CODE #038: Mục Tiêu

463 17 2
                                    

Ok cùng xem anh Tan làm boss như lào :))

-----------BEGIN-----------

Tanjiro sau khi lên làm đội trưởng thì có kha khá người nghi ngờ về thực lực của cậu. Vì Tokyo là một trong những thành phố có mật độ quỷ nhiều nhất cả Nhật Bản. Sở dĩ cho việc này, là vì chỉ thị của Muzan. Hắn sẽ cho tập hợp một lực lượng quỷ rồi thả bọn chúng vào các thành phố lớn để nằm vùng. Tùy theo những gì mà Muzan chỉ định, bọn chúng có thể đánh phá các trụ sở trọng yếu, tiêu diệt lực lượng quân Kimetsu. Nhưng cái hay ở đây là nếu Muzan để mặc bọn chúng quá lâu thì tự khắc bọn quỷ cũng sẽ tự hành động theo ý chúng, và từ đó tạo ra vô vàn khó khắn cho Kimetsu cũng như là sự sợ hãi cho người dân ở các thành phố đó. Và hơn hết với mật độ dân số đông của Tokyo thì việc ẩn náo lại càng thêm dễ dàng.

Quay lại với Tanjiro, chỉ với 2 tuần nhậm chức cậu đã chứng tỏ mình không hề thua kém bất kì chỉ huy nào trong hàng ngũ của Kimetsu. Hàng chục thậm chí hàng trăm con quỷ ẩn náo trên đất Tokyo đều bị Tan lùng ra và tiêu diệt không chừa một con. Chỉ trong thời gian ngắn, Mật Vụ đã hoàn thành xuất sắc 16 nhiệm vụ được giao với số lượng quỷ bị tiêu diệt được ước tính khoảng 158 con.

Được chính Alester đích thân huấn luyện, Tanjiro đã cho thấy cậu là một đội trưởng tài ba với một cái đầu lạnh, khả năng quan sát, phân tích tình hình ở mức rất cao, trí thông minh hơn người và có vốn hiểu biết sâu rộng về tổ chức khủng bố. Chẳng mấy chốc, cậu khiến cho tất cả mọi người phải kính nể và ngưỡng mộ những gì mà Mật Vụ có thể làm.

Những thành viên trong Mật Vụ thì cũng thân thiết với cậu hơn, Tan quan tâm đến từng thành viên của mình không riêng gì Alex, Zen hay Ino. Như anh bếp trưởng cộc cằng, khó tính nhưng lại mạnh mẽ và luôn quan tâm đến mọi người Kuro. Hay cô bếp phó thông minh nhưng nhút nhát và khó giao tiếp Mia. Đến cô bồi bàn hoạt bát, nhí nhảnh Rika, cậu em thu ngân vui tính Shiro và 2 chị em nghịch nhau như chó với mèo Ayami, Rokuro. Chẳng mấy chốc Tanjiro đều kết thân với họ, từ từ mọi người bắt đầu coi nhau như một gia đình nhỏ tại Charlie, tại Mật Vụ.

~~~Tổng hành dinh ở Tokyo~~~

Sanemi, Shinobu và Obanai đang có một cuộc họp bàn về các báo cáo gần đây với ngài Ubuyashiki. Cuộc họp diễn ra đã gần 2 tiếng và đang chuẩn bị kết thúc.

-Các thông báo gần đây đều rất khả quan, ta thành thật cảm ơn mọi người ~~

-Dạ cảm ơn ngài đã quá khen, chúng con chỉ làm theo chỉ thị của ngài thôi, Oyakata-sama - Obanai đáp lại.

-Ừ, nhưng cũng có một số thành phần không biết kỉ cương là gì !!

Sanemi nói với giọng khó chịu rồi thẩy tập tài liệu liên quan đến Mật Vụ.

-Tại sao bọn chúng lại được làm việc độc lập chứ ?! Đã thế còn được cấp nguồn lực rất lớn nữa !

-Cậu đang gato vì bên không quân không được cấp thêm chi phí hoạt động sao Sanemi ~~ Shinobu lên tiếng chọc anh.

-Cô im đi, nghe nói giờ cô thân với thằng điều hành cái nhóm đó lắm đúng không - Phong trụ tức giận đáp.

-Đó là chuyện đời tư của tôi Sanemi, và cậu cũng đừng đem chuyện riêng vào trong công việc chứ, tôi nói đúng không chúa công ~~

[KnY] Mật Vụ Giải CứuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ