Plot twist nhẹ dành cho anh em :)
---------------BEGIN--------------
[Bằng][Bằng][Bằng]
Mùi thuốc súng nồng nặc lan tỏa khắp các bậc cầu thang dẫn lên Đền thờ Thiên hoàng Minh Trị - nơi thờ cúng một trong những người có công lao vô cùng to lớn cho sự phát triển thần kì của nước Nhật hiện nay. [Khu phía Bắc của Shibuya]
Tanjiro bước đều lên những bậc cầu thang, trãi dài cùng với các xác chết của người dân vô tội và những con quái vật đang chết dần chết mòn xung quanh [Bằng][Bằng][Bằng]
Sau một hồi vật vã thì cuối cùng cậu cũng đến được Cổng gỗ Torii, cửa vào của đền thờ. Đón tiếp cậu chính là Yuri cùng với 6 con Vampire đang đậu trên cánh cổng. Nhưng chưa kịp làm gì, tất cả đều được anh cho ăn viên kẹo bạc vào ngay tim.
-Em luôn muốn được anh dẫn đi tham quan chổ này 1 lần ~~ Yuri tươi cười nói.
Tanjiro bỗng nhiên cởi chiếc mũ ra để lộ khuôn mặt mệt mỏi của anh, Yuri ngay khi nhìn thấy liền đỏ mặt e thẹn, những chiếc xúc tu cũng ửng hồng theo.
-Anh....sao tự nhiên lại.......
Tan tiến tới chiếc ghế đá gần đó rồi nhẹ nhàng ngồi xuống.
-Lại đây, trên này nhìn xuống dưới đẹp lắm đó - cậu vừa nói vừa lấy tay vỗ lên chổ ngồi kế bên.
-À...Ừ !! - cô nàng lúng lúng nghe theo.
Lúc nãy Tanjiro còn đang dí cô bán sống bán chết thế mà bây giờ tự nhiên lại trở nên gần gũi đến làm thường khiến Yuri có đôi chút bỡ ngỡ.
-Anh......anh thật sự không định giết em à ? Lúc nãy em thấy anh nghiêm túc lắm mà !!
-Rồi cho ông già em tới đây xử anh à ? - Tan đáp với giọng mỉa mai.
-Giết em anh được gì chứ ? Anh đâu muốn làm đau em......anh muốn em rời đi cơ.......
-Anh có giận vì mớ hỗn độn này không.....
Yuri e thẹn nhìn Tan.
-Em được cử đến để thử loại thuốc mới đúng không ? Cha em kêu đúng không ?
-Sao anh biết !!
[Địt, chả lẽ thằng cha biết mình ở đây rồi !!] Tan suy đoán.
-Anh gặp tụi Vampire này trên tàu rồi, không có con nào giống như mấy con em tạo ra hết......nhìn chả khác gì một lũ tạp nham.
Từ khi biết cô đến đây, Tanjiro dường như đã đoán ra được phần nào lí do cô ấy chọn địa điểm này. Và quả thật là cậu đã đúng khi cho rằng Vox cử Yuri đến Shibuya.
-Nhắc tới vụ đó, Kaido nó sao rồi ? - Tan hỏi.
-Anh nhẫn tâm giết hại 2 người bạn Asu và Kimi của em ! Thế mà vẫn lo được cho nhóc tì đó à !! NÓ ỔN !!!!! ~~ cô tức giận hét vô mặt anh.
-Anh cho họ cơ hội, chỉ là họ không chấp nhận thôi - Tan lạnh lùng đáp.
-Họ là bạn thân của em, thế mà anh nhẫn tâm đến vậy sao !!! - cô vẫn còn tức giận.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KnY] Mật Vụ Giải Cứu
FanfictionMột vũ trụ mới, khi mà tất cả nhân vật đều được đưa đến hiện tại với rất nhiều công nghệ tối tân. Tất cả nhân vật đều làm việc cho các tổ chức đặc biệt luôn đối đầu nhau được dẫn dắt bởi 2 người đứng đầu là Muzan và Ubuyashiki Kagaya. Nhân vật chính...