. Nên ta có một đề nghị tuyệt vời dành cho ngươi.

-Hãy gia nhập với ta, trở thành quỷ như ta Rengoku !!!

-Không bao giờ ! - Viêm trụ lập tức từ chối.

-Ngươi biết rằng, với cơ thể yếu ớt đó ngươi sẽ chẳng thể nào sống lâu được đâu.

-Cơ thể con người đó sẽ trở nên thối nát, mục rửa theo thời gian. Dần dần ngươi sẽ trở nên vô dụng !!

-Ngươi có thể trở nên mạnh hơn !! Trở thành bọn ta và ngươi sẽ có toàn bộ thời gian trên thế giới để mạnh mẽ hơn bao giờ hết !!

Rengoku nghe xong liền nhìn Akaza với ánh mắt thất vọng.

-Có vẻ giá trị đạo đức của ta và ngươi khác nhau rất nhiều đấy, Akaza.

-Trở nên già yếu và chết đi chính là vẻ đẹp của con người !

-Bởi vì sự tàn phai theo năm tháng đã khiến cho họ trở nên đẹp đẽ và đáng quý.

-Chành trai Kamado đó, ta chỉ biết cậu ấy ngày hôm nay. Và theo những gì ta thấy, những thứ cậu ấy làm chỉ là bảo vệ bạn bè của mình.

[KnY] Mật Vụ Giải CứuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ