CODE #012: Màn Kịch (1)

196 15 3
                                    

Mình xin có một lưu ý cho các bạn trước khi bắt đầu đọc. Trong fanfic của mình có một kĩ thuật tấn công sẽ không giống như trong manga hay anime. Nó được gọi là CODE, tuy vậy thì các loại hơi thở sẽ vẫn có xuất hiện.

Để cho các bạn không bị bối rối thì sau cái trận trong chổ này mình sẽ làm "Hồ sơ mật" để giải thích ngay.

Và cái dấu "{...}" này là để nói lên suy nghĩ của nhân vật nha.

Có vậy thôi, giờ vô truyện nha :3

-------------------BEGIN----------------

-Ngươi nghĩ mình đang làm gì vậy, phần đó là của tao mà sao mày dám ăn hả.

-Ai nó đó là của ngươi hả ? Ta tìm ra thấy hắn ta trước ! Nếu ta không có thì các ngươi cũng đừng hòng.

-Ta là người dịch chuyển bọn chúng tới đây, hắn ta phải là của ta. Hai đứa bây được ăn ké còn đòi hỏi à.

Ba con quỷ tranh cãi gay gắt về việc ăn thịt anh chàng lúc nãy khi một đứa trong bọn không chấp nhận về phần mình được chia nên đã ném xác anh ra ngoài, không cho hai đứa kia ăn được.

Tên ném xác có hình dáng còi trơ xương, hắn đi bằng bốn chi, đầu mọc 2 chiếc sừng nhỏ và đặc biệt có một chiếc lưỡi rất dài. Thứ này không những có thể giúp hắn tóm lấy con mồi mà còn khá cứng cáp và sắt nhọn.

Tên mà đã ăn mất phần của tên đó là một con quỷ to con như sumô, trên đầu có một chiếc sừng to nhọn.

Còn tên đang điều khiển căn nhà là một con quỷ đặc biệt. Hắn có những chiếc trống bám chặt vào cơ thể hắn, ở vai, bắp đùi và ngay giữa bụng. Mái tóc đen dài cùng đôi mắt đỏ ngầu không tròng làm cho hắn có vẻ gì đó khác biệt với hai tên kia, có vẻ như mạnh hơn...

-Hên cho các ngươi là thằng nhóc vẫn còn trong này đấy. Tìm hắn cho ta mau - con quỷ với trống trên người ra lệnh cho hai tên kia.

-Tại sao ta phải nghe lời ngươi ? Thứ vô dụng nhà ngươi bị đuổi khỏi cái ghế hạ huyền lục cũng có lí do đó - tên mập nói với giọng mỉa mai.

-Đúng đúng, ai tìm được nhóc kia trước thì là của người đó thôi - vừa dứt lời tên lưỡi dài ngay lập tức tấn công hai tên kia rồi bỏ chạy.

-Mẹ nó ! Đứng lại cho ta !!

Tên to con tức giận vì bị tấn công nên đã đuổi theo tên kia bỏ lại con quỷ trống. Hắn không nói hay tỏ vẻ bất mãn gì với hai tên này, hắn chỉ ngồi đó và nghĩ về Muzan. Nghĩ lại cái ngày là hắn bị Muzan trục xuất vì quá yếu đuối, cái ngày mà hắn bị cắt đi chức hạ huyền của mình.

-Chỉ cần ăn được thằng nhóc đó. Chắc chắn mình sẽ mạnh lên, chắc chắn mình sẽ được ngài ấy cho trở lại...

[Tùng] Hắn gõ trống một cái rồi biến mất tiêu.

Trở lại với tên mập thì sau một hồi đuổi bắt, hắn đã mất dấu tên lưỡi dài. Bực tức và giận giữ, hắn đấm mạnh vào tường.

-Tao mà tóm được mày, thì coi chừng tao cho mày tắm nắng nha con.

Trong khi đang chửi rủa tên kia thì hắn nhận ra có ai đó đang tiến lại gần mình.

[KnY] Mật Vụ Giải CứuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ