CODE #003: Hội Tụ (3)

419 25 5
                                    

Tiếp tiếp TIẾP !!!

--------------------------BEGIN-------------------------

-HOWDY =)

Từ phía sau Shinobu, một người nào đó. Không, là con quỷ thì đúng hơn, nụ cười còn hơn cả Joker với hàm răng sắc nhọn đầy máu. Đôi mắt của quỷ dữ, đầu hắn mọc ra một cặp sừng hưu. Thực thể đó khiến cô lạnh sống lưng như vừa gặp thần chết vậy. Hoảng loạng, Shinobu nhảy về phía trước ôm Tanjiro vào lòng.

-Đủ rồi đó Alester, bớt giỡn đi - Tan cất tiếng.

-Ha ha, đùa chút làm gì căng - cậu cười lớn.

-KHÔNG VUI ĐÂU - Tanjiro tỏ vẻ nghiêm nghị.

-Rồi sao cũng được, nhưng mà.....😗

Alester đánh mắt về phía Shinobu đang trong vòng tay bao bọc của Tan. Thấy vậy cậu thả cô ra trong khi chị điệp vẫn còn cố nắm lấy anh vì sợ hãi. Khi cô quay lại thì chỉ thấy một chàng trai bình thường, chẳng lẽ con quỷ lúc nãy cô nhìn thấy là tưởng tượng. Mà cũng có thể lắm, mắt cậu ta nhìn đỏ như máu, miệng thì lúc nào cũng cười.

-Xin lỗi cho việc lúc nãy, tính ông ta vậy đấy - cậu nhẹ nhàng trấn an cô.

-Tôi tên là Alester, mong cô thứ lỗi cho trò đùa lúc nãy - anh đưa tay mình ra như một lời chào hỏi.

-À..không sao đâu...mà tôi tên là Kochou Shinobu.

Cô do dự khi bắt tay anh nhưng Alex nắm lấy ngay tức lắc tay lia lịa.

-Ohh thì ra là Trùng trụ Shinobu, rất vui khi mà 2 người mới nhập môn chúng tôi được diện kiến cô - cái không khí sợ hãi bỗng bay đi mất bởi sự cởi của Alex.

-Nè, nãy tui dùng cái mặt nạ này dọa cô thôi. Nhìn cũng đáng sợ nhỉ - anh lấy nó ra đưa cho cô xem.

-Anh ta là bạn cậu à Tanjiro - cô quay lại hỏi Tan.

-Uk, chắc là cô thấy khó chịu lắm đúng không :v

-TANJIRO, cậu nói thế với BFF của mình à (T.T)

-Ờ 😐

-Thực ra thì cậu ấy cũng khá là vui vẻ - Shinobu cười nhẹ nhìn Alex.

-Đó thấy không, cô ấy còn nói tôi dễ chịu vậy mà 2 ta ở với nhau lâu thế nhóc không biết tính tôi gì hết :v

-Ờ đúng rồi, lâu quá mà :v

Cuộc cãi vã giữa hai người bạn thân khiến Shinobu đứng ngoài cảm thấy ấm lòng, nhìn họ như một gia đình hơn là 2 người bạn.

-Shinobu, cô chuẩn bị xong chưa - một người nào đó từ cửa vọng vào.

-Xong rồi, đợi tí tôi ra liền ~~ cô đáp.

-Lẹ đi - vừa dứt lời là cậu ta đi ngay.

-Hà... làm mất vui hết trơn. Thôi chào hai cậu, tôi phải xử lí cái của nợ này rồi ~~ Shinobu than thở nhìn hai người.

-Uk, vậy chúc may mắn (Tan)

-Uhm, chúc cô xử lí được nó :> (Alex)

-Đương nhiên, tôi sẽ đem hắn ra làm bia tập chọt cho hả dạ :))

[KnY] Mật Vụ Giải CứuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ