CODE #011: Cãi Vã

213 22 6
                                    

Noel có đi chơi với ai không nè :)
Tui có gấu thôi chứ không có ai khác :D

--------------------BEGIN------------------

-Anh hai ơi ! Anh hai ! - hai đứa bé khóc lóc kêu anh nó.

-Cậu ta còn sống không ? - Tan hỏi Zen và Alex.

-Không :v

-Vậy thì......

-Hai đứa nè, anh biết 2 đứa sợ. Nhưng anh cần hai đứa giúp anh.

-Các em nhìn thử xem, đó có phải là anh của hai đứa không.

Tanjiro từ từ dẫn hai đứa đến gần để xem thi thể. Bé gái dường như còn rất sợ nên không dám hé nữa mắt, đứa con trai thì can đảm hơn nên đã giúp em mình. Nó nhìn với vẻ sợ hãi xong đáp lại Tanjiro.

-Đó...đó không phải là anh em. Anh chúng em 12 tuổi và mặc một chiếc kimono màu vàng cơ.

-Vậy được rồi, cảm ơn hai đứa - anh từ tốn đưa hai đứa nhỏ ra xa.

-Hai cậu giúp tớ chôn cái xác được không - anh cũng không quên nhờ hai người trước khi đi.

-Không thành vấn đề :3

Vừa dứt lời, Alester lấy xích ra quật xuống đất 2 lần tạo ra một cái hố khá to. Anh đẩy thi thể vô trong rồi Zenitsu đấp đất. Tanjiro sau khi dỗ cho hai đứa trẻ nín thì đến bên hai người.

-Giờ ta cần vô trong để tiêu diệt bọn chúng rồi cứu lấy đứa trẻ - Tan nói với giọng quả quyết.

-Nhưng...nhưng cậu không thấy chúng đã làm gì với anh ta sao - Zenitsu run rẫy.

-Có nhưng giờ không phải là lúc để sợ hãi, ta cần phải giải cứu đứa trẻ. Đó là công việc của chúng ta.

-Nhưng trong đó có tên đầu heo kia mà, hay cứ để hắn... cứ để hắn xử lý bọn chúng xong rồi ta hả vô.....

-Không, càng nhiều người thì càng tốt. Nếu cậu sợ thì cậu hãy ở đây trông chừng tụi nhỏ.

-Tớ thấy mình hợp với việc đó đấy - Zen nghe xong liền thở phào nhẹ nhỏm.

-Cậu thì sao Alex.

-I'm in :))

-Mà các cậu có nghĩ là đứa trẻ trong đó còn sống không ? - Zen bất chợt hỏi.

-Tôi chẳng nghe được tiếng của nó hay bất cứ thứ gì kể từ khi anh ta bị ném ra ngoài.

-Hên xui :v ( Alex )

-Nhưng....nếu xét trên khoa học thì có lẽ bọn chúng đã tiêu hóa xong đứa trẻ rồi :>

-H...hả !!!

-Alex, bớt giỡn đi - Tan cằng nhằng.

-Này, tui nói thiệt chứ bộ. Cậu thử nghĩ làm sao một đứa nhỏ 12 tuổi có thể sống sót với 3 còn quỷ chứ.

-Dù có Inosuke ở đó thì có làm được gì. Cậu ta đến đây trước chúng ta mà giờ có thấy ra đâu. Bị chúng nó thịt luôn rồi cũng không chừng :v

Dù Tan ghét câu trả lời của Alex cỡ nào thì cậu cũng phải công nhận nó hợp lí. Inosuke đến giờ vẫn chưa ra, cậu ta có thể còn sống nhưng đứa trẻ thì.....

[KnY] Mật Vụ Giải CứuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ